Những hiểu nhầm về lên đỉnh ở nữ giới

Nữ giới lên đỉnh như thế nào? Cơ chế lên đỉnh của nữ giới phức tạp ra sao? Bài viết là tập hợp những kiến thức cơ bản về lên đỉnh ở nữ giới. Tuy nhiên, qua các comment và bài post của mọi người, tui thấy kiến thức của các bạn về lên đỉnh ở nữ giới vẫn còn quá ít ỏi. Thế nên tui xin phép được nhắc lại để các bạn nào chưa biết thì hãy nhớ những điều này nhé!

1. Chưa từng lên đỉnh là điều rất rất rất bình thường ở phụ nữ. Và nó chẳng sao cả!

Có rất nhiều chị em phụ nữ chưa từng biết tới cảm giác lên đỉnh, dù có thể họ đã sex tới 10 năm hoặc lâu hơn nữa. Cái này không phải do tui bịa ra, các bạn có thể tìm đọc những tài liệu tiếng Anh hay tiếng Việt đều có đề cập tới nhé.
Lý do? Đó là bởi CƠ CHẾ LÊN ĐỈNH Ở PHỤ NỮ PHỨC TẠP HƠN NAM GIỚI RẤT NHIỀU. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Cảm xúc với đối phương, độ nhạy cảm của cô bé, kỹ năng của nam giới, sự tập trung khi làm tình, vân vân và mây mây…
Thậm chí, kể cả những người từng biết lên đỉnh rồi, không phải là lần nào họ cũng lên đỉnh đâu.

Nhưng không lên đỉnh không có nghĩa là phụ nữ không thấy vui sướng, hạnh phúc khi sex. Họ sẽ cảm nhận niềm hạnh phúc khi được nam giới và bé ciu chăm sóc, vuốt ve, yêu chiều, khơi gợi cảm xúc trong cả quá trình sex nhé.

Thế nên, các anh em đừng có ép hỏi phụ nữ những câu như: “Ra nước đi em!”, “Em ra chưa?”, “Ra đi thì mới sướng chứ!” nữa nhé. Tui không ra đấy, có sao không? Cơ thể của tui, tui sướng thế nào thì tui tự cảm nhận được mà!

Còn các bạn nữ mà mới biết sex hay chưa từng lên đỉnh ấy, cũng đừng nghi ngờ bản thân rằng mình có bị làm sao không. Bạn hoàn toàn bình thường, là bạn chưa biết kích hoạt cơ chế lên đỉnh thôi.

2. Bạn nữ muốn lên đỉnh?
– Hãy học cách để lên đỉnh chứ đừng trông chờ vào kỹ năng của một mình bạn trai!

Lý do? Vì cơ thể là của bạn, bạn là người hiểu và cảm nhận nó rõ nhất. Nếu bạn biết cách làm thế nào để mình thấy sướng, thì bạn sẽ dẫn dắt được cho bạn trai làm như vậy.
Một vài cô gái thụ động trong chuyện sex nhưng may mắn gặp bạn trai có kỹ năng giỏi và yêu chiều mình, các bạn vẫn có được những kèo sex vui. Nhưng không phải chàng trai nào cũng từng chinh chiến nhiều để mà có kinh nghiệm với phụ nữ. Thế nên, các bạn muốn lên đỉnh thì hãy chủ động tìm hiểu và biết cách để lên. Khi đó, các bạn sẽ phối hợp với bạn trai của mình tốt hơn.

Học cách lên đỉnh thế nào? Tham khảo ở đây: https://reviewchuyenay.com.vn/2022/07/01/phu-nu-hoc-cach-len-dinh-nhu-the-nao/

3. Không phải cứ cho ciu vào trong và ciu phải chạm vào điểm G thì bạn nữ mới lên đỉnh được!

Truyền thông và phim sex đã khiến quá nhiều anh em hiểu nhầm rằng phải cho tay/cho ciu vào trong và cọ đúng vào điểm G thì cô gái mới bắn ra nước, mới là lên đỉnh thực sự. SAI, QUÁ SAI nhé!

Thực tế: Khoảng 60% chị em phụ nữ chỉ lên đỉnh khi được kích thích hạt le.

Bên cạnh đó, cô bé của phụ nữ có tới 4 điểm giúp tạo ra những cơn cực khoái, gồm: Â.m v.ật (hạt le), điểm G, điểm A và Cổ tử cung. Đây là những điểm chứa nhiều dây thần kinh nên nó vô cùng nhạy cảm khi được tác động. Thế nên, chỉ nhăm nhe tìm điểm G thì các anh em sai sách lắm rồi ạ!
Xem thêm bài viết này để hiểu rõ hơn về cô bé: https://reviewchuyenay.com.vn/2022/08/06/cau-tao-co-be-cua-nu-gioi-va-cach-kich-thich/

4. Phụ nữ có thể lên đỉnh ngay từ khi dạo đầu và lên tiếp thêm vài lần nữa trong suốt cuộc yêu

Điều này là sự thật. Các cơn cực khoái có thể dài ngắn khác nhau và trong 1 cuộc yêu, người phụ nữ sẽ lên đỉnh tới vài lần nếu được kích thích đúng cách và họ ở trong tâm trạng tốt.

Bạn nam có thể dùng tay, dùng miệng, dùng ciu, dùng toy hoặc kết hợp cả 4 thứ trên để đưa nàng lên đỉnh. Thế nên một kèo sex thành công là khiến phụ nữ bị xen kẽ giữa những đợt khoái cảm cho đến khi nàng quá sướng và cũng quá mệt vì lên đỉnh, phải xin tha ấy nhé! =))

Hi vọng một số kiến thức trên sẽ giúp các anh chị em có hiểu biết đúng đắn hơn để sex vui hơn!

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!