7 mơ tưởng về tình dục phổ biến

Những mơ tưởng về tình dục (sexual fantasies) hoang dại và kỳ quặc không phải là chuyện hiếm gặp. Nó không phải là biểu hiện của tâm lý lệch lạc đâu nhé các đồng dâm, vậy nên cứ tự tin chia sẻ nếu có. Tui từng xem một bộ phim tài liệu về sex thì các nhà khoa học chỉ ra rằng mỗi loại mơ tưởng này còn có liên quan tới những khao khát thầm kín khác nhau ẩn sâu bên trong mỗi người.

Khi nói về mơ tưởng tình dục, chỉ cần nhớ 2 điều:

1. Có những mơ tưởng tình dục có thể áp dụng trong thực tế, có thứ chỉ nên tồn tại trong tưởng tượng. Và khi muốn áp dụng thì chắc chắn phải trao đổi rất kỹ với partner;

2. Mơ tưởng tình dục chỉ đáng lên án khi nó là nguyên nhân gây nên những hành động vi phạm pháp luật hoặc gây nên những sự tấn công, bắt ép, gây đau đớn cho người khác mà không được họ cho phép.

Dưới đây là 7 mơ tưởng phổ biến nhất về QHTD. Các đồng dâm hãy xem thử mình thích số mấy nhất nhé!

1. QHTD với nhiều người cùng lúc

Threesomes, làm tình tập thể và những cảnh tương tự… là mơ tưởng phổ biến nhất của nam giới. Những người hay mơ về threesomes được cho rằng họ có khát khao thầm kín là trở nên quyến rũ, đặc biệt thu hút với giới tính còn lại.
Còn về góc độ chịch xoạc thì QHTD nhiều người sẽ tạo ra những tư thế mới mẻ, kích thích được cùng lúc nhiều vị trí mà QHTD 1:1 không thể mang lại được.
3somes có thể xảy ra trong thực tế hoặc không. Với các đôi chỉ muốn 1:1 thì cũng có thể nói với nhau về mơ tưởng này để gợi mở cảm xúc mới lạ.

2. QHTD thô bạo, kiểm soát, thể hiện quyền lực (BDSM)

BDSM bao gồm Bondage (nô lệ, bó buộc), Discipline (kỷ luật, trừng phạt), Dominance (thống trị), Submission (quy phục), Sadism (bạo dâm), Masochism (khổ dâm). Hiểu một cách đơn giản, BDSM là xu hướng tận hưởng khoái cảm đem đến từ những hành động bạo lực gây ra cho đối phương hay chính bản thân bạn, như: đánh, tát, cắn, trói, buộc, v.v…
Những người hay mơ tưởng về BDSM được cho là có khát khao thầm kín về quyền lực hoặc khi bên ngoài cuộc sống, họ đã phải nắm giữ quá nhiều trách nhiệm mệt mỏi thì khi lên giường, họ lại muốn được trao toàn quyền kiểm soát cho đối phương và tìm thấy niềm vui trong việc làm theo mệnh lệnh hoặc bị h.ành hạ.

Rất nhiều cặp đôi trong thực tế yêu thích trường phái BDSM và nó cũng là 1 hình thức “đổi gió” thú vị cho những đôi yêu lâu năm.

3. Trải nghiệm sex mới lạ và phiêu lưu

Làm ở nơi công cộng như: bãi biển, trên đỉnh núi, công viên, wc trên máy bay,… hoặc làm khi đang gắn đuôi cáo vào lỗ nhị, v.v… Đây là những trải nghiệm mới lạ và phiêu lưu, mang tới sự hồi hộp và phấn khích gấp nhiều lần so với những cuộc yêu thông thường.

Người hay mơ tưởng về các trải nghiệm này được cho là những người yêu thích cuộc sống tự do, không tuân theo phép tắc nhưng bên ngoài cuộc sống, họ lại bị kìm hãm bởi rất nhiều ràng buộc, luật lệ và quy chuẩn.

Đây cũng là 1 trong những mơ tưởng tình dục có thể thực hiện trong thực tế.

4. Quan hệ mở, đa ái, trao đổi partner

Mơ tưởng về việc không cần tuân thủ 1 vợ 1 chồng, yêu và QHTD với nhiều người, trao đổi bạn tình,… hoặc cảm giác kích thích hơn khi nhìn thấy đối tác của mình ngủ với người khác, v.v… Đây là những mơ tưởng dễ bị lên án nhất khi được nói ra, nhưng không phải là không có trong thực tế.

Những người mơ tưởng về điều này được cho là có xu hướng tự nhiên về việc không thể gắn bó hay chung thủy 1:1 cả đời. Họ mong muốn được tự do trải nghiệm và chia sẻ nhiều khía cạnh của con người mình với những đối tác khác nhau.
Những người chọn biến mơ tưởng này thành hiện thực chiếm số lượng rất ít trên thế giới. Họ không lừa dối vợ/chồng/người yêu của mình mà sẽ có những nguyên tắc để các bên thống nhất với nhau và cho phép nhau tự do tìm đối tác mong muốn.

5. Các kiểu QHTD kỳ lạ, bị cấm đoán

Liếm chân, liếm nách, chơi lỗ 2, ám ảnh với đồ da, vải lụa…, cuồng dâm, phô dâm, QHTD với động vật, qh loạ.n luâ.n… hoặc một vài điều bị cấm đoán khác là những mơ tưởng tình dục thuộc nhóm này.
Trong các mơ tưởng tình dục thì đây là kiểu mà đến chính những người từng mơ về nó cũng cảm thấy xấu hổ hoặc tội lỗi nhất. Nhưng hãy tách biệt tưởng tượng và thực tế để không phán xét bản thân nếu bạn có những mơ tưởng thuộc nhóm này. “Cái gì càng bị cấm thì càng trở nên hấp dẫn”, bởi vậy cũng có người cho rằng các mơ tưởng này đại diện cho khát khao muốn được công nhận bởi đám đông, muốn có cảm giác dũng cảm, phấn khích khi làm điều không ai dám làm.
Những mơ tưởng tình dục này chỉ đáng bị lên án nếu nó thôi thúc việc gây hại tới thể chất và tinh thần của người khác trong thực tế.

6. QHTD lãng mạn, tràn đầy đam mê

Tản bộ trên bãi biển, hôn nhau và have sex chậm rãi; sex dưới ánh nến lung linh, cánh hoa hồng trải khắp giường; massage đê mê, giao tiếp bằng ánh mắt âu yếm trong suốt quá trình làm… Đây là những tưởng tượng thường gặp thuộc nhóm này, và đa số thuộc về nữ giới.

Nó thể hiện cho khát khao thầm kín muốn được kết nối thân mật, gần gũi, như hòa làm một cả về thể xác lẫn tâm hồn với đối phương.
Mơ tưởng tình dục này không khó để diễn ra trong thực tế và là món đổi gió tốt cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn.

7. QHTD đổi vai, đổi giới tính

Thay vì nam giới chủ động dẫn dắt thì sẽ là nữ giới làm chủ cuộc chơi; nam giới muốn thử đồ lót của nữ hoặc thử cảm giác được chơi lỗ 2, v.v…
Những mơ tưởng này xuất phát từ mong muốn thầm kín là xóa nhòa đi mọi ranh giới, quy định thường thấy về việc nam giới phải làm gì, nữ giới phải làm gì; đồng thời thể hiện khát khao được khám phá bản dạng giới của mình hoặc muốn kết nối gần gũi với đối phương trong một phiên bản không giới tính.

Mơ tưởng tình dục này ít khi xảy ra trong thực tế, nhưng khi nó xảy ra thì có thể khiến người trải nghiệm có thể hoang mang hoặc khám phá ra điều mới mẻ về giới tính của mình.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!