Sale!

Mông dẻo bằng chất liệu TPE nặng 1,8 kg với 2 lỗ chân thực, mô phỏng bờ mông gợi cảm

1.350.000 

Mông dẻo bằng chất liệu TPE là một loại sextoy được thiết kế mô phỏng chính xác hình dáng và cảm giác của mông người thật. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa dẻo TPE cao cấp, mang lại độ mềm mại, đàn hồi và an toàn cho làn da.

Các bạn mua hàng hãy liên hệ mình qua Zalo 0911026363 hoặc facebook Nguyên Thảo để được tư vấn nhé! ^_^
Mình sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn, cách sử dụng sản phẩm chi tiết.

Mô tả

Mông dẻo bằng chất liệu TPE là một loại sextoy được thiết kế mô phỏng chính xác hình dáng và cảm giác của mông người thật. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa dẻo TPE cao cấp, mang lại độ mềm mại, đàn hồi và an toàn cho làn da.

Mông nặng 1.8kg, cầm nặng tay và chân thật.

Mông dẻo bằng chất liệu TPE được thiết kế với các chi tiết chân thực như làn da mịn màng, kết cấu cơ bắp rõ nét cùng lỗ âm đạo và lỗ hậu môn để tăng thêm phần chân thực và đa dạng trong trải nghiệm tình dục của nam giới. Sản phẩm này có thể được sử dụng để các bạn thủ dâm hoặc dùng làm công cụ hỗ trợ trong quan hệ tình dục, mang lại cảm giác sống động và thú vị cho người dùng.

Chi tiết sản phẩm

Lỗ hậu môn
・Các nếp gấp có hình dạng xoắn ốc kết hợp cùng các khối lồi lõm giúp ôm sát bé ciu của bạn, tạo nên lực ép mạnh mẽ. Hãy thử trải nghiệm một cảm giác vừa khít vừa bóp chặt mà bạn chưa từng cảm thấy khi quan hệ thâm nhập qua đường âm đạo nhé. 😉
・Cấu tạo bên trong lỗ hậu môn sẽ càng ngày càng hẹp lại khi bé ciu tiến vào sâu hơn. Bạn có thể cảm nhận được độ đàn hồi mạnh đến mức bé ciu như bị đẩy nhẹ ra ngoài.

Lỗ âm đạo
・Các nếp gấp thẳng đứng mô phỏng lớp niêm mạc trong âm đạo khiến cho phần đầu bé ciu bị kích thích nhiều hơn.
・Đi sâu vào bên trong là các nếp gấp gợn sóng kéo dài và các gai mềm hơi nhô ra tạo hiệu ứng co bóp, khuyến khích cảm giác xuất tinh mạnh mẽ.

Thiết kế mô phỏng chân thực cấu tạo bên trong của 2 lỗ (lỗ âm đạo & lỗ hậu môn)

Kích thước sản phẩm
Chiều dài: 175mm / Chiều rộng: 170mm / Chiều cao: 130mm / Trọng lượng: 1800g

Ưu điểm thiết kế
・Chất liệu dày dặn, không xuyên thấu
・Mô phỏng bờ mông gợi cảm và chân thực với 2 lỗ (lỗ hậu môn & lỗ âm đạo)
・Sản phẩm bao gồm gói gel bôi trơn cho lần dùng đầu tiên.

Kích thước sản phẩm nhỏ gọn nhưng chắc chắn.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Vệ sinh mông

Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên vệ sinh sạch sẽ mông với nước sạch, nhất là những vị trí mà bạn có tiếp xúc trực tiếp với bé ciu trước khi sử dụng.

Bước 2: Sử dụng gel bôi trơn và bao cao su (hoặc túi thủ dâm Tenga)

Bạn nên sử dụng gel bôi trơn GỐC NƯỚC để lỗ âm đạo và lỗ hậu môn có độ trơn tru khi thâm nhập. Đồng thời, các sản phẩm gốc nước giúp dễ dàng rửa sạch và không làm hỏng chất liệu của mông.

Mang bao cao su khi thâm nhập cũng là nguyên tắc sử dụng an toàn đối với món đồ chơi này vì sẽ giúp các bạn giữ cho bên trong 2 lỗ được sạch sẽ hơn.

Một lựa chọn khác nữa là sử dụng túi thủ dâm Tenga (dùng 1 lần), giúp cho bên trong 2 lỗ luôn sạch sẽ và khô ráo.

Bước 3: Vệ sinh sau khi sử dụng

Sau khi sử dụng món đồ chơi này, bạn cần vệ sinh lại đồ chơi bằng xà phòng dịu nhẹ pha loãng với nước hoặc nước sạch (nếu không xuất tinh trực tiếp vào bên trong lỗ). Tiếp đó, bạn lau sạch, để sản phẩm khô tự nhiên hoặc dùng máy sấy và sấy ở chế độ mát cho đến khi khô hoàn toàn.

Bước 4 Bảo quản đúng cách để giữ độ bền

Đối với mông làm bằng chất liệu TPE, bạn cần bảo quản ở nơi thoáng mát, nhiệt độ dưới 28ºC. Tránh để đồ chơi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và môi trường ẩm mốc.

Các chi tiết mô phỏng chân thực và tràn đầy gợi cảm.

Các tư thế sử dụng sản phẩm hiệu quả

Đặt mông trên bàn hoặc bàn lavabo trong nhà tắm, ở vừa tầm bé ciu có thể đưa vào trong lỗ dễ dàng, sau đó chơi ở tư thế doggy đứng. Sức nặng của sản phẩm sẽ giúp cho mông trụ vững trong suốt quá trình chơi.
Nằm/Ngồi ở tư thế thủ dâm quen thuộc và dùng 2 tay để “sóc lọ” theo cách thông thường, vừa làm vừa dùng tay xoa bóp, cảm nhận sự mềm mại của mông.
・Nằm sấp và để mông xuống bên dưới, giữ cho nó cố định chắc chắn và nhấp ở tư thế cưỡi lên trên nó.

Back to site top
error: Content is protected !!