Tại sao nam giới thích được blowjob?

Tui biết có nhiều chị em từng tiếp cận bộ môn blowjob với suy nghĩ rằng: làm thế để… giữ chồng, giữ người yêu; làm vì anh ấy thích thế, chứ bản thân các bạn ko hứng thú gì với nó cả. Hmm, cách tiếp cận như vậy sẽ vô tình khiến các bạn làm blowjob một cách miễn cưỡng mà ko cảm nhận được… vẻ đẹp của nó. Và khi đó, kể cả khi bạn có học được kỹ thuật rất tốt thì cũng ko thể khiến đối phương rung động, thích thú được. Bởi lẽ, để chọn giữa một màn blowjob non nớt nhưng chứa đầy nhiệt huyết và tình yêu trong đó với một màn blowjob kỹ thuật đỉnh cao nhưng vô hồn, thì tui chắc tới 99,9% nam giới sẽ nhớ về cô gái non nớt nhiều hơn.

Vậy rút cuộc, blowjob có gì mà khiến các anh em mê mẩn đến thế? Và bạn nên hiểu đúng về blowjob như thế nào?

1. Blowjob mang lại khoái cảm rất chân thực

Bé ciu là một thứ nhạy cảm với hàng nghìn dây thần kinh bên trong nó. Thế nên, khi được liếm mút đầy âu yếm, bé ciu sẽ dâng trào từng cơn rùng mình sung sướng, cảm giác gần giống như khi nó được nhét vào bên trong cô bé vậy.
Thêm 1 yếu tố nữa là môi, lưỡi và vùng da bên trong má bạn nữ cũng rất mềm mại, ấm áp và ẩm ướt – mô phỏng gần giống với môi trường bên trong cô bé, nên chắc chắn là bé ciu sẽ thích thú hơn hẳn so với khi được tự xử bằng tay rồi.

2. Blowjob khiến nam giới cảm nhận được tình yêu của bạn

Đa số nam giới giao tiếp bằng ngôn ngữ kém hơn so với phụ nữ. Họ cũng rất khó biểu đạt hay cảm nhận được những cảm xúc tinh tế như phụ nữ. Nhưng có 1 điều chắc chắn, đó là ĐÀN ÔNG YÊU SEX.
Với nam giới, sex là phương tiện biểu đạt tình yêu vô cùng trực quan và dễ dàng. “Cô ấy yêu tui nên cô ấy mới sẵn sàng cư xử trìu mến, cưng chiều thằng nhỏ – bộ phận tạo nên sự nam tính của tui.” – Đó là cách nam giới nghĩ về blowjob.

3. Blowjob khiến nam giới cảm thấy được ngưỡng mộ

Không giống như phụ nữ thường tự ti về cơ thể, hầu hết các chàng trai đều rất yêu thích và tự hào về bé ciu của mình. Thế nên, khi một cô gái cũng bày tỏ sự thích thú, ánh mắt thèm thuồng, bờ môi khao khát muốn nuốt trọn bé ciu của họ, nam giới sẽ càng sung sướng và tự hào hơn.
Họ hạnh phúc khi sự nam tính được phô bày ra trọn vẹn, oai phong trước mặt bạn và còn được bạn ngưỡng mộ nữa.

4. Blowjob khiến nam giới cảm thấy bạn thật nữ tính, gợi cảm

“Đàn ông yêu bằng mắt”. Nam giới có tư duy hình ảnh liên quan đến sex phong phú hơn rất nhiều so với phụ nữ. Bởi thế, họ cũng sẽ ghi nhớ rất lâu hình ảnh bạn thực hiện từng động tác liếm, mút, ôm ấp và tự tin chơi đùa với bé ciu trong khi hoàn toàn khỏa thân hoặc mặc trên người bộ đồ lót sexy, ánh mắt lộ rõ vẻ thích thú, thèm thuồng… Và những ký ức đó sẽ góp phần tạo nên ký ức tình yêu của hai người.

Sau khi biết những lý do nói trên, liệu bạn có cảm thấy hứng thú với blowjob hơn và sẵn sàng dành tặng nó cho người đàn ông mình yêu hay không? Hãy cho tui biết ý kiến nhé!

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!