Gel bôi trơn gốc nước massage toàn thân Okamoto 0.01 Wet 200ml

380.000 

Bạn đang tìm kiếm một loại gel có thể kết hợp đồng thời 2 tác dụng bôi trơn cô bé và massage cơ thể khi dạo đầu? Gel bôi trơn gốc nước massage toàn thân Okamoto 0.01 Wet 200ml tới từ thương hiệu Okamoto – Nhật Bản sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Các bạn mua hàng hãy liên hệ mình qua Zalo 0911026363 hoặc facebook Nguyên Thảo để được tư vấn nhé! ^_^

Mình sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn, cách sử dụng sản phẩm chi tiết.

Mô tả

Bạn đang tìm kiếm một loại gel có thể kết hợp đồng thời 2 tác dụng bôi trơn cô bé và massage cơ thể khi dạo đầu? Gel bôi trơn gốc nước massage toàn thân Okamoto 0.01 Wet 200ml tới từ thương hiệu Okamoto – Nhật Bản sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

 

Gel bôi trơn gốc nước massage toàn thân Okamoto 0.01 Wet 200ml là sản phẩm được yêu thích của Okamoto với những tính năng quan trọng là khả năng giữ ẩm cao, độ trơn mượt vừa phải, giúp kéo dài thời gian tận hưởng cuộc yêu cho cả phái nam và phái nữ. Gel có thành phần gốc nước và bổ sung thêm axit hyaluronic để tăng cường khả năng giữ ẩm vượt trội, an toàn cho cơ thể để sử dụng được cả bên trong cô bé lẫn toàn bộ các vùng da khác trên cơ thể.

Thiết kế chai đơn giản và tiện lợi với cơ chế mở nắm chỉ bằng một tay. Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, cam kết uy tín và chất lượng bởi thương hiệu Okamoto.

Thông tin sản phẩm

  • Kích thước bao bì: 155x50x50mm
  • Dung tích: 200ml
  • Đặc tính: Tan trong nước
  • Có chứa thành phần axit hyaluronic để tăng cường khả năng giữ ẩm
  • Độ nhớt: 4/5 Thấp ■■■■□ Cao
  • Sản xuất tại Nhật Bản

Tầm quan trọng của Axit hyaluronic

Axit hyaluronic trong gel bôi trơn đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp độ ẩm, tăng cường độ trơn và bảo vệ da hoặc các mô nhạy cảm trong quá trình quan hệ tình dục. Dưới đây là các vai trò chính của axit hyaluronic trong gel bôi trơn:

  • Giữ ẩm lâu dài: Axit hyaluronic có khả năng giữ nước mạnh mẽ, giúp duy trì độ ẩm trên bề mặt da và các mô, làm cho gel bôi trơn kéo dài tác dụng và không bị khô nhanh chóng. Điều này mang lại cảm giác êm dịu, thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.
  • Tăng cường độ trơn: Nhờ khả năng giữ nước và duy trì độ ẩm, axit hyaluronic làm cho gel bôi trơn có độ trơn tự nhiên hơn, giảm ma sát và nguy cơ tổn thương mô nhạy cảm.
  • Thân thiện với da và mô: Axit hyaluronic là một thành phần tự nhiên trong cơ thể, nên gel bôi trơn chứa axit hyaluronic thường an toàn và ít gây kích ứng cho da hoặc niêm mạc. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng.
  • Tái tạo và bảo vệ mô: Axit hyaluronic còn có khả năng tái tạo và bảo vệ các mô, giúp làm dịu da, giảm khô rát hoặc tổn thương trong quá trình sử dụng gel bôi trơn, từ đó hỗ trợ làm lành các vết nứt nhỏ hoặc kích ứng.

Nhờ các vai trò trên, axit hyaluronic giúp gel bôi trơn không chỉ làm giảm ma sát mà còn hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ vùng da nhạy cảm, mang lại trải nghiệm thoải mái và an toàn hơn.

 

Back to site top
error: Content is protected !!