Kinh nghiệm mua sextoy và dùng sextoy

Bạn đã từng nghe đến sextoy? Vậy kinh nghiệm mua sextoy ra sao? Làm thế nào để tránh mua phải sextoy kém chất lượng? Hãy đọc thử bài review của tui nhé!

Hồi mới biết nó cách đây vài năm thì tui thấy sextoy là cái gì đó khá bệnh và ghê gớm =)). Tui đã nghĩ chỉ mấy người có nhu cầu rất cao hoặc có nhiều suy nghĩ kỳ cục về sex thì mới dùng sextoy thay vì làm với người thật.
Sau đó, có một quãng thời gian dài tui độc thân, nhưng mà tui ko muốn tìm kiếm mấy cái mối quan hệ qua đường kiểu fwb, ons vì nó khá là mệt mỏi và phức tạp. Và tiện là tui tìm mua được một cái máy rung màu hồng rất xinh xắn, dễ thương. Thế là tui đã quất về luôn để trải nghiệm.

Ui, phải nói là cái sextoy đầu tiên đó đã thay đổi suy nghĩ của tui hoàn toàn về sextoy lẫn chuyện thủ dâm. Nó khiến tui tìm ra cách để lên đỉnh bằng hạt le như thế nào. Trước đó là tui chỉ lên đỉnh bằng ciu khi cọ xát vào điểm A bên trong thôi, mà cũng chưa có ai làm cho tui bằng tay hay bằng lưỡi mà khiến tui thấy phê cả.

Tui còn dùng thử vài loại sextoy khác nhau, cũng dùng với cả đối phương khi ở trên giường luôn. Người ta sẽ dùng cái sextoy đó thay vì dùng tay để “massage” cho tui phê tới bến. Hoặc nếu ko dùng sextoy thì tui cũng sẽ biết rõ là khi chạm vào chỗ nào, chạm như thế nào thì cơ thể mình sẽ bị kích thích, nên tui đã chỉ dẫn để đối phương làm cho tui thích hơn hẳn.

Khi đã sử dụng và yêu thích sextoy, tui thấy nó là 1 giải pháp quá văn minh, an toàn cho cả người cô đơn lẫn các cặp đôi, nên tui đã mày mò nhập sextoy từ xứ sở Nhật Bổn về để “truyền bá niềm vui dùng sextoy” đi muôn nơi cho các đồng dâm.


Với kinh nghiệm từ mua sextoy, dùng sextoy, bán sextoy và cả nghe những tai nạn của các bạn nam về sextoy thì tui có vài chia sẻ như sau:

1. Đây đúng là cái món hàng nhạy cảm đến nỗi mà khi đã mua xong thì các bạn gần như ko bao giờ đổi trả hay kêu ca gì được về chất lượng với người bán hay review công khai được nữa.

Lợi dụng điều này nên rất nhiều “hot girl” hay các sex shop đã bày trò câu tương tác, dụ dỗ các bạn mua hàng kém chất lượng với giá cao mà về ko dùng được.

2. Vì thế, kinh nghiệm xương máu của tui là: MUA HÀNG CÓ THƯƠNG HIỆU UY TÍN và ĐỪNG MUA Ở MẤY CHỖ BÁN HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI.

Thương hiệu uy tín cho đồ chơi 18 cộng thì có rất nhiều: Tenga (với một brand cho nữ là iroha), Svakom, Lovehoney, Satifyer, Womanizer, v.v…

Tại sao không nên dùng hàng nhái? Là vì chất liệu silicone sẽ không đảm bảo vệ sinh, dễ bị mùi cao su, dễ rách, dễ gây ngứa khi dùng, động cơ bên trong dễ hỏng hóc, tiếng ồn quá nhiều, kiểu dáng mẫu mã kém tinh tế, v.v…. Với sextoy nam thì còn có trường hợp sextoy ko vừa kích cỡ nên gây đau và khó chịu khi dùng. Nói chung, một khi bạn đã dùng hàng xịn rồi thì bạn sẽ hiểu ngay vì sao ko nên dùng mấy cái đồ đểu nữa.

Thế nhé, hi vọng một vài kinh nghiệm của tui sẽ giúp bạn có trải nghiệm lần đầu thật dễ chịu với sextoy.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!