Review trải nghiệm nuốt tinh trùng

Tui dự đoán là hỏi 100 nam giới thì chắc có 99 người thích được nuốt tinh tr.ùng. Với bản tính tò mò, trước đây tui có tìm hiểu lý do tại sao nam giới thích như vậy. Tui sẽ nói để cho 1 vài chị em đang “tàu ngầm” ở đây đọc cho đỡ thắc mắc.

1. Vì bình thường khi chịch dùng bcs, cảm giác bé ciu ko được tự do xuất ra ngoài. Thế nên khi b.ắn vào miệng thì mặc dù ko kích thích bằng b.ắn vào trong cô bé, nhưng ít nhất, ciu vẫn có cảm giác được tự do b.ắn. :))

2. Vì lúc ciu b.ắn ra xong còn được mút hết mọi thứ thì thấy rất phấn khích, như là đang bị cô gái của mình hút cạn kiệt sinh lực.

3. Vì lúc nhìn các chị em nuốt và tỏ vẻ ngon miệng với thứ tinh chất của bé ciu thì mấy giai sẽ thấy các nàng rất ngọt ngào, damdang, đồng thời thấy mình rất hấp dẫn với gái. (Mình được nàng thèm muốn đến từng giọt tinh chất cơ mà =)))

Thực tế là…?

Không phải chị em nào cũng có thể nuốt được tinh tr.ùng.

1. Thực sự mùi vị của tinh tr.ùng KHÔNG HỀ ngon. Tinh tr.ùng của mỗi người sẽ có mùi vị khác nhau, cũng như chế độ ăn có thể ảnh hưởng đến nó.
– Với người ăn nhiều đồ dầu mỡ, cay nóng, ăn thịt nhiều.. tinh tr.ùng có thể có vị đắng, mùi tanh, nồng hơn hẳn.
– Với người ăn uống lành mạnh, chịu khó ăn hoa quả, rau xanh… tinh trù.ng có thể hơi ngọt, bớt tanh hơn một chút.
Nhưng nói chung, vị của tinh tr.ùng sẽ tạo cảm giác hơi lợm trong cổ họng và có mùi ngai ngái ko lẫn đi đâu được.

Thế nên giai nào mạnh miệng khen của tinh tr.ùng của mình ngon thì mời các bạn tự nếm thử của mình trước đi nhé, rồi chúng tui sẽ tin. Chịu hông? 😇

2. Bl0wj0b vốn dĩ không phải một hành vi tự nhiên và nuốt tinh tr.ùng thì càng trái tự nhiên hơn. Bởi vậy, nếu vợ/người yêu/partner của các bạn mà ko nuốt được thì cũng chẳng có gì lạ cả. Bl0wj0b giỏi đã là rất xịn rồi.

3. Nhiều giai bị lậm pỏn và JAV quá nên mới luôn mơ tưởng đến cái cảm giác được nuốt này. Nó cũng giống như chị em chúng tôi xem phim Hàn và mơ bạn trai mình đẹp trai và giàu như Tổng tài ấy – đều là mơ tưởng không thực tế cả. :))

Vậy nên dù là người tò mò và hay thích thử cái mới nhưng tui cũng không quá khuyến khích chuyện các chị em thử nuốt tinh tr.ùng. Giai nào mà cứ cố nài ép quá là dễ bị ăn quả dỗi hoặc bị ăn dép đó. 🙂 Mà nếu các chị em không thể nuốt được thì cũng đừng quá áy náy. Đơn giản là giới hạn của mình ở đấy thôi, mình hiểu và chấp nhận nó là được.

Và nếu sau này các anh em có người yêu hay vợ tình nguyện học cách nuốt cho các bạn trong tâm trạng vui vẻ thoải mái thì hãy hiểu là cô gái đó chắc chắn là rất yêu chiều các bạn nên mới gắng sức làm các bạn hài lòng đến thế nhé.

#reviewchuyenay #chichhay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!