Nam giới có nên thủ dâm bằng cốc thủ dâm hay không?

Trước khi đi vào bài viết này, các bạn cần biết 2 sự thật sau:

1. Thủ dâm là một hành vi hoàn toàn tự nhiên và lành mạnh ở loài người.
Nó không phải cái gì xấu xa, đáng ghê tởm để mà phải cấm đoán hay kỳ thị. Có những nghiên cứu khoa học đã chỉ ra hành vi thủ dâm đã xuất hiện ở các loài linh trưởng (cả với giới tính đực và cái) từ hơn 40 triệu năm trước.
(Link tài liệu tham khảo bằng tiếng Anh: https://www.theguardian.com/science/2023/jun/07/origins-masturbation-traced-back-primates-40m-years-ago)

2. Thủ dâm chỉ có hại nếu như các bạn l.ạm d.ụng nó, làm với tần suất dày đặc và khiến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần đều bị ảnh hưởng.

Ngược lại, hiểu đúng về thủ dâm và làm nó với tần suất điều độ, các bạn nam còn có thể luyện tập kiểm soát phản xạ xuất tinh, đồng thời giải tỏa được căng thẳng tình dục trong những giai đoạn thiếu thốn, ko có bạn gái.

—-

CỐC THỦ DÂM LÀ CÁI GÌ?

Nếu như với các bạn nữ nên thủ dâm bằng sextoy để khám phá cơ thể, do các khu vực tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác ở vùng kín của nữ đôi khi khá là khó đạt mức lên đỉnh nếu chỉ dùng bàn tay, thì dùng sextoy ở nam lại mang ý nghĩa khác.

Các loại sextoy của nam thường được thiết kế dạng “cốc” với chiều dài và chu vi khít với kích thước của bé ciu để đưa nó vào bên trong. Mỗi cốc thủ dâm sẽ có lõi được làm bằng các chất liệu như silicon hoặc TPE, có tính chất dẻo dai, mềm mịn. Bề mặt lõi cốc có những đường vân nổi, có gai mềm hoặc có trang bị thêm các viên bi mát-xa phân bổ dọc theo lõi cốc. Khi đổ thêm gel bôi trơn vào bên trong lõi cốc, thì những chiếc cốc này có thêm độ ẩm ướt và trơn mềm hơn nữa. 😃

Cốc thủ dâm Reluxe của hãng T-Best, Nhật Bản https://reviewchuyenay.com.vn/product/coc-thu-dam-kuudom-reluxe-alpha/

Các bạn có biết những chiếc cốc này cơ chế hoạt động của nó là gì không?

Cốc thủ dâm mô phỏng âm đạo ẩm ướt với lớp niêm mạc bên trong hơi gồ ghề, ấm nóng và chật chội của phụ nữ.

Tùy vào giá thành và công nghệ sản xuất của từng hãng mà cốc thủ dâm sẽ có độ chân thật khác nhau. (Một số dòng cốc của Tenga – Nhật được các bạn nam đã sử dụng review với mình rằng nó ôm khít bé ciu, có độ mềm và ẩm giống tới khoảng 70 – 80% so với cảm giác thật của cô bé. :))

VÌ SAO CÁC BẠN NÊN DÙNG CỐC THỦ DÂM ĐỂ HỖ TRỢ THAY VÌ LÀM BẰNG TAY?

Đó là bởi thủ dâm bằng tay thì độ bóp chặt và thô ráp của bàn tay sẽ không giống với môi trường bên trong cô bé. Do đó, một số bạn nam sau một thời gian dài dùng tay thì khi trở lại sex thật sẽ có thể gặp tình trạng hụt hẫng, không thấy cô bé đủ kích thích, chật chội như bàn tay nên rất khó xuất tinh. Ngược lại, cũng có những bé ciu khi đã thân thiết với bàn tay rồi, gặp môi trường bên trong cô bé nóng ẩm và ôm khít quá mức lại khiến nó trớ nhanh hơn.

Còn nếu các bạn sử dụng cốc thủ dâm có độ mô phỏng tương đối chân thật so với cô bé, thì bước thủ dâm sẽ giống như 1 bước làm quen với môi trường thật, ít nhiều giúp các bạn học cách kiểm soát xuất tinh hiệu quả hơn.

Ý kiến cá nhân của mìnhNếu xét tới mục đích giải trí mới lạ thì các loại cốc thủ dâm tự động sẽ chiếm ưu thế hơn về độ tiện lợi, giúp bạn nam đỡ mỏi tay xóc hơn, v.v…

Nhưng nếu xét tới mục đích tập luyện thì mình vẫn đánh giá cao cốc thủ dâm truyền thống hơn, bởi sẽ khiến bé ciu dễ điều chỉnh tốc độ xóc, độ bóp chặt của lõi cốc và từ đó chủ động học cách kiểm soát cơn khoái cảm dễ dàng hơn.

THỦ DÂM LÂU DÀI THÌ LÀM SAO ĐỂ THÍCH NGHI TRỞ LẠI VỚI SEX THẬT?

Sau một thời gian dài thủ dâm (với tay hoặc với cốc thủ dâm), khi trở lại với tình trạng có bạn gái và được sex thường xuyên, một số anh em sẽ khá hốt hoảng khi thấy bé ciu của mình có những rối loạn như: lâu ra/nhanh ra/làm với bạn gái lại ko thấy sướng như thủ dâm, dễ bị xìu giữa cuộc chơi, v.v…

Những điều này là hiện tượng BÌNH THƯỜNG.

Hiểu đơn giản là cơ thể rất dễ hình thành các thói quen. Các dây thần kinh cảm giác trên bé ciu của bạn đang hứng thú với một kiểu kích thích A, tới bây giờ bước sang một kiểu kích thích B khác hoàn toàn thì nó sẽ cần thời gian được “huấn luyện” để thích nghi thì mới hoạt động bình thường lại.

Do đó, nếu bạn nam nào sau một thời gian dài độc thân hoặc phải kiêng khem segg quá nên lỡ tự xử nhiều, khi gặp trục trặc với cô bé thì cũng đừng quá lo lắng.

Việc cần làm là ngưng thủ dâm lại, dành thời gian “huấn luyện” cho bé ciu quen với sự có mặt của cô bé và quen với những kích thích tình dục đến từ một cô gái là người thật thay vì những mơ tưởng trong trí não, dần các bạn sẽ lấy lại phong độ ổn định thôi. 😃

cốc thủ dâm Tenga Spinner
Cốc thủ dâm Tenga Spinner https://reviewchuyenay.com.vn/product/coc-thu-dam-tenga-spinner/

Trên đây là một chút vốn liếng kiến thức và kinh nghiệm của mình đúc kết được sau hơn 2 năm tư vấn cho các bạn.

Phải sau vài năm, trải nghiệm 7749 tình huống tư vấn có hiệu quả rồi, mình mới viết được thành một bài thế này. Vậy nên, các bạn nào có tham khảo và áp dụng thấy có ích thì hãy ủng hộ chúng mình bằng những lượt Like, Share, hoặc thiết thực hơn nữa thì có thể tham khảo shop 18+ của Review Chuyện Ấy và mua hàng ủng hộ nhé. (Cốc thủ dâm của chúng mình có rất nhiều loại xịn sò và 100% chính hãng từ Nhật Bản đang chờ các bạn khám phá đấy). 😃

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!