Review app tính chu kỳ kinh nguyệt

Không biết các chị em trong group có quen với việc dùng app để theo dõi ngày rụng trứng và ngày đèn đỏ không nhỉ? Tui thấy trên thị trường có nhiều app tính chu kỳ kinh nguyệt khác nhau, cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Nhưng cái app này dùng rất tiện và giao diện cute nên tui đã dùng em nó được gần 2 năm nay rồi. Tui sẽ review chi tiết để chị em nào quan tâm thì dùng thử nó nhé.

1. Tên app: Lịch Kinh nguyệt & Mang thai

2. Tính năng:

– THEO DÕI chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, từ đó giúp bạn chú ý tới sức khỏe của “cô bé” hơn khi có những dấu hiệu bất thường như chu kỳ quá dài, số ngày “đèn đỏ” thay đổi bất thường, v.v…

– DỰ BÁO khá chính xác về chu kỳ tương lai, chỉ rõ ngày nào là ngày rụng trứng, ngày nào khả năng thụ thai cao hay thấp,… Do đó cặp đôi nào đang muốn có em bé hay muốn tính ngày quan hệ an toàn cũng có thể tham khảo.

– NHẮC LỊCH uống thuốc tránh thai, uống nước…

– GHI CHÚ những thay đổi của cơ thể và của cô bé trong kỳ “đèn đỏ” để theo dõi.

– Theo dõi thai kỳ (cái tính năng này tui chưa có cơ hội dùng)

3. Đánh giá

Về ưu điểm, tui thấy có những điểm sau:

– Miễn phí

– App đơn giản, dung lượng chỉ 11MB

– Giao diện app rất thân thiện, dễ sử dụng

– Với nhu cầu chỉ để theo dõi ngày đèn đỏ và ngày rụng trứng, nên tui cũng không cần nhập dữ liệu nhiều. Một tháng chỉ thao tác đúng 2 lần, nhập ngày bắt đầu và ngày kết thúc đèn đỏ

– Dự báo khá chính xác chu kỳ: Sau khi nhập dữ liệu chỉ 2 chu kỳ gần nhất là app đã dự báo đúng rồi.

Việc theo dõi chu kỳ, ngoài tác dụng canh ngày an toàn ngày thụ thai ra, nó còn rất tốt khi các chị em đi khám phụ khoa nhé. Vì khi đi khám, bác sỹ sẽ hỏi dữ liệu về các chu kỳ trước đó (ngày tháng, lượng m.áu nhiều ít, biểu hiện sức khỏe thế nào, v.v…). Nếu có dùng app, chỉ cần mở điện thoại ra đọc cho bác sỹ biết thôi, giúp họ có thông tin tham khảo chính xác hơn.

Nhược điểm:

– App miễn phí nên có banner quảng cáo nhỏ xíu bên dưới. Nhưng vì 1 tháng mở app lên có 1 2 lần nên tui cũng không thấy có gì khó chịu.

4. Kết luận

Tui ủng hộ các chị em nên cài app nhé, và các anh em nào muốn theo dõi, quan tâm đến sức khỏe của người yêu/vợ thì cài hộ các bạn ấy nha.

Các chị em còn app nào khác tương tự thì cũng review giới thiệu cho mọi người nhé.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!