Khóa học 18+ RCA Academy dành riêng cho bạn nam

Thêm một dự định đã ấp ủ từ lâu mới thực hiện, hôm nay chúng mình chính thức thông báo về group học tập RCA Academy dành riêng cho các bạn nam về những chủ đề liên quan tới chuyện 18+, tình yêu và hôn nhân. 

Trước đó, group RCA Academy dành cho nữ đã mở được 06 khóa với gần 300 bạn học viên theo học. Các bạn có thể vô tình bắt gặp những comment chất lượng của một số bạn học viên nữ không “tàu ngầm” để nhận ra sự thay đổi khác biệt trong tư duy của họ so với đám đông nữ giới còn lại như thế nào. 😊

Một vài bạn khi đến với group học tập từng “ấm ức” hỏi mình rằng: Tại sao chỉ có phụ nữ phải đi học những lớp giúp giữ lửa tình yêu & hôn nhân, trong khi nam giới thì không cần học gì thế chị?

Mình trả lời các bạn rằng: Thực ra, ai đi học cũng tốt cả. Và người đi học là người được hưởng lợi đầu tiên. Các bạn đi học để hiểu về bản thân và nửa kia hơn để có trải nghiệm tình yêu vui vẻ, dễ chịu hơn trong các mối quan hệ nam nữ, chứ không phải các bạn đi học về chỉ để có cách chiều chuộng hay phục vụ người kia trong chuyện giường chiếu.

Lý do các bạn nam ít tham gia những lớp học thế này là bởi một phần bản năng của họ cho rằng đàn ông nên tự biết xử lý khó khăn thay vì chia sẻ, tìm kiếm sự giúp đỡ của người khác. Thêm nữa, cách nuôi dạy con của những thế hệ cách đây 20, 30 năm vẫn chưa khuyến khích nam giới quan tâm đủ nhiều tới các vấn đề như bộc lộ cảm xúc thế nào, học cách tương tác với một cô gái ra sao… Do đó, những lớp học dành cho nam giới về chủ đề này vô cùng ít ỏi, và luôn tạo ra cảm giác cô độc, chống lại nhau của nam giới.

Các bạn có thể tìm thấy những lớp học tán gái, lớp dạy kỹ năng kìm chế xuất t.inh sớm, lớp dạy cách kích thích cô bé, v.v… nhan nhản trên mạng. Một số nơi khác thì đề cập nam giới phải như thế này thế kia mới đúng hình tượng, nhiều nơi thì luôn có tranh cãi gay gắt giữa 2 giới về việc sống sao cho “đúng”. Không có ở bất cứ đâu dạy các bạn nên có tư duy về vai trò của nam giới trong một mối quan hệ như thế nào. Các bạn có thể tán tỉnh, chinh phục thành công một cô gái nhưng thiếu hoàn toàn bước làm sao để duy trì mối quan hệ hay cách nhìn nhận để vượt qua khó khăn trước mắt.

Hệ quả của những việc này là đã có hàng trăm bạn nam tới xin tư vấn với mình và admin Wulf để có giải pháp khi gặp trục trặc trong chuyện tình cảm như: ngoại tình, bỗng nhiên chán yêu, bé ciu bị trục trặc, phải chịu đựng đời sống chăn gối nhạt nhẽo, phải làm theo quá nhiều những yêu cầu vô lý của người yêu/vợ mình. Nhưng đồng thời, khi vấn đề trở nên quá lớn và ám ảnh trong 1 thời gian dài như vậy nhưng các bạn lại không tìm tới cách giải quyết hay tìm tới người giúp đỡ, mà bỗng mặc nhiên coi sự than phiền của mình là hợp lý, và người khác cần lắng nghe hoặc giúp đỡ miễn phí. Như “ông giáo” Huấn nào đó dạy thì…

Việc này dẫn tới vai trò của các bạn nam dần trở nên yếu ớt, mờ nhạt hơn trong mối quan hệ, phải chấp nhận tình cảnh không có được tình cảm yêu thương chân thành từ phái nữ, cũng như càng tự cảm thấy bế tắc. Cho tới khi vượt quá ngưỡng chịu đựng thì các bạn bứt ra ngoài, tìm kiếm “thú vui mới” và bị đám đông lên án là người tồi tệ, sống không có tình nghĩa…

Tất cả những “bi kịch” này không đáng phải xảy ra khi các bạn có được tư duy đúng đắn về chuyện tình yêu, tình dục cũng như hiểu được sự khác nhau về tâm lý của Nam giới và Nữ giới trong một mối quan hệ. Thêm nữa, dưới tác động của tư tưởng nữ quyền cũng như áp lực cuộc sống ngày càng tăng cho cả hai giới, thì việc các cô gái đòi hỏi nam giới cũng cần chia sẻ và thấu hiểu cho cảm xúc của mình là điều không hiếm gặp nữa. Có thêm kiến thức, các bạn mới có thêm lợi thế cho đời sống tình cảm trở nên suôn sẻ, dễ chịu hơn.

Thế nên, chúng mình mong muốn tạo ra group học tập RCA Academy (level cơ bản) dành riêng cho các bạn nam với những nội dung thảo luận như sau:

  • Cần chuẩn bị những kiến thức gì về tình yêu, tình d.ục
  • Cách tìm hiểu và nhận định về phụ nữ
  • “Bộ lọc” nhìn nhận nữ giới để có mối quan hệ nam – nữ vui vẻ, nhẹ nhàng
  • Cách giao tiếp giúp người phụ nữ hiểu đúng hơn về cá nhân người đàn ông
  • Cách giao tiếp với phụ nữ về chủ đề tình d.ục
  • Các sự cố thường gặp trong chuyện QHTD và cách xử lý
  • Đối mặt với những cảm xúc xấu và xử lý bất đồng trong mối quan hệ
  • Đối mặt với thất bại trong chuyện tình cảm
  • Kinh nghiệm duy trì mối quan hệ lâu dài và tốt đẹp.

Tương tự như khóa học dành cho nữ, khóa học 18+ dành cho nam giới sẽ hoạt động theo các tiêu chí sau.

1. Hình thức

Học và thảo luận trong group Facebook bí mật (chỉ các thành viên nhóm mới có thể tìm thấy group).

2. Cách thức học

Đọc, xem và hiểu lý thuyết, sau đó học cách ứng dụng vào thực tế thông qua Hỏi – Đáp tình huống cá nhân và giải các case study tiêu biểu.

3. Yêu cầu đối với người học

  • Nam giới, trên 22 tuổi
  • KHÔNG LƯỜI ĐỌC. Có khả năng đọc hiểu và nghiên cứu các nội dung có chiều sâu & logic nhiều chữ.
  • Có tinh thần cầu thị, muốn học hỏi để phục vụ cho đời sống hôn nhân và các mối quan hệ.
  • Là người biết tôn trọng ban quản trị và tôn trọng nhau khi gặp ý kiến trái chiều

4. Thời lượng

Các chủ đề lớn sẽ được các admin chia sẻ kiến thức trong 06 tuần.

Sau thời gian này, các admin vẫn đồng hành để quản lý group & các bạn được tự do chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau khi gặp khó khăn trong chuyện tình cảm như một nhóm bạn nhỏ trên mạng.

5. Nội dung

Nội dung chính sẽ xoay quanh những điều cơ bản để các bạn nam hiểu bản thân và giá trị của mình trong một mối quan hệ, và bớt rơi vào những quan điểm quá khích.

6. Phí tham gia group

  • Phí tiêu chuẩn: 1.200.000 VND/người

7. Feedback từ học viên

8. Đăng ký khóa RCA 18+ tiếp theo

Trong trường hợp link hiển thị lỗi khi đọc bài trên điện thoại, các bạn click vào link đăng ký sau nhé: https://forms.gle/DbRSigCgMERbauBc7

Trên đây là những thông tin cần thiết mà mình muốn gửi tới các bạn về group học tập RCA Academy. Trong trường hợp có câu hỏi cần giải đáp hoặc cần tư vấn thêm về cách thức đăng ký, các bạn liên hệ với mình qua inbox hoặc Zalo (O911O26363) nhé.

Mình mong là dự định này sẽ nhận được sự hưởng ứng của các bạn và lan tỏa nhiều giá trị tích cực tới cho mọi người. 😊

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!