Review khám phụ khoa ở bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Đã làm chuyện ấy rồi thì chắc chắn các chị em cũng nên làm quen với việc đi khám phụ khoa.
Có nhiều chị em e ngại khi nhắc đến chủ đề này hoặc có khi phải đến tận lúc lấy chồng hay có em bé mới lần đầu tiên đi khám phụ khoa. Nhưng mà như vậy không phải thói quen tốt đâu. Vậy nên hôm nay tui sẽ review về khám phụ khoa ở bệnh viện Đại học Y Hà Nội để chị em nào cần thì tham khảo nhé!

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng
  • Chi phí khám: Khoảng 180k/lượt đăng ký vào khám. Các chi phí xét nghiệm, siêu âm, mua thuốc… sẽ được đóng bổ sung sau khi bạn gặp bác sỹ và họ chỉ định nên làm loại nào.
  • Quy trình khám: Nên đăng ký hẹn lịch trước qua hotline để không phải xếp hàng chờ đợi lâu => Đến quầy lễ tân => Lấy sổ khám bệnh => Đi sang 1 tòa nhà khác để nộp tiền, ngồi chờ gọi tên vào phòng khám => bác sỹ sẽ hỏi và thăm khám sơ bộ bằng mỏ vịt, lấy dịch âm đạo; sau đó chỉ định bạn đi siêu âm hoặc làm xét nghiệm => đi nộp tiền lần 2 cho mấy cái này => đi sang các phòng làm siêu âm, xét nghiệm => ngồi chờ để bác sỹ gọi vào trả kết quả & kê đơn thuốc => đi ra quầy thuốc mua thuốc => đi về.
  • Ưu điểm:

– Rẻ!
Chi phí khám phụ khoa ở đây chỉ rẻ bằng 1/2 hoặc 1/3 so với Hồng Ngọc hay các viện tư khác.
– Khuôn viên bệnh viện rộng rãi, thoáng đãng
– Chỗ ngồi chờ khám tương đối sạch sẽ, lịch sự
– Khi vào khám cũng sẽ có 01 bác sỹ & 01 y tá ngồi cùng bệnh nhân, hầu hết là nữ.
– Trang thiết bị, máy móc tương đối đầy đủ
– Các y bác sỹ có trình độ chuyên môn tốt hơn hẳn so với các bệnh viện hay phòng khám tư nhân.

  • Nhược điểm

 Bệnh viện rất đông nên dù đến sớm từ 7h sáng, bạn vẫn sẽ phải xếp hàng. Xếp hàng từ quầy thanh toán đến khi ngồi chờ siêu âm, chờ kết quả. Xác định đi khám là sẽ hết buổi sáng, mà phần lớn thời gian trong đó là chờ đợi.
– Các y bác sỹ làm việc với phong thái khá chậm rãi và thờ ơ, không chu đáo như ở Hồng Ngọc đâu. Cũng không có ai đứng ở các hành lang hay sảnh để hướng dẫn bệnh nhân cả.
– Phòng khám với phòng siêu âm nó không có cửa và chốt cẩn thận mà ngăn cách nhau bằng mấy tấm rèm kéo hoặc bác sỹ sẽ chỉ khép cửa và không chốt. Tui cảm thấy không thoải mái cho lắm.

Kết luận: 
Bạn nên đến khám ở đây nếu muốn chẩn đoán, điều trị các bệnh phức tạp hoặc khi không muốn quá tốn kém mà vẫn có nơi khám chữa bệnh uy tín. Điều kiện cần là bạn có sự kiên nhẫn và nhiều thời gian chờ đợi mà không khó chịu.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!