Review kinh nghiệm “ăn chuối”

Ăn chuối. Ăn xúc xích. Ăn kem. Thổi kèn. Buscu. Blowjob, v.v… Tất cả đều là một nhé. Nhưng tôi thích gọi là “ăn chuối” vì chuối thơm và ngon. Ciu thơm ngon thì xứng đáng được gọi là chuối cho thèm. =))

Và dưới đây là một số kinh nghiệm blowjob tui thấy phù hợp để chia sẻ cho các chị em. Lưu ý đây là các kinh nghiệm ở level trung bình rồi chứ không dành cho người chưa từng blowjob nhé.

1. THỰC SỰ THÍCH THÚ VIỆC ĐÓ

Không gì có thể gây tắt nứng hơn một cô gái tỏ vẻ không thích ăn chuối và bị ép làm thế. Vậy biểu hiện của thích thú là như nào? Hãy rên rỉ khe khẽ rồi phát ra âm thanh khi liếm mút nó như thể bạn sợ kem sắp tan hết vậy. Bạn là kiểu người trầm tính? Thế thì nhắm hai hàng mi lại và nhấp nhô theo nhịp điệu. Gì cũng được hết – chỉ cần đừng trông như bạn đang bị ép phải làm và mút ciu một cách hời hợt.

2. TẠO NÊN SỰ ĐỐI LẬP

Đối lập giữa khô và ướt, giữa chuyển động nhanh và chậm, giữa dịu dàng và mãnh liệt… Một màn “ăn chuối” đỉnh cao sẽ gồm tất cả những cảm giác này.
Nếu ciu đang ướt thì hãy thổi nhè nhẹ lên nó để làm nó khô, rồi lại dùng lưỡi lướt dọc thân ciu để làm nó ướt và trơn trượt trở lại. Nhưng bạn đừng làm nhiều lần quá nhé, chỉ làm một lần như vậy thôi, xong tiếp tục kết hợp với vài kỹ thuật khác để bé ciu luôn bị bất ngờ, không biết bạn sẽ làm gì tiếp theo.

Đối với những ai muốn tăng độ hưng phấn lên thì hãy thử ngậm một viên kẹo bạc hà, mentos hay một ít đá lạnh rồi bắt đầu blowjob.

3. DEEPTHROAT

Cho những ai chưa biết thì deepthroat là ngậm chuối từ gốc đến ngọn nhé. Chuối sẽ vào sâu bên trong cổ họng nên gọi là deepthroat.

Nguyên tắc của trò này là “Fake it till you make it” =)) Nếu bạn không nuốt trọn được ciu thì cũng chả sao, hãy “fake” nó. Vì ngay cả những người buscu giỏi nhất (hoặc là các em diễn viên phim porn) đều có thể bị đau rát lưỡi và mỏi hàm khi làm việc này.

Vậy làm thế nào để có thể ngậm sâu, mút chặt ciu? Hãy làm ướt nhẹ đôi bàn tay bằng nước bọt, rồi vừa lấy tay bao trọn ciu ở dưới gốc, vừa kết hợp ngậm sâu. Khi ngậm như vậy thì chú ý đừng để răng làm đau bé ciu nhé. Và bạn cũng không cần ngậm lâu quá. Cứ lên xuống nhịp nhàng, rồi thỉnh thoảng lại nhấn sâu hết cỡ một lần. Lặp lại vài lần như thế là đủ khiến bé ciu phê tận nóc rồi.

4. TƯ THẾ ĂN CHUỐI

Một số người sẽ thích tư thế 69, nhưng cá nhân tui thì không thích 69 cho lắm, vì nó hơi bị động, khó dùng tay để vuốt ve bé ciu. Tư thế hợp lý thông thường là nam sẽ nửa nằm nửa ngồi, nữ bò ở dưới để mút chuối, hoặc là bò nhưng quay mông lại phía mặt bạn nam (Biến thể 69). Ở tư thế này, bạn nữ sẽ quan sát được biểu cảm mặt của nam, còn bạn nam nhìn được cả màn ăn chuối tình cảm và tràn đầy tâm huyết của bạn nữ.
Một tư thế khác thể hiện sự nam tính hơn là nữ sẽ quỳ còn nam đứng hoặc ngồi để nhìn nữ ăn chuối. Nó khiến bạn nữ cảm giác là đang phục tùng, còn người nam thì nam tính hơn, vì ở tư thế này, chuối trông cũng to lớn, oai phong hơn hẳn.

5. ĐỪNG QUÊN NGHỊCH BI

Vuốt ve, liếm láp và nâng niu hai hòn bi. Có một số người còn thích bạn nữ ngậm cả 2 hòn bi trong miệng. Các bạn nữ nên quan sát xem bạn nam phản ứng thế nào với từng kiểu để sáng tạo chiêu thức cho riêng mình nhé.

6. CHẠM MẮT NHAU

Ngước lên nhìn đối phương trong khi ciu họ vẫn đang trong miệng bạn. Với nhiều đàn ông, điều này sẽ khiến họ “nắng cực” luôn. Nếu đối phương của bạn thích điều này, hãy làm nó thường xuyên.

7. KHEN NGỢI BÉ CIU HOẶC KHẨU DÂM

Khen ngợi và dirty talk (khẩu dâm) không cần quá cầu kỳ đâu, vì bạn có thể sẽ chưa quen và cảm thấy ngượng ngùng. Hãy bắt đầu bằng những câu đơn giản như là: Hôm nay nó cứng quá… Nó đang to dần lên trong tay em này. Anh có thích như này không? Em thèm quá, cho em mút nó tí đi, v.v…

 BONUS

– Thả lỏng, giữ tâm trạng thoải mái như đang chơi với nó thì bạn sẽ sáng tạo tốt hơn;

– Nhớ là chuối phải thơm ngon, sạch sẽ thì mới ăn nhé. Ăn chuối bẩn và có vi khuẩn, vi trùng gây bệnh sẽ khiến bạn ám ảnh đến già đấy;

– Không cần phải vồ vập, mạnh bạo quá khi ăn chuối. Cứ làm từ tốn, bình tĩnh từng bước một;

– Tạo bất ngờ trong lúc ăn chuối rất tốt, nhưng cũng ko cần bày nhiều trò quá đâu, sẽ làm bé ciu bị ngợp;

– Hỏi đối phương để có được “hướng dẫn sử dụng” chi tiết với bé ciu của anh ấy, vì có thể có người thích điều này, không thích điều kia. Vậy nên hỏi rõ là tốt nhất.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!