Ciu giả dạng que Yawaraka Flat

650.000 

Ciu giả dạng que Yawaraka Flat được làm bằng chất liệu silicone, đảm bảo sự an toàn và sạch sẽ khi thâm nhập vào bên trong lỗ nhị. Đầu que thiết kế dạng phẳng với hình dáng cong nhẹ, trơn tru và có độ đàn hồi vừa phải, tạo cảm giác kích thích dễ chịu khi thâm nhập vào lỗ nhị.
Các bạn mua hàng hãy liên hệ mình qua Zalo 0911026363 hoặc facebook Nguyên Thảo để được tư vấn nhé! ^_^
Mình sẽ hướng dẫn bạn cách chọn toy, cách sử dụng toy kèm video minh họa cụ thể.

Mô tả

Ciu giả dạng que là món đồ chơi rất linh hoạt. Không giống như các máy rung, ciu giả không tự di chuyển, nhưng với hình dạng và kích cỡ được thiết kế đặc biệt không giống với ciu thật, ciu giả dạng que dễ dàng “luồn lách” vào bên trong cô bé (hoặc lỗ nhị) và kích thích tới những điểm nhạy cảm của các nàng.

Các bạn nữ có thể dùng ciu giả dạng que một mình hoặc cùng với bạn nam. Tuy nhiên, trước khi chơi với bạn nam, bạn nữ nên tự sử dụng trước để tự tin điều khiển toy, cũng như thực sự tập trung cảm nhận những cảm giác mới mẻ mà toy mang lại trong khi không hề bị phân tâm bởi đối tác.

Ciu giả dạng que Yawaraka Flat được làm bằng chất liệu silicone, đảm bảo sự an toàn và sạch sẽ khi thâm nhập vào bên trong. Đầu que thiết kế dạng phẳng với hình dáng cong nhẹ, trơn tru và có độ đàn hồi vừa phải, tạo cảm giác kích thích dễ chịu.

Sản phẩm có kích thước dài nhưng phần đầu thon nhỏ, phù hợp cho các bạn newbie muốn trải nghiệm hoặc làm quen với anal sex nhưng chưa sẵn sàng làm với ciu thật.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Ciu giả dạng que được dùng với gel bôi trơn để dễ dàng ra vào bên trong cô bé và lỗ nhị. Bạn nên chọn gel gốc nước (Tenga, Saliva, Butterfly,..) hoặc gel dành riêng cho lỗ nhị Ag+ với các thành phần lành tính để an toàn, tránh gây kích ứng và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.

Kích thước hai đầu nhỏ hơn so với ciu thật, nhưng chiều dài của toy dài hơn, dễ dàng thâm nhập sâu vào bên trong lỗ nhị.

Đường kính que khoảng 2.5cm, nhỏ hơn so với ciu thật nên rất thích hợp cho các bạn newbie làm quen với anal sex. Chất liệu silicone tạo độ cứng và độ đàn hồi vừa phải, dễ chịu.

Đầu que nhỏ, thiết kế phẳng và trơn tru, mềm mại.

Đầu còn lại mềm và hơi cong lên giống phần đệm thịt ở đầu ngón tay của nam giới.

Chất liệu mềm mại, có thể bẻ cong dễ dàng, hoàn toàn dễ chịu khi đưa vào bên trong lỗ nhị.

Back to site top
error: Content is protected !!