Review các kiểu hình dáng dương vật của nam giới

Hôm nay, tui sẽ review về kiểu dáng, kích cỡ các bé ciu và ưu thế của từng bé ra sao. Mời các đồng dâm đọc tham khảo nhé. ☺️

Điều tui muốn nói: Bé ciu của nam giới cũng như ngực hay cô bé ở nữ giới, có rất nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng, không ai giống ai và cũng không có cái nào là tối ưu hoàn toàn. Thế nên, điều quan trọng là sự CHỦ ĐỘNG PHỐI HỢP, THÍCH NGHI của cả 2 với nhau trong quá trình quan hệ nha. Khi đó, những điểm ưu thế của từng bé ciu mới được tận dụng triệt để và mang lại những kèo sex đỉnh cao. 😃

Hình ảnh: Tham khảo từ trang healthline.com

Bé ciu cong lên trên

BÉ CIU CONG LÊN

Bé ciu này giống với hình dạng quả chuối, sẽ hơi cong lên trên khi cứng hẳn. Với kiểu dáng này, bé ciu dễ dàng kích thích bạn nữ ở điểm G và điểm A, khiến bạn nữ lên đỉnh ngay cả khi chỉ làm với tư thế truyền thống và các biến thể của tư thế ấy.

Bé ciu cong xuống

BÉ CIU CONG XUỐNG

Giống quả chuối bị lật ngược, bé ciu này lúc cứng hẳn sẽ cong nhẹ xuống phía dưới. Tương tự bé ciu cong lên, bé ciu cong xuống cũng có lợi thế là có thể chạm tới điểm A, điểm G và đưa chị em lên đỉnh, vì các điểm này nằm ở thành âm đạo. Tuy nhiên, với kiểu cong xuống nên bé ciu này sẽ có lợi thế hơn với những tư thế ciu đi vào từ phía sau hoặc bạn nam nằm ngửa, bạn nữ nằm/ngồi lên trên.

Bé ciu chữ C

BÉ CIU CHỮ C

Là bé ciu hơi nghiêng sang bên phải khi nhìn từ trên xuống. Với bé ciu này, các tư thế chơi cũng tương tự như bé ciu cong xuống, nhưng sẽ phải lựa góc độ để tận dụng được chiều dài của bé ciu vì hình dáng chữ C khiến chiều dài của ciu bị giảm bớt một chút.

Bé ciu thẳng

BÉ CIU THẲNG

Là bé ciu có thân thuôn dài, thẳng, chu vi đồng đều từ gốc đến đầu ciu. Với bé ciu này, cặp đôi cần khéo léo chọn góc độ để ciu chạm vào đúng những điểm dễ lên đỉnh của các chị em là hoàn hảo. Những tư thế phù hợp gồm: Doggy, cưỡi ngựa, ngồi đối mặt,…

Bé ciu “butt plug”

BÉ CIU “BUTT PLUG”

Đây là bé ciu thẳng, có phần đầu ciu nhỏ hơn so với gốc ciu. Điều này giúp cho ciu đi vào bên trong dễ dàng hơn và khi đã nằm trọn trong cô bé, phần gốc ciu to lớn sẽ gây kích thích ở thành âm đạo. Bé ciu này rất có ưu thế khi chơi lỗ nhị nhé các đồng dâm, vì hình dáng của nó giống như 1 cái butt plug vậy. =))

Bé ciu “đầu nấm”

BÉ CIU ĐẦU NẤM

Hình dạng bé ciu này giống như chiếc búa, với phần đầu khá to và nhô hơn hẳn so với thân ciu. Đầu ciu to lớn sẽ giúp kích thích điểm nhạy cảm bên trong cô bé tốt hơn. Tuy nhiên, lưu ý khi cho ciu vào bên trong là phải tìm được góc để hai chân bạn nữ dang rộng hơn, giúp đầu ciu đi vào dễ dàng. Bé ciu đầu nấm thích hợp nhất với các tư thế cưỡi ngựa hoặc truyền thống.

Bé ciu nhỏ xinh

BÉ CIU NHỎ XINH

Các anh em sở hữu bé ciu này thường có phần tự ti hơn so với chúng bạn. Tuy nhiên, điều may mắn là có tới 60% các chị em ko lên đỉnh nhờ quan hệ thâm nhập mà lên đỉnh bằng kích thích hạt l.e.
Thế nên, chỉ cần luyện kỹ năng tay và lưỡi thật pro, nắm bắt tâm lý chị em thật tốt, các anh em sẽ hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Ngoài ra, có 1 tư thế rất nên thử để các anh em kích thích hạt l.e tốt hơn, đó là tư thế C.A.T (coltal alignment technique) – Các anh em tự Google hình ảnh nhé 😛.

Lưu ý với bé ciu dạng này là cần lựa chọn được những tư thế để ciu đi vào sâu hơn, ví dụ úp thìa, cưỡi ngựa hoặc doggy.

Bé ciu “chuối tiêu”

BÉ CIU CHUỐI TIÊU

Đây là bé ciu có chiều dài ngắn hơn trung bình nhưng chu vi ciu to, dày. Với bé ciu ngắn và mập mạp này sẽ có tác dụng kích thích hiệu quả với thành âm đạo và trực tràng (khi chơi lỗ nhị). Bé ciu này rất thích hợp để chơi doggy truyền thống hoặc doggy biến thể (bạn nữ hạ thấp phần thân trên và đưa mông lên cao hơn).

Bé ciu tiêu chuẩn

BÉ CIU TIÊU CHUẨN

Đây là một bé ciu có chiều dài và chu vi trung bình, không quá to, không quá nhỏ, linh hoạt để thích nghi được với hầu hết các cô bé. Nếu anh em đang sở hữu một bé ciu như thế này thì hãy ăn mừng chứ không cần ước nó to hơn, dài hơn đâu nhé. Bởi lẽ, kích thước này sẽ cho phép anh em thử được rất nhiều trò, nhiều tư thế khác nhau tùy ý để tìm ra cái mà mình thích nhất.

Bé ciu big size

BÉ CIU BIG SIZE

Đây là bé ciu có cả chiều dài lẫn chu vi to hơn trung bình – thứ mà các anh em thường nhìn thấy trong các bộ phim porn hay JAV. Có người sẽ nghĩ đây là một đặc ân của tạo hóa, nhưng thực sự, bé ciu big size khá thiệt thòi trong đời sống thực. Lý do ư?

1, Bé ciu big size khó đi vào trơn tru mà ko gây đau đớn như bé ciu trung bình. Do đó, muốn các chị em thấy thoải mái, anh em phải dạo đầu thật kỹ cho cô bé ra nhiều nước, hoặc phải dùng thêm gel bôi trơn.

2, Bé ciu big size rất khó chơi lút cán. Nếu chơi quá thô bạo, bé ciu còn có thể gây chảy m.áu bên trong âm đạo.

Bé ciu big size nên chọn những tư thế mà hai chân bạn nữ hẹp hơn, để bạn nữ có thể kiểm soát được độ sâu khi quan hệ thâm nhập. Các tư thế phù hợp: truyền thống, úp thìa…

Bé ciu “bút chì”

BÉ CIU BÚT CHÌ

Đây là bé ciu có chiều dài lớn hơn trung bình nhưng thân ciu có chu vi nhỏ, mỏng hơn trung bình. Bé ciu có thân ciu mỏng phù hợp với những tư thế mà hai chân bạn nữ kẹp chặt, giúp tận dụng được lợi thế chiều dài của ciu. Những tư thế phù hợp: úp thìa, vác cày qua núi (2 chân bạn nữ ở trên vai bạn nam). Ngoài ra bé ciu này cũng rất phù hợp để chơi lỗ nhị. :3

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!