Review trải nghiệm hẹn hò từ Tinder

Bạn có tin tưởng vào những trải nghiệm hẹn hò tuyệt vời từ Tinder hay không?

Khoảng 2 tuần trước, tôi quyết định dùng lại Tinder một lần nữa. Tôi tạo profile, tải lên một vài tấm ảnh của mình mà tôi nghĩ là đẹp và tươm tất nhất trong điện thoại và bắt đầu quẹt trái, quẹt phải. Thật may mắn, lần này tôi match với một cô gái và nàng nhắn tin cho tôi trước! Chúng tôi bắt đầu trò chuyện. Mọi việc có vẻ thuận lợi nên tôi đã lấy hết can đảm mời nàng đi chơi dịp cuối tuần.

Trong 2 ngày sau đó, chúng tôi vẫn tiếp tục trò chuyện, lên kế hoạch về thời gian, địa điểm gặp gỡ. Thế nhưng chỉ 2 giờ trước khi bắt đầu buổi hẹn, cô ấy nhắn tin nói mình bị ốm nên không đi chơi nữa.

Sáng thứ 3, tôi nhắn tin để hỏi xem nàng đã đỡ chưa. Cô ấy vẫn trả lời lại, nói rằng đang hơi mệt. Rồi nàng còn nhắn một icon vui vẻ để kết thúc cuộc trò chuyện nên tôi nghĩ mọi thứ vẫn đang tốt đẹp.

Rồi tới thứ 5, tôi nhắn tin hỏi xem nàng đã khỏi hẳn và đi làm lại chưa. Phải mất vài tiếng sau cô ấy mới phản hồi. Tôi đoán chắc nàng đang bận việc. Nàng nói đã khỏe và đang ở công ty. Tôi tiếp tục đề nghị gặp nhau vào cuối tuần này nếu nàng muốn.

Nhưng đáp lại tôi là sự im lặng.

Tôi nỗ lực lần cuối, nhắn lại cho nàng vào thứ 6.

Tiếp tục là sự im lặng.

Tôi thậm chí chưa bao giờ có cơ hội gặp nàng trực tiếp, vậy mà nàng đã khiến trái tim tôi tan nát rồi.

Kể từ khi 2 đứa match nhau, tôi đã không quẹt thêm ai nữa, với hi vọng rằng lần match này sẽ mang đến một điều gì đó đặc biệt. Nàng không chỉ bơ đẹp tôi vào phút cuối cùng mà còn khiến tôi thấp thỏm cả tuần trong suy nghĩ rằng tôi có cơ hội nào đó với cô ấy hay không.

Bây giờ tôi lại tiếp tục mở Tinder lên để quẹt. Có hàng ngàn cô gái xinh đẹp trên app, nhưng không một ai muốn hẹn hò cùng tôi. Tất cả những gì tôi có thể làm chỉ là nhìn ảnh họ, quẹt phải hàng loạt và bật cười trong vô vọng.

Ngoài Tinder, tôi còn dùng thêm các app hẹn hò khác như OKCupid, Badoo, Facebook Dating từ vài tháng trước. Nhưng tôi cũng chỉ có 2 lượt match thực sự. Một người đã im lặng unmatch sau khi đi cà phê với tôi vào dịp cuối tuần. Một cô gái khác hẹn hò cùng tôi thêm vài lần nữa. Chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, nhưng mọi chuyện sau đó cũng không đi tới đâu và cô ấy cũng lảng tránh tôi dần dần rồi sau đó biến mất.

Tôi dần cảm thấy tự ti về bản thân khi dùng các app hẹn hò. Trong suốt 25 năm sống trên đời, tôi chưa từng có một mối tình lãng mạn nghiêm túc nào. Tôi đã bắt đầu nghĩ rằng mình sẽ buồn bã và cô đơn trong suốt quãng đời còn lại…

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!