CÁC VÙNG NHẠY CẢM TRÊN CƠ THỂ NAM GIỚI 

Hôm nay xin giới thiệu tới các chị em những vùng nhạy cảm, dễ gây nứng trên cơ thể nam giới nhé. Hi vọng sau post này sẽ ko có chị em nào ngây thơ nghĩ là trên người mấy ổng chỉ có mỗi bé ciu để “nghịch” nữa.

Tại sao gọi mấy vùng này là khu vực nhạy cảm? Vì nếu để ý thì các chị em sẽ thấy đây là những vùng da mỏng hoặc tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Do đó, khi được kích thích đúng thì nó sẽ tạo ra những “cơn rùng mình” nhè nhẹ đầy thích thú như khi các chị em chơi với bé ciu bằng môi và lưỡi của mình vậy.

Vậy kích thích như nào cho đúng?

Thử chơi với các khu vực này vào lúc dạo đầu. Dùng ngón tay lướt nhẹ, dùng môi và lưỡi hôn, liếm, mút say mê… (nhưng đừng cắn nhé, trừ khi bạn trai mấy bà thích bạo dâm). Cảm xúc của mấy ổng sẽ dần dần được đẩy lên cao trào khi vào cuộc.

Nếu chưa từng kích thích các khu vực này thì lần tới các chị em hãy thử xem nhé. Chắc chắn khi được partner “chăm sóc” cơ thể một cách nhiệt tình như vậy thì anh trai của các bé ciu sẽ hứng thú hơn.

Lưu ý: Đây là liệt kê tất cả những vùng nhạy cảm trên cơ thể nam giới, nhưng tùy từng người mà sẽ có những khu vực họ thích hoặc ko thích được chạm vào. (Ví dụ có người ko thích hôn tai, có người được mút đầu ti xong cũng ko cảm thấy gì. v.v…) Vậy nên việc “dò sóng” đối phương thế nào cho đúng thì vẫn nằm ở tuyệt chiêu của từng chị em nha.

À còn mấy chỗ bé ciu, hai hòn bi và đáy chậu thì tui chưa thấy có ông nào chê khi được đụng chạm vào cả. =))

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!