Review cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục

Kéo dài thời gian quan hệ tình dục là một điều “trăn trở” của rất nhiều nam giới. Và dưới đây là một vài kinh nghiệm tốt sẽ giúp các bạn cải thiện được vấn đề này.

Sau hơn 1 năm tự tập luyện, từ 2 phút tôi đã trụ được hơn 20 phút khi làm tình.

Xin chào những người anh em thiện lành. Tôi gặp vấn đề là không thể trụ được lâu trên giường, điều đó tạo nên một nỗi bất an lớn. Tôi bắt đầu tìm hiểu mọi cách để xử lý và đây là những gì tôi đã thực hành để có kết quả như trên. Các ông hãy comment nếu có đóng góp nào khác nhé.

I. Bước 1: Cải thiện vấn đề tâm lý

Nếu làm tình với suy nghĩ rằng mình không trụ được lâu, chắc chắn các ông sẽ không trụ được lâu.
Về mặt sinh học, lý do là sự bất an khiến đầu óc căng thẳng. Cơ thể nó sẽ cảnh báo lên não rằng đây là một môi trường không an toàn để khỏa thân. Não bảo vệ cơ thể khỏi mối lo ngại bằng cách điều khiển bé ciu: “Xuất nhanh lên còn về thủ thế. Mày cứ cứng lên như vậy thì dễ bị nguy hiểm lắm”. =))

Vậy nên, các ông hãy sex khi tâm trạng tự tin, tích cực. Và cách tốt nhất để được như vậy là nói chuyện thẳng thắn với partner/người yêu của mình. Nếu ông nói với partner rằng ông đang lo lắng mình không trụ được lâu và ông muốn cải thiện điều đó, họ sẽ quan tâm tới ông nhiều hơn. Vì điều đó cho thấy thiện chí ông mong muốn cải thiện một phần trong mối quan hệ của hai người, và họ sẽ muốn cùng ông thực hiện. Không có gì phải tự ti hay xấu hổ, và ông sẽ thấy rằng chỉ cần cởi mở là đã giải quyết được một nửa vấn đề.

Không có partner thì sao? Đừng lo lắng. Các ông có thể thực hiện các bài tập sau đây một mình.

II. Bước 2: Tập luyện hàng ngày để trụ lâu hơn

Có hai việc cần làm thường xuyên để cải thiện đáng kể thời gian làm tình: Bài tập Kegels và Tập quay tay. Mỗi bài tập mất khoảng 10 phút.

Bài 1: Kegels (<10 phút/ngày)

Nếu các ông quá bận rộn và chỉ chọn được 1 bài tập thì hãy chọn làm bài này. Kegels là các bài tập giúp cải thiện sức mạnh của vùng cơ sàn chậu – cơ bắp kiểm soát xuất tinh. Muốn xuất tinh lâu hơn, các ông phải tập để nhóm cơ này khỏe hơn. Nghe hợp lý đúng không?

Tên khoa học của cơ đó là Pubococcygeus muscle hoặc cơ PC (https://en.wikipedia.org/wiki/Levator_ani#Pubococcygeus) và nó vừa kiểm soát dòng nước tiểu, vừa kiểm soát việc xuất tinh. Cải thiện cơ này sẽ làm các ông trụ được lâu hơn, và có thể giúp các ông dừng lại khi đạt tới “point of no return” – điểm không thể đảo ngược. Các ông sẽ quen dần và nhận ra dấu hiệu để biết khi nào mình sắp ra và bình tĩnh lại để kiểm soát nó.

Cách xác định vị trí của cơ PC và tập luyện:

1. Cởi đồ

2. Đặt một hoặc hai ngón tay lên phần da giữa hai chân, phía sau bi, và phía trước lỗ hậu.

3. Bây giờ hãy tưởng tượng rằng các ông đang muốn ngừng tiểu. Co cái cơ đó. (Đó cũng là cơ mà khi các ông co lại sẽ khiến bé ciu như “nhảy múa” lúc nó đang cứng ấy).

4. Các ông sẽ cảm thấy chuyển động ở chỗ đặt ngón tay và một chút chuyển động ở con ciu và hai hòn bi.

5. Đừng co mông như khi biểu diễn cơ mông, đừng co cơ chân, và đừng co cơ bụng. Tập trung vào việc co cái cơ sàn chậu đó thôi.

6. Nếu các ông không tìm thấy nó, hãy đi uống nhiều nước vào, rồi đi tiểu, và cố gắng để ngừng tiểu. Nó đây rồi.

Nhưng, cũng giống như mọi khối cơ khác, các ông không thể thực hiện cùng một việc lặp đi lặp lại và mong muốn cơ khoẻ hơn. Chúng ta cần tăng độ khó dần dần (progressive overload).

Có một số app hướng dẫn các bài tập cơ kegel. Các ông vào kho ứng dụng tìm “Kegel Camp” hoặc Kegel Trainer nhé. Mấy app này sẽ hướng dẫn cụ thể về thời gian siết và các tốc độ khác nhau để luyện tập.
Và theo quá trình luyện tập, các ông sẽ lên level và bắt đầu giữ lâu hơn, thực hiện được nhiều lần hơn. Các ông sẽ nhận ra sự cải thiện đáng kể về thời gian làm tình khi đạt từ level 8 trở lên.

Các ông tập từ 1 – 3 lần/ngày để tiến bộ nhanh hơn nhé. Khi đạt đến level 20, các ông có thể giảm bớt tần suất và chỉ thực hiện để duy trì. Nhưng cũng như mọi nhóm cơ khác, khi không dùng đến, cơ sẽ yếu đi. Vì vậy tôi khuyên các ông cứ duy trì tập luyện chăm chỉ.

tu the cuoi ngua

Bài 2: Masturbation & Edging (10-30 phút/ngày)

Nếu muốn trụ được lâu hơn, các ông cần học cách quay tay khác đi. Rất nhiều anh em không thể trụ được lâu do thói quen xấu khi quay tay. Nếu bình thường, các ông ngay lập tức tưởng tượng tới những hình ảnh đặc biệt trong não và sóc bé ciu liên tục để nó trớ ra chỉ trong vòng 1 – 2 phút thì chắc chắn các ông sẽ không trụ được lâu khi làm tình thật.

Đây là luật mới đặt ra cho việc quay tay: Không được trớ trước 10 phút. Khi đạt được mục tiêu 10 phút rồi, hãy tăng lên 15 rồi 20 phút.

Vậy trong 10 phút đó thì nên làm gì? Đây là lúc cần đến kỹ thuật edging.

Bình thường, một bé ciu không trụ được lâu, “biểu đồ sung sướng” của nó kiểu gần như 1 đường dốc thẳng đứng – “Thà một phút huy hoàng rồi vụt tắt”.
Trong khi về nguyên tắc, các ông cần rèn luyện để biểu đồ sung sướng nó có những khoảng lên xuống nhịp nhàng, kéo dài thời gian ra và đạt đỉnh khi nào ông muốn.

Các ông cần thực hành edging trong lúc quay tay như sau:

1. Bắt đầu quay tay, đẩy bản thân đến mức 7/10 trong thang điểm kích thích.

2. Dừng lại chút, để bản thân bình tĩnh xuống mức 5/10.

3. Giờ thì tiếp tục quay tay đến mức 8, dừng lại một lần nữa và để bản thân giảm xuống mức 6.

4. Lại tăng lên 9 rồi giảm xuống 7.

5. Tăng lên 9.5, rồi giảm xuống 7. Mức 9.5 là mức ngay trước điểm không thể quay đầu, điểm mà các ông biết ở đó mình không thể làm gì được nữa.

6. Lặp lại quy trình 9.5 xuống 7 vài lần cho đến khi vượt qua mốc 10 phút. Sau đó các ông có thể để bé ciu thoải mái trớ, và ông sẽ nhận ra rằng đợt tuôn trào lúc này mãnh liệt hơn rất nhiều.

Nếu các ông thấy rất khó giữ được 10 phút lúc quay tay, hãy thực hiện những thứ này: thực hành kegel để siết chặt cơ PC; nghĩ đến cái gì đó khác đi; đổi cách quay tay khác; Hít sâu, hít vào bụng.

Điều này tương tự với như khi làm thật, đến lúc bé ciu chuẩn bị trớ ra nhưng các ông vẫn muốn kéo dài thêm thời gian chơi, hãy thực hành kegel; nghĩ đến cái gì đó khác để phân tán đầu óc; đổi tư thế khác hoặc hít sâu, bình tĩnh.

Nếu các ông nghiêm túc, thì hãy dành ra 30 phút mỗi đêm cho việc này, thực hành càng nhiều càng tốt. Nếu các ông có partner và muốn cùng cô ấy luyện tập, nói cho họ biết các ông đang định làm gì, và nhờ họ hỗ trợ bằng cách kích thích bằng tay/miệng hoặc làm tình với tốc độ chậm với nhiều khoảng dừng rồi bắt đầu lại.

III. Bước 3: Kỹ thuật trong quá trình QHTD

Sau khi đã tập tành chăm chỉ, bây giờ đến lúc bé ciu ra trận và hoàn thiện kỹ năng của mình. Bốn chiến lược tiếp theo này sẽ cải thiện đáng kể sức bền của bé ciu.

1. Thay đổi thứ tự các bước dạo đầu

Màn dạo đầu thông thường theo thứ tự sau: Hôn/động chạm -> Húp sò -> Blowjob -> Bé ciu đi vào trong. Vấn đề ở đây là khi đi từ Blowjob đến thẳng bước bé ciu đi vào trong, các ông sẽ rất khó kiềm chế bé ciu bị trớ. Vậy các ông sẽ cần thay đổi lại như nào?

Hôn/động chạm -> Làm cô ấy lên đỉnh một lần bằng tay -> Blowjob -> Húp sò-> Bé ciu đi vào trong.

Khi bé ciu được blowjob, các ông đã ở mức kích thích 9.5, vậy nên cần áp dụng kĩ thuật edging. Mỗi khi ở mức 9.5, các ông hãy tạm dừng, đổi vị trí để bình tĩnh lại, rồi đi xuống húp sò hoặc kích thích bằng tay để làm cô ấy lên đỉnh vài lần.

Các ông cũng có thể bảo cô ấy nhấn vào cơ PC (dùng một hoặc hai ngón tay, hoặc cả nắm tay) khi cô ấy blowjob. Điều đó sẽ giúp các ông trụ lâu hơn và cảm thấy tuyệt hơn, nhưng cách này có vẻ hơi khó khi làm tình thực tế. Xen kẽ các giai đoạn để bình tĩnh lại sẽ làm tăng đáng kể thời gian trụ lại của bé ciu và làm cho đợt tuôn trào trở nên mãnh liệt hơn.

2. Đổi tư thế để edging

Cùng đối tác thực hiện edging trong màn dạo đầu có vẻ dễ dàng, nhưng khi bé ciu đi vào trong, nó sẽ hơi khác một chút. Các ông sẽ không muốn liên tục dừng nghỉ rồi lại tiếp tục đẩy mạnh vì điều đó sẽ khiến cô ấy bực bội, và nó sẽ khiến các ông cảm thấy tự ti, tiếp tục lo lắng về việc trớ quá sớm.

Thay vào đó, các ông có thể thực hiện edging bằng cách đổi tư thế.

Một số tư thế sẽ làm tăng độ nứng của các ông nhanh hơn hoặc chậm hơn, tùy thuộc vào sự kết hợp của: 1 – Ma sát (nhiều hơn = nhanh hơn); 2- Hướng chuyển động (lực đẩy = nhanh hơn, qua lại = chậm hơn); 3 – Người kiểm soát (các ông di chuyển = nhanh hơn, cô ấy di chuyển = chậm hơn); 4 – Vị trí của các ông (đứng = chậm nhất, đỡ bằng cánh tay (ví dụ: truyền giáo) = nhanh nhất).

Tư thế với hai chân cô ấy khép hơn (ma sát nhiều hơn) cộng với việc các ông thực hiện lực đẩy trong khi nằm xuống (ví dụ: missonary – tư thế truyền thống) sẽ tạo sự kích thích cao và khiến bé ciu trớ nhanh hơn.

Tư thế với hai chân dang rộng và các ông đứng hoặc quỳ sẽ kích thích ít hơn nhiều. Tương tự nếu cô ấy ở trên di chuyển qua lại thay vì lên và xuống. (Hình ảnh minh họa đây: http://i.imgur.com/jLx6GPg.gif) =))

Các ông cần tìm được tư thế gây “kích thích mạnh” và “kích thích yếu” của bản thân. Sử dụng tư thế kích thích mạnh khi các ông ở mức 5-6, và đổi sang tư thế kích thích yếu khi ở mức 8-9 để bình tĩnh lại.

Điều quan trọng nhất là, mỗi lần đổi tư thế, hãy dành vài giây để siết cơ PC.

3. Hít thở

Đoạn này thì ngắn thôi, nhưng hãy nhớ: Cách bạn thở cũng ảnh hưởng tới việc bé ciu trớ nhanh hay chậm.

Các ông đã nghe về cách có thể tự lừa mình để hạnh phúc hơn bằng cách tự mỉm cười, phải không? Vâng, các ông cũng có thể làm cho bé ciu kích thích ít hơn bằng cách thay đổi nhịp thở. Nếu muốn bình tĩnh lại, hãy thở chậm lại và chắc chắn rằng thở sâu bằng bụng. Hít thở nhanh ở ngực là những gì các ông làm khi ciu sắp trớ. Vì vậy nếu ông thở nhanh, cơ thể sẽ nghĩ rằng ông đang chuẩn bị trớ.

Thở như các ông đang ổn, và bé ciu sẽ ổn.

4. Siết chặt cơ PC các ông đến điểm sắp trớ

Ba lời khuyên đầu tiên sẽ giúp các ông giữ mình được nếu bị kích thích ở trong phạm vi 5-9. Nhưng điều gì xảy ra khi lên đến mức 9.9 và các ông không còn cách nào để ngăn mình khỏi trớ?

Đây là lúc màn luyện tập cơ PC có tác dụng. Giả sử các ông có cơ PC đủ khoẻ, tất cả những gì cần làm để đưa mình trở lại, đó là hãy dừng nhấp và gồng CỨNG, siết chặt lại như một phát giữ kegel dài (hoặc kết hợp những đoạn gồng ngắn hơn nếu thấy kiểu đó tốt hơn). Càng siết chặt, các ông càng bình tĩnh lại. Với việc luyện tập thường xuyên, các ông có thể giảm từ 9.9 xuống 6 hoặc 7 trong vài giây, và sau đó có thể làm tình thêm 5 phút nữa.

Mấu chốt ở đây là: càng gần điểm trớ phương pháp này hoạt động càng tốt, vì vậy các ông có thể sẽ bắn lỗi vài lần. Nhưng với quá trình luyện tập, các ông sẽ nhận ra thời điểm chính xác để siết chặt và sẽ ngày càng tốt hơn trong việc kiểm soát bé ciu.

Tổng kết

Trên đây là tất cả những lý thuyết các ông cần biết: 01 sự thay đổi tâm lý; 02 bài tập để giữ cho các ông trong trạng thái tốt; 03 kỹ thuật để kiểm soát độ nứng, và sau đó là cách siết ở giây cuối cùng để lấy lại bình tĩnh.

Còn lại là vấn đề thực hành. Thực hiện các bài tập, cởi mở với đối tác của các ông. Chắc chắn kết quả sẽ cải thiện sau chưa đầy một tháng.

Hi vọng bài viết sẽ giúp được một vài anh em.

#reviewchuyenay

Nguồn bài viết: Tổng hợp từ Reddit & kinh nghiệm thực tế.

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!