18 điều có thể bạn chưa biết về bao cao su

Lưu ngay về đọc và trở thành master về mọi loại bao cao su trên đời đi nhé các đồng zâm. Tui đã rút ruột gan ra để chia sẻ rồi đấy.

  1. Không ai cần phải quan tâm tới chiều dài của bao cao su khi chọn mua bao cao su cả, vì mọi bao cao su đều mặc định sản xuất với độ dài trên 18cm rồi.
    Cái cần quan tâm là chu vi của bé ciu khi cương cứng hoàn toàn. (Cách chọn bao đúng kích thước làm sao thì tui đã có bài hướng dẫn rồi).
  2. Khi xé bao, cần phải đẩy nhẹ bao cao su bên trong về 1 phía và bình tĩnh xé vỏ bao ở bên còn lại để lấy bao cao su ra mà không làm hỏng hay làm rơi nó.
  3. Sau khi kiểm tra cẩn thận mặt trước và mặt sau của bao cao su, cần bóp đầu bao bằng ngón tay để loại bỏ hết không khí, sau đó mới đặt bao lên ciu, sao cho nó ôm sát vào đầu bé ciu. Nếu không làm bước này, bao cao su sẽ dễ bị rách trong quá trình các bạn nhấp hùng hục với nhau.
  4. Thao tác đeo bao chuẩn là từ từ cuộn bao cao su xuống gốc bé ciu bằng ngón tay của cả 2 tay, sao cho bao ôm trọn bé ciu.
  5. Sau khi xuất tinh, cần nhanh chóng rút bé ciu ra khỏi cô bé và sau đó chậm rãi tuột bao cao su ra trong khi giữ chặt bao ở gốc bé ciu để tránh cho tinh dịch khỏi tràn ra ngoài.
    Nếu không làm đúng bước này, khi bé ciu đã mệt và xìu xuống, bao sẽ dễ kẹt bên trong cô bé hoặc tinh dịch sẽ tràn ra, hiệu quả tránh thai của bao cao su bằng 0.
  6. Bao cao su chỉ nên được đeo khi bé ciu đã cương cứng hoàn toàn và trước khi bé ciu có bất kỳ sự tiếp xúc nào với cô bé. Nếu không làm đúng theo chỉ dẫn này, bao cao su sẽ không phát huy tác dụng bảo vệ. Các bạn có thể lây nhiễm bệnh cho nhau hoặc có thai ngoài ý muốn.
  7. Nếu đã dùng bao cao su để dạo đầu bằng miệng thì cần thay bao cao su mới ngay sau đó cho phần quan hệ thâm nhập. Không được tiếp tục sử dụng bao cũ vì rất có thể bao đã bị thủng, rách do cạ vào răng mà bạn không biết.
  8. Mủ cao su tự nhiên (latex) hiếm khi gây ra phản ứng dị ứng. Tuy nhiên, nếu có thì một số biểu hiện của nó là: ngứa, đỏ da, phát ban, sưng, sốt, khó thở, các triệu chứng giống hen suyễn, huyết áp thấp và sốc.
    Nếu bạn gặp phải bất kỳ triệu chứng nào, hãy ngừng sử dụng bao cao su ngay lập tức.
  9. Nếu nghi ngờ tinh trùng đã lọt vào bên trong cô bé do bao bị rách hoặc rò rỉ tinh dịch trong khi sử dụng, bạn có thể tránh thai bằng cách sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp và cần uống càng sớm càng tốt trong vòng 72h kể từ khi quan hệ.
  10. Nếu bao cao su làm từ chất liệu latex (mủ cao su tự nhiên) tiếp xúc với các loại thuốc như thuốc đặt âm đạo, thuốc mỡ bôi lên bên ngoài cô bé, hoặc các sản phẩm có gốc dầu như son môi, kem dưỡng da tay, gel bôi trơn, dầu massage, sữa dưỡng thể… bao cao su sẽ rất dễ rách hoặc bị thủng những lỗ nhỏ li ti.
  11. Nếu bạn sử dụng thêm gel bôi trơn, hãy chắc chắn sử dụng gel bôi trơn gốc nước hoặc gốc silicone cho loại bao cao su latex.
    Để sử dụng gel gốc dầu, hãy dùng bao cao su làm từ chất liệu polyurethane và polyisoprene. (NHƯNG CẦN ĐẢM BẢO BAO CAO SU ĐÓ LÀ HÀNG CHÍNH HÃNG).
  12. Nếu bạn nam cảm thấy khó chịu trong khi đeo bao – chẳng hạn như bao quá lỏng hay quá chật chội, hãy ngừng quan hệ ngay vì có thể dẫn đến rách bao, tuột bao.
  13. Không để bao ở những nơi có ánh nắng trực tiếp (cửa sổ), nơi nóng và ẩm ướt (tủ bếp, tủ lạnh, cốp xe…) hoặc nơi có các chất dễ bay hơi như tủ đựng thuốc diệt côn trùng.
    Nên bảo quản bao cao su trong bao bì nguyên vẹn, ở nơi thoáng mát, nhiệt độ phòng và chỉ lấy ra khi cần sử dụng.
  14. Độ dày trung bình của các loại bao cao su trên thị trường hiện nay vào khoảng 0,04 – 0,08 milimet. Loại siêu mỏng đạt tới mức 0,01 – 0,03 milimet. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào có số 001 ở vỏ bao cũng đạt tới mức độ chính xác này.
  15. Bao cao su có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ thì chắc chắn sẽ có độ dày hơn một chút (hoặc nhiều chút) so với loại bình thường. Bao cao su kéo dài có độ dày từ 0,09 đến 0,12 milimet.
  16. Bao cao su loại siêu mỏng thì chắc chắn không thể có thêm gân, gai vì nó quá mỏng để tạo thêm các hạt nhỏ bám vào bên ngoài thân bao. Bù lại, bao cao su loại siêu mỏng thường được làm từ polyurethane và polyisoprene, có khả năng truyền nhiệt rất tốt để cảm nhận bé ciu và cô bé chân thực hơn.
  17. Bao cao su có hương thơm sẽ dễ gây viêm nhiễm hơn cho các bạn nữ có cô bé nhạy cảm. Loại này nên dùng để blowjob thì phù hợp hơn.
  18. Bao cao su có gân gai sẽ gây xước bên trong cô bé, gây đau rát, viêm nhiễm nếu trong quá trình quan hệ cô bé không tiết ra đủ chất nhờn.

Hãy đọc và tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về bao cao su để lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của các bạn nhé.

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!