Sale!

Cốc thủ dâm Tenga Spinner

925.000 

Cốc thủ dâm Tenga Spinner là món đồ chơi thư giãn và đồng thời là công cụ tập luyện hữu ích cho các bé ciu mong muốn kéo dài thời gian quan hệ.

Các bạn mua hàng hãy liên hệ mình qua Zalo 0911026363 hoặc facebook Nguyên Thảo để được tư vấn nhé! ^_^
Mình sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn, cách sử dụng sản phẩm chi tiết.

SKU: 2 Category: Tags: ,

Mô tả

Cốc thủ dâm Spinner là một trong những dòng sản phẩm đồ chơi người lớn nổi bật dành cho nam giới của thương hiệu Tenga – Nhật Bản. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế “ngụy trang” tinh tế như một chai gel xịt tóc, giúp các bạn có thể tự tin mang theo sản phẩm đi bất cứ đâu.

Cốc thủ dâm Spinner không chỉ được dùng để “tự sướng”, mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho các bạn nam mà còn được sử dụng như một công cụ tập luyện, giúp nam giới rèn luyện kỹ năng kéo dài thời gian xuất tinh, từ đó tự tin hơn khi quan hệ với bạn gái.

Cấu tạo sản phẩm
Cốc Spinner có 06 mẫu sản phẩm, khác nhau về cấu tạo những đường vân nổi bên trong cốc. Dựa trên những đường vân này, độ xoắn mạnh nhẹ khác nhau khi thủ dâm sẽ mang tới những khoái cảm khác biệt cho người sử dụng.

Thành phần hóa học
Vỏ bọc: PP, PS, PE
Cốc Spinner: Chất đàn hồi
Gel bôi trơn đi kèm: Nước, Glycerin, Natri Polyacrylate, Ethanol, Hydroxyethylcellulose, Phenoxyethanol, Methylparaben, EDTA-2Na, Polysorbate 80, Sorbitan Cocoate, chất tạo mùi.

Kích thước
Độ sâu: ~17cm
Độ rộng: ~5cm

cốc thủ dâm Tenga Spinner

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm sau khi sử dụng sẽ được rửa sạch dễ dàng dưới vòi nước và có phần đế giúp làm khô lõi cốc trong không khí trước khi cất vào hộp đựng.
■ Rửa bằng nước lạnh hoặc nước ấm.
■ Chỉ sử dụng xà phòng trung tính hoặc dịu nhẹ. Xà phòng có hàm lượng axit hoặc kiềm cao có thể làm hỏng chất liệu sản phẩm.
■ KHÔNG rửa bằng cồn hoặc các chất tẩy rửa khác.
■ Hãy đảm bảo rằng sản phẩm hoàn toàn sạch sẽ và khô ráo trước khi cất giữ để giúp tránh nấm mốc và các chất bẩn tích tụ khác.

Back to site top
error: Content is protected !!