Bí kíp hôn ngực nàng như thế nào?

Hmm, cái chuyện này nó là hành động tương đối bản năng rồi, vì gần như 100% giai nào cũng thích ngực thôi, nên tui sẽ viết thật ngắn gọn một số việc NÊN và KHÔNG NÊN làm khi kích thích ngực và hôn ngực cho nàng nhé. 

1. Đầu tiên, hiểu sơ qua về cấu tạo ngực nè. Nó sẽ có phần đầu ti và phần bầu ngực. Khi làm tình, hầu như các nàng sẽ thích được chăm sóc cả 2 phần này nên đừng quá chú tâm vào cái nào hơn nhé. Cũng đừng bỏ bê 1 bên ngực còn 1 bên thì không làm gì. Phải quan tâm sâu sắc và đồng đều ạ!

2. Độ nhạy cảm ở ngực của mỗi cô gái là khác nhau, do đó sẽ cần tác động lực mạnh nhẹ khác nhau. Lực ở đây là lực xoa bóp của tay và lực hôn, mút, liếm của miệng.
Làm sao để biết tác động lực thế nào là vừa? => Quan sát biểu cảm cơ thể, tiếng rên, tiếng thở và sự thích thú trên gương mặt của các nàng nha. Nếu nàng sung sướng tận hưởng thì cứ tiếp tục làm như vậy, đừng dừng lại.

3. Có nàng sẽ thích được hôn, liếm và trêu đùa với cái núm hơn (thường là mấy nàng ngực nhỏ xinh). Có nàng lại thích được dùng tay massage bầu ngực hơn, còn miệng thì để hôn và liếm mút bên còn lại (thường là mấy nàng có bầu ngực to, bàn tay ôm trọn).

4. Dù là nàng có thích mạnh bạo cỡ nào thì các bạn nam cũng đừng vì thế mà “bạo hành” ngực kiểu: giựt lên giựt xuống, cắn, nhay đầu ti, đánh, bóp, giày vò nó như đang chơi cục đất sét đâu nhé.

Nếu làm mạnh quá như vậy, thứ nhất là bạn gái sẽ bị đau, bầm tím (vì vùng da ở ngực rất mỏng). Thứ hai là sẽ làm ảnh hưởng đến các dây chằng nâng đỡ mô ngực, có thể khiến hình dạng ngực thay đổi xấu theo thời gian. (Tuy nhiên cái số 2 nó cũng do nhiều yếu tố tác động lắm, không phải mỗi do nam giới).

5. Không nên chạm tay vào ngực khi tay đang lạnh hoặc đang có móng quá dài.

6. Để hôn đầu ti thì hãy dùng lực của môi để ngậm nó rồi dùng lưỡi đá qua đá lại, thỉnh thoảng mút mát mạnh hơn một chút. Khi thấy đầu ti cứng lên dần và gương mặt nàng bắt đầu ngây dại, mất ý thức là bạn đang làm tốt rồi đó. Làm với thái độ thật thích thú, nhiệt tình vào nhé, nàng sẽ cảm nhận được sự say mê của bạn. =))

7. Đừng quên LỜI KHEN ạ. Con gái yêu bằng tai và ngực của các nàng cũng thế. Khen ngực sẽ khiến nàng cảm thấy mình quyến rũ hơn, từ đó tham gia cuộc vui nhiệt tình hơn.
“Ngực em thơm thế, trắng thế, mềm thế, đẹp thế, v.v…” kết hợp cùng hành động của các bạn nữa. Nàng sẽ rất sung sướng.

8. Sau khi xong cuộc, hãy hôn nàng và hôn cả 2 bé ti của nàng để cảm ơn nó nữa. Dịu dàng hết nấc luôn…

Rồi, anh em nào còn tips hay nữa không thì bổ sung bên dưới nha. Tui rất muốn được mở mang tầm mắt.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!