Máy hút và liếm Su-shita

2.560.000 

Máy hút và liếm Su-shita có lực hút mạnh mẽ, tốc độ lưỡi đưa đẩy nhanh và nhịp nhàng, tạo khoái cảm đặc biệt khi massage cho các bộ phận nhạy cảm.

Các bạn mua hàng hãy liên hệ mình qua Zalo 0911026363 hoặc facebook Nguyên Thảo để được tư vấn nhé! ^_^
Mình sẽ hướng dẫn bạn cách chọn toy, cách sử dụng toy kèm video minh họa cụ thể.

Available on backorder

Mô tả

Thiết kế tinh xảo và sống động như một chiếc lưỡi thật, máy hút và liếm Su-shita xứng đáng là một “trợ thủ” đắc lực trên giường cho các cặp đôi muốn thử nghiệm dạo đầu oral sex một cách vui vẻ, an toàn và đỡ tốn sức hơn.

Máy hút và liếm Su-shita có lực hút mạnh mẽ, tốc độ lưỡi đưa đẩy nhanh và nhịp nhàng, tạo khoái cảm đặc biệt khi massage cho các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ như phần núm ti, bầu ngực và hạt le bên ngoài cô bé.

Với các bạn nữ thích cảm giác lên đỉnh nhờ oral sex hoặc thích được nam giới âu yếm, mút và liếm phần núm vú, hạt le thật lâu thì đây sẽ là một chiếc toy rất đáng để trải nghiệm.

Để có thêm cảm giác nhạy khi sử dụng, các bạn có thể thoa một chút gel bôi trơn lên đầu vú và bên ngoài cô bé. Ngoài ra, sản phẩm có miếng che lưỡi đi kèm với những đầu gai nhỏ li ti mô phỏng các gai lưỡi thật, khiến cảm giác kích thích trở nên chân thực hơn.

Máy hút và liếm Su-shita có 07 kiểu mút và liếm lưỡi khác nhau, tùy chỉnh theo nhu cầu mong muốn.

Máy sạc pin tiện lợi và hoàn toàn chống thấm nước, giúp vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.

 

Hai tấm chắn độc quyền được đính kèm sản phẩm. (Trái: dành cho núm vú, phải: dành cho hạt le). Tác dụng của tấm chắn này là tăng lực hút, tạo khoái cảm mạnh mẽ hơn khi sử dụng.

Dễ dàng tháo và lắp tấm chắn chỉ với một thao tác xoay nhẹ.

Miếng che lưỡi với những gai nhỏ li ti, mô phỏng gai lưỡi thật.

Hạt le (âm vật) được âu yếm vừa nhẹ nhàng vừa mạnh mẽ. Các nàng hãy dùng sản phẩm với một chút gel bôi trơn và cảm nhận sự khác biệt thật sự.

Kỹ thuật “đánh lưỡi” đáng nể khi kích thích ở phần đầu vú.

Mô phỏng lực hút mạnh mẽ của máy khi tiếp xúc với cơ thể.

Cổng sạc nam châm tiện lợi. Thời gian sạc đầy khoảng 2 giờ.

Máy có 7 chế độ liếm lưỡi khác nhau. Lực mút và liếm lưỡi được điều khiển thông qua các nút bấm riêng biệt. Khi bạn cảm thấy máy hút hơi mạnh, hãy nhấn nút nhả và áp suất sẽ giảm xuống ngay lập tức.

Kích thước máy thiết kế nhỏ gọn và vừa vặn để dễ dàng cầm nắm khi thao tác.

Vỏ hộp thiết kế trang nhã với đầy đủ phụ kiện đi kèm.

Back to site top
error: Content is protected !!