Review gel bôi trơn Animé

Món mà tui review hôm nay là 1 brand không quen thuộc lắm, gel bôi trơn Animé. Đây là một sản phẩm của hãng Medintim – Đức (Website công ty: https://www.medintim.de/) Xem website của bên này thì thấy có mấy sản phẩm khác cũng rất hay, dạng thuốc hoặc dụng cụ y tế để hỗ trợ tình dục.

Về gel Animé thì tui thấy nó có vài ưu điểm như sau:

1. Đây là gel gốc nước

=> Rất dễ rửa sạch vì có thể tan trong nước.
=> Phù hợp để dùng khi quan hệ với cô bé ít nước hoặc dùng thủ zâm với sextoy.
=> Có thể dùng được với bcs mà không làm rách bao (Nếu dùng bcs thì đừng dùng gel gốc dầu nha).

Nhưng mà gel này sẽ không có tác dụng nếu các bạn làm trong bồn tắm, nhà tắm. (Làm trong nhà tắm thì phải dùng gel gốc silicone).

2. Không chứa paraben, không có chất tạo màu, tạo mùi

Gel an toàn và thân thiện khi sử dụng, khó có nguy cơ gây kích ứng da.

3. Độ pH là 3.5 – 4.5

Đây là độ pH tương tự với độ pH ở 1 cô bé khỏe mạnh. Do đó nó giúp tránh nguy cơ mất cân bằng hệ vi khuẩn bên trong cô bé.

4. Sản phẩm này cũng đã được kiểm định tại Đức về mức độ an toàn, không gây kích ứng da

Tuy nhiên, xem bảng thành phần hóa học của nó thì có một chất cần lưu ý là Proplylene Glycol. Đây là chất sử dụng nhiều trong các sản phẩm hóa mỹ phẩm, có thể gây dị ứng với làn da nhạy cảm. Do đó, để cẩn thận thì các bạn cứ bôi thử một ít lên vùng da mỏng ở cánh tay xem thế nào.

Cảm nhận khi dùng?

Nó tạo cảm giác trơn tru, mềm mại nhưng vẫn khá chân thật khi bé ciu ra vào bên trong cô bé. Bạn nữ nào có cô bé ít nước chắc sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ rệt so với khi chưa dùng gel. Điểm yêu thích của tui là gel này nó không màu, không mùi, rửa sạch nhanh, cảm giác không bị phiền phức sau mỗi lần sử dụng. Còn nam giới thì sẽ kích thích hơn hẳn vì gel có nhiều chất giữ ẩm, khiến bên trong cô bé cảm giác nóng ấm, ẩm ướt hơn bình thường.

Mua hàng ở đâu?

Hồi trước tui mua Shopee Mall của 1 bên nào đó, quên tên rồi. Túyp nhỏ 50ml có giá hơn 200k. Giá hơi “chát” một chút, nhưng thực ra mỗi lần sử dụng không cần lấy ra quá nhiều đâu. Anh chị em nào đang tham khảo về gel bôi trơn thì có thể dùng thử em này và cho cảm nhận xem nhé.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!