Cốc thủ dâm Premium Tenga Air Cushion

500.000 

Cốc thủ dâm Premium Tenga Air Cushion sử dụng áp suất không khí để thay đổi cảm giác, mạnh mẽ và chân thực hơn khi bé ciu thao tác nhấp ra vào với cốc.

Các bạn mua hàng hãy liên hệ mình qua Zalo 0911026363 hoặc facebook Nguyên Thảo để được tư vấn nhé! ^_^
Mình sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn, cách sử dụng sản phẩm chi tiết.

Available on backorder

Mô tả

Cốc thủ dâm Premium Tenga Air Cushion là một trong những dòng sản phẩm đồ chơi người lớn nổi bật dành cho nam giới của thương hiệu Tenga – Nhật Bản.

Cốc thủ dâm Tenga không chỉ được dùng để “tự sướng”, mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho các bạn nam mà còn được sử dụng như một công cụ tập luyện, giúp nam giới rèn luyện kỹ năng kéo dài thời gian xuất tinh, từ đó tự tin hơn khi quan hệ với bạn gái.

Cấu tạo sản phẩm
Điểm đặc biệt của cốc thủ dâm Premium Tenga Air Cushion là loại bỏ urethane và sử dụng áp suất không khí để thay đổi cảm giác, mạnh mẽ và chân thực hơn khi bé ciu thao tác nhấp ra vào với cốc.

Đây là dòng cốc thủ dâm cao cấp của Tenga, được sản xuất bằng các vật liệu được lựa chọn cẩn thận với chất lượng cao nhất và kỹ thuật lành nghề được trau dồi qua nhiều năm. Bằng cách thiết kế lại độ dày của gel nền gấp 1,5 lần so với cốc tiêu chuẩn, sản phẩm tạo cảm giác đưa vào sâu hơn và ẩm ướt hơn hẳn cho bé ciu. Cấu trúc đệm khí độc đáo với các cột gel được sắp xếp theo hình xoắn ốc, tạo độ đàn hồi tinh tế và nhẹ nhàng khi sử dụng.

Thành phần hóa học
Vỏ bọc: PP, PS, PE
Cốc Spinner: Chất đàn hồi
Gel bôi trơn đi kèm: Nước, Glycerin, Natri Polyacrylate, Ethanol, Hydroxyethylcellulose, Phenoxyethanol, Methylparaben, EDTA-2Na, Polysorbate 80, Sorbitan Cocoate, chất tạo mùi.

Kích thước
Độ sâu: ~17cm
Độ rộng: ~5cm

Back to site top
error: Content is protected !!