Hướng dẫn public sex đúng cách

Public sex là chủ đề được nhiều cặp đôi quan tâm. Hôm nay tui sẽ review dựa trên những kinh nghiệm thực tế nhé.

Public sex nó là cái gì? Và tại sao nó hấp dẫn?

Public sex là quan hệ tình dục (hoặc cấp độ nhẹ hơn là các màn dạo đầu ướt át) được thực hiện ở những nơi không phải chốn riêng tư của 2 người.

Public sex (làm tình nơi công cộng) không phải là phô dâm (cố tình để lộ phần nhạy cảm hay thủ dâm trước mặt người khác để tạo cảm hứng).

=> Public sex: Sex trong trạng thái hồi hộp, không muốn bị phát hiện
=> Phô dâm: Khoe cơ thể và thủ dâm, muốn được người khác nhìn thấy.

Các địa điểm để public sex rất đa dạng, ví dụ như: văn phòng, công viên, bãi gửi xe, bãi biển, cầu thang thoát hiểm, quán cafe, ban công, trong ô tô, rạp chiếu phim, thư viện, đi cắm trại, bể bơi, wc nhà hàng, v.v… tùy theo mức độ sáng tạo và sự ngẫu hứng của mỗi cặp đôi.

Câu hỏi thường gặp nhất về public sex là: KHÔNG CÓ TIỀN ĐI NHÀ NGHỈ À? Sao lại vô ý thức, đi quan hệ tình dục ở chỗ đông người như thế?

Well, thứ nhất, họ bị nhầm lẫn giữa public sex và phô dâm. Thứ hai, public sex không phải do không có tiền thuê phòng, mà do cảm xúc khi làm tình ở nơi công cộng sẽ được đẩy lên một nấc mới cao trào hơn bởi sự hồi hộp, vừa làm vừa lo bị ai đó nhìn thấy.

Giải thích nôm na thì public sex giúp giải phóng adrenaline – là một hormon có tác dụng trên thần kinh giao cảm, được sản xuất bởi cơ thể khi bạn lo sợ, tức giận hay thích thú. Adrenaline làm cho các cơ quan như tim, não, phổi và cơ được kích thích để làm việc mạnh mẽ hơn. Nhờ vậy mà khiến quá trình sex trở nên hưng phấn, mãnh liệt hơn bình thường.

Vậy public sex đúng cách là như nào?

Với mục đích là để gia tăng cảm giác hồi hộp khi sex chứ không phải là để khoe cơ thể trước đông người, theo tui, public sex được thực hiện đúng cách là khi nó bảo đảm các yếu tố sau:

1. Không làm ảnh hưởng tới những người xung quanh

Chuyện này thể hiện sự tôn trọng của các bạn với đám đông, bởi vì không phải ai cũng đủ “thoáng” để hiểu cho niềm vui của các bạn.

Ví dụ, nếu định public sex hay đơn giản là ôm hôn nhau ở rạp chiếu phim, thì cũng đừng cố làm mọi thứ thật lộ liễu như để chứng tỏ là cả thế giới có mình 2 bạn biết hôn nhau chứ. Những người khác đến đó để xem phim, họ sẽ khó chịu khi bị các bạn làm phiền. Hãy book suất chiếu muộn và vắng vẻ nhất trong ngày, chọn hàng ghế sweet box ở trong góc và có mang sẵn áo khoác đi để che chắn chẳng hạn.

Khi muốn thử public sex, nhớ chọn những địa điểm ít người qua lại, tránh làm ồn, tránh khung giờ đông đúc để vừa hạn chế thấp nhất rủi ro bị ai đó phát hiện, vừa tránh làm phiền đến xung quanh.

2. Mặc trang phục thoải mái, đơn giản để dễ dàng hành sự

Với những không gian công cộng thì rất khó để cử động hay cởi bỏ hết quần áo trên người. Bởi thế, các bạn nên chọn loại trang phục nào đấy đơn giản, dễ thao tác và khi hành sự nó sẽ tạo cảm giác nửa kín nửa hở ấy. Ví dụ: nữ mặc váy suông hoặc áo dáng dài, bên trong là quần lọt khe hoặc… không mặc gì cả.

3. Nên làm ở level dạo đầu thay vì làm hết từ A đến Z

Kín đáo kích thích bằng tay, bằng miệng cho nhau cho đến khi nào nứng không chịu nổi nữa thì dắt nhau qua khách sạn gần đấy để làm nốt phần còn lại. Với tui thì đấy là 1 cái kịch bản public sex ổn áp và dễ triển khai nhất. Chứ nếu ham làm từ A đến Z ở nơi công cộng thì không gian phải kín đáo, vắng vẻ như trong xe ô tô, lều cắm trại, bãi biển ban đêm, v.v… nếu không thì sẽ không thể thoải mái như quấn lấy nhau trên giường được.

4. Chỉ nên coi public sex là những trải nghiệm để thay đổi không khí chứ không phải lần nào cũng làm thế

Public sex sẽ vui hơn nếu nó là sự bất ngờ, thỉnh thoảng mới có, chứ nếu lần nào cũng phải làm ở nơi công cộng thì chưa chắc đối phương của bạn đã thấy vui đâu.

Rồi xong, trên đây là những review của tui về public sex. Các đồng dâm có thêm ý kiến nào thì comment bên dưới nhé.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!