Bí kíp để nàng chủ động hơn trong chuyện ấy

Chàng trai nào cũng muốn bạn gái mình chủ động hơn, damdang và hư hơn khi ở trên giường. Nhưng làm sao để khiến nàng “hóa thú” thì lại là một câu hỏi tương đối khó nhằn? :))

Thì đây, tui xin gửi các đồng zâm một vài tips mà tui đã tư vấn hiệu quả cho một bạn nam gần đây.

Về nguyên tắc nhé: Một người chỉ chủ động và hăng hái làm chuyện gì đó nếu đấy thực sự là điều họ thích làm, họ làm giỏi và họ được người khác công nhận.

Bạn cứ nhìn một đứa trẻ con đi học mà xem. Nếu học giỏi môn nào đấy, đứa trẻ sẽ rất thích học, thậm chí không cần ai thúc ép. Và khi được bố mẹ, thầy cô, bạn bè khen ngợi, đứa trẻ sẽ càng nỗ lực và thích đào sâu tìm tòi, học hỏi về môn học đó hơn.
Phụ nữ cũng vậy thôi. Bạn muốn cô ấy chủ động, bạn hãy khiến cô ấy tin rằng cô ấy rất giỏi sex, thích sex và bạn luôn ghi nhận nỗ lực của cô ấy.

ÁP DỤNG NGUYÊN TẮC VÀO THỰC TẾ NHƯ NÀO?

1. Luôn khen ngợi cô ấy

Trước tiên, hãy khiến nàng tin rằng mình là một cô gái gợi cảm, quyến rũ khi ở trên giường. Phụ nữ vốn có rất nhiều sự tự ti về cơ thể và lại còn có đặc điểm là “yêu bằng tai”. Thế nên, bạn càng khen nàng nhiều, kiểu như say mê cơ thể nàng thì nàng mới càng tự tin phô bày vẻ đẹp của nó trước mặt bạn.
Khen mông, khen ngực, khen cô bé, khen làn da, mái tóc, đôi mắt, đôi má, mũi, lưng, vai, xương quai xanh, chân dài, mùi thơm cơ thể, khen đồ lót đẹp, v.v… Có rất nhiều điểm mà nam giới có thể khen nàng.

Tiếp theo, vừa khen vừa bộc lộ cảm xúc vui sướng, thăng hoa của bạn khi ở trên giường cùng nàng. Khen khi nàng làm tốt, khen một tư thế, vẻ mặt hay điệu bộ đáng yêu nào đó của nàng trong lúc sex… nàng sẽ nhớ mãi đến mấy chục năm sau í.
Tui đã để một số câu văn mẫu ở bài này, các đồng zâm có thể tham khảo: https://reviewchuyenay.com.vn/2022/08/07/bi-kip-khau-dam/

2. Tạo không gian, bối cảnh sex yêu thích cho nàng

Cảm xúc của phụ nữ trong khi sex bị chi phối rất nhiều bởi bối cảnh xung quanh. Có những cô gái không vui vẻ với việc sex chỉ vì phòng khách sạn có mùi hôi, điều hòa quá lạnh, bạn trai vô tâm còn họ thì đang bực bội, mệt mỏi sau một ngày bị dí deadline.

Những điều này cần được giải tỏa hết trước khi lên giường thì các cô gái mới có thể vui vẻ tận hưởng sex với bạn được nhé. Đơn giản thôi:
– Thuê cái hotel nào đó sạch sẽ, tiện nghi đúng gu của cô ấy. Nếu là ở nhà thì hãy chuẩn bị phòng ốc gọn gàng, thơm tho.
– Ôm ấp, trò chuyện để lắng nghe cô ấy giải tỏa cảm xúc trước đã, thay vì lao đầu vào đòi sex luôn.
– Chuẩn bị đồ uống, đồ ăn nhẹ, list nhạc hoặc một hoạt động gì đó mà cô ấy thích.
– Nếu cô ấy cần giúp đỡ gì đó (việc nhà, ăn uống, đưa đón, v.v…) thì hãy chủ động xử lý giúp cô ấy…

Tóm lại, hãy thể hiện sự chu đáo, quan tâm của bạn để khiến cô ấy bớt lo nghĩ đến chuyện khác khi lên giường. Như vậy cô ấy mới tập trung hoàn toàn cho sex được.

3. Kiên trì ghi nhận nỗ lực của cô ấy

Hãy thực hiện 2 điều trên thường xuyên và kiên trì cho đến khi nàng của bạn đã tiến hóa thành một phiên bản “gái hư” trên giường. Đến level này thì cả 2 có thể thử rất nhiều trò mới cùng nhau. Với mỗi lần thử nghiệm, hãy cảm ơn và ghi nhận nỗ lực của cô ấy vì đã cố gắng đổi mới và chiều chuộng bạn.

Trên đây là những tips mà tui thấy hiệu quả để các nàng “hóa thú” trên giường. Các bạn nam nếu đã áp dụng hết mà bạn gái vẫn nằm im kiểu tư thế “cá chết”, chỉ muốn hưởng thụ mà không muốn làm gì cho người yêu trên giường thì tui ủng hộ 1 vote thay bạn gái khác nhé! 

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!