Hộp trứng rung 2 đầu kích thích rung và hút Magic Box (màu tím)

690.000 

Hộp trứng rung 2 đầu kích thích rung và hút Magic Box là sextoy có thiết kế xinh xắn và nhỏ gọn như một hộp phấn trang điểm nhưng có tính năng đa dạng, phù hợp cho các bạn mới sử dụng sextoy lần đầu.

Các bạn mua hàng hãy liên hệ mình qua Zalo 0911026363 hoặc facebook Nguyên Thảo để được tư vấn nhé! ^_^
Mình sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn, cách sử dụng sản phẩm chi tiết.

Mô tả

Hộp trứng rung 2 đầu kích thích rung và hút Magic Box là sextoy có thiết kế xinh xắn và nhỏ gọn như một hộp phấn trang điểm nhưng có tính năng đa dạng, phù hợp cho các bạn mới sử dụng sextoy lần đầu.

Khi mở nắp hộp, bên trong hộp sẽ có 1 trứng rung kiểu dáng truyền thống và 1 trứng rung dạng đầu hút với màu hồng pastel trẻ trung, nữ tính. Hai kiểu trứng rung này sẽ mô phỏng các kích thích của tay và miệng lưỡi, mang tới các khoái cảm mới lạ ở âm vật và núm vú – vốn là những bộ phận chứa nhiều dây thần kinh cảm giác trên cơ thể bạn nữ.

Về chế độ rung, hai đầu trứng rung này có thể hoạt động riêng lẻ hoặc cùng lúc do có nút nguồn độc lập. Mỗi trứng rung có 12 chế độ khác nhau từ nhẹ nhàng tới mạnh mẽ, phù hợp với mọi cơ thể.

Với sản phẩm này, các bạn nữ có thể sử dụng 1 mình hoặc 2 mình. Tuy nhiên mình khuyến khích các bạn nên dùng 2 mình cho đoạn dạo đầu nhé, bởi việc được bạn trai kích thích cùng lúc trên nhiều vùng nhạy cảm sẽ mang lại hiệu ứng cảm xúc tốt hơn, khiến các bạn thăng hoa hơn hẳn.

Thông tin sản phẩm:

  • Màu sắc: Tím
  • Kích thước sản phẩm: 100*60*35mm
  • Trọng lượng: 91 gram
  • Chế độ rung: 12 chế độ
  • Chất liệu: Silicon & nhựa.
  • Phụ kiện: Dây sạc USB type C.

Lưu ý:

Sau khi sử dụng, các bạn vệ sinh 2 đầu trứng rung với nước hoặc khăn ướt, tuy nhiên cần tránh để nước xâm nhập vào khe cắm sạc của máy.

Hai đầu trứng rung nằm gọn bên trong máy như một hộp phấn trang điểm xinh xắn.

Dây nối kéo dài và điều khiển toy qua 2 nút nguồn hoạt động độc lập.

Quấn gọn dây bên trong hộp sau mỗi lần sử dụng.

Mỗi đầu trứng rung có 12 chế độ rung và rung hút ở cấp độ mạnh nhẹ khác nhau, đem tới khoái cảm tuyệt vời cho cơ thể bạn nữ.

Back to site top
error: Content is protected !!