Máy rung hút Chururu

965.000 

Máy rung hút Chururu tạo ra luồng không khí và áp suất xung quanh hạt le, giúp tăng lưu lượng máu đến khu vực này và dẫn đến cơn lên đỉnh nhanh chóng cho các nàng.

Các bạn mua hàng hãy liên hệ mình qua Zalo 0911026363 hoặc facebook Nguyên Thảo để được tư vấn nhé! ^_^
Mình sẽ hướng dẫn bạn cách chọn toy, cách sử dụng toy kèm video minh họa cụ thể.

Available on backorder

Mô tả

Khác với các loại máy rung truyền thống, máy rung dạng hút được thiết kế với phần miệng tròn, mô phỏng lực hút từ miệng của nam giới. Thế nên, nó rất thích hợp với các bạn nữ có phần hạt le (âm vật) nhạy cảm và thường lên đỉnh bên ngoài bằng oral sex.

Máy rung hút Chururu tạo ra luồng không khí và áp suất xung quanh hạt le, giúp khuyến khích lưu lượng máu đến khu vực này. Điều này làm tăng độ nhạy cảm và nhanh chóng dẫn đến cơn lên đỉnh cho các nàng.

Thân máy nhỏ gọn, dễ cầm nắm, giúp các nàng thao tác đơn giản khi sử dụng.

Toàn bộ thân máy tạo cảm giác mềm mịn, thoải mái khi tiếp xúc với da. Phần vòi hút khá vừa vặn với cấu tạo âm vật của phụ nữ châu Á.

Máy có tới 10 chế độ rung khác nhau, cho phép các nàng tự do tận hưởng cảm giác được hôn, mút cô bé từ nhẹ nhàng tới mạnh bạo.

Máy sử dụng dễ dàng chỉ với một nút nguồn. Nhấn và giữ nút trong khoảng 2 giây để bật nguồn và đèn LED sẽ sáng trong khi hoạt động. Nhấn nhẹ 1 lần để chuyển đổi các chế độ hút mạnh nhẹ khác nhau.

Máy sử dụng 02 pin AAA, dễ dàng tháo lắp và thay thế. Lưu ý khi vệ sinh máy, bạn chú ý tránh để cho nước tiếp xúc với phần này.

Nên dùng máy ở cấp độ nhẹ nhất sau đó tăng dần lên để trải nghiệm cảm giác lên đỉnh hoàn toàn khác biệt.

Chế độ hút mạnh mẽ sẽ khiến bạn bất ngờ khi trải nghiệm.

Back to site top
error: Content is protected !!