Sextoy rung nguỵ trang cọ trang điểm Soft Brush dùng cho dạo dầu

950.000 

Sextoy rung nguỵ trang cọ trang điểm Soft Brush là món đồ chơi thú vị cho các cặp đôi để sáng tạo nên những kịch bản sex mới lạ và hấp dẫn.

Các bạn mua hàng hãy liên hệ mình qua Zalo 0911026363 hoặc facebook Nguyên Thảo để được tư vấn nhé! ^_^

Mình sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn, cách sử dụng sản phẩm chi tiết.

Mô tả

Sextoy rung nguỵ trang cọ trang điểm Soft Brush là món đồ chơi thú vị cho các cặp đôi để sáng tạo nên những kịch bản sex mới lạ và hấp dẫn.

Bạn nào từng theo dõi mình một thời gian, chắc hẳn đã nghe tới kịch bản dạo đầu với lông vũ và dải lụa bịt mắt đúng không nhỉ? Vậy thì chiếc cọ trang điểm Soft Brush này sẽ là món đồ giúp nâng tầm kịch bản sex lên một tầm cao mới, khiến các nàng rùng mình quắn quéo như có luồng điện chạy dọc cơ thể theo từng nhịp rung động của những sợi lông mềm mại lướt trên làn da.

Chiếc cọ được thiết kế với tính năng nổi bật gồm 7 tần số rung động khác nhau và 3 mức độ từ mạnh đến nhẹ. Phần đầu lông tiếp xúc với da đã được thiết kế để gây kích thích cho người dùng hơn bằng cách tăng thêm độ cứng và linh hoạt cho các sợi lông mềm mại. Theo mỗi nhịp rung của máy, đầu cọ lông rung động mơn man, kích thích các dây thần kinh cảm giác ở khắp các vùng da mỏng trên cơ thể. Cảm giác của các cô gái khi đó giống như đang được tận hưởng một màn massage dạo đầu bằng những nụ hôn tràn đầy cảm hứng.

Đặc biệt, đầu lông cọ có thể tháo ra và trở thành một chiếc máy rung nhỏ, dễ dàng kích thích phần hạt le hoặc đưa vào bên trong cô bé, giúp các nàng có những cơn lên đỉnh cuồng nhiệt hơn.

Để tăng thêm hiệu quả kích thích của toy, các bạn nên dùng kết hợp với dải lụa bịt mắt và trói tay nhé. Việc bạn nữ bị “khống chế” tay chân hoặc bịt mắt trong khi dạo đầu sẽ khiến làn da và các giác quan khác trở nên nhạy bén hơn, cảm nhận những rung động của toy một cách rõ rệt và hứng thú hơn hẳn.

Thông tin sản phẩm

  • Chiều dài thân máy: 132 (mm)
  • Kích thước máy rung: 47 (g)
  • Kích thước bao gồm đầu cọ: 110 x 74 x 38 (mm)
  • Chế độ rung: 7 chế độ
  • Cường độ rung: 3 mức
  • Phụ kiện đi kèm: Dây sạc USB
  • Chống nước, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng
  • Thương hiệu: Heart Line
  • Xuất xứ: Nhật Bản
Soft Brush Rotor Product Description Image 1

Bao bì sản phẩm

Soft Brush Rotor Product Description Image 2

Phụ kiện đi kèm máy là sạc USB. Toy có 7 chế độ rung và 3 cấp độ rung khác nhau.

Phần đầu cọ có thể tháo rời để trở thành một chiếc máy rung.

 

Back to site top
error: Content is protected !!