Những kiểu phụ nữ khiến nam giới tránh xa

Những kiểu phụ nữ khiến nam giới tránh xaaaa

Có bạn nữ nào từng thắc mắc tại sao nam giới không bao giờ add mình trên facebook, không bao giờ tán tỉnh mình hay mời mình đi chơi không? 🥹

Nếu có thắc mắc như vậy thì thử xem qua danh sách những kiểu cư xử sau đây xem bạn có mắc phải chúng mà trước giờ không hề nhận ra không nhé.

1. “Làm giá” đầy kiêu ngạo

Không có gì sai nếu bạn phải dừng cuộc nói chuyện hoặc từ chối lời mời của một chàng trai vì người đó không phải hình mẫu mà bạn yêu thích. Nhưng nếu bạn có những lời nói hoặc thái độ thể hiện như mình là lựa chọn quá hoàn hảo, vượt xa tầm với của những anh chàng đó và tỏ thái độ “ban ơn” khi trò chuyện với họ thì nam giới sẽ không đến gần bạn nữa.

Ngay cả nếu bạn đang thầm để ý đến một anh chàng hoàn hảo khác và anh ấy nhìn thấy cách bạn cư xử với những nam giới khác như thế, người ta cũng sẽ bỏ qua bạn luôn.

2. C.ăm ghét đàn ông

Ừm, bạn không nghe nhầm đâu, có những cô gái thực sự ghét đàn ông. Lý do họ như vậy thường là do ảnh hưởng của những tư tưởng sai lệch về “nữ quyền” hoặc do gặp phải hình mẫu nam giới không tốt từ thời thơ ấu (bố, anh trai, người thân…), dẫn tới có những thái độ và hành vi tiêu cực đối với tình yêu, hôn nhân nói chung và đối với nam giới nói riêng.
Ví dụ, họ coi nam giới là thủ ph.ạm gây ra mọi tệ nạn trong xã hội, là mầm mống cho sự bất hạnh của phụ nữ. Họ áp đặt các “tiêu chuẩn kép” trong việc hẹn hò, cho rằng nam giới cần phải bị triệt tiêu mọi quyền lợi trong mối quan hệ và sẵn sàng chịu đựng phụ nữ, vì phụ nữ mới là người chọn lựa đối tác.

Hmm, bạn ghét đàn ông thì đàn ông cũng ghét bạn thôi.

3. Cảm xúc lên xuống như tàu lượn siêu tốc

Hôm nay bạn ngọt ngào, cuồng nhiệt và ngay ngày mai sẽ trở mặt, biến thành một cô gái bất cần, cư xử khó chịu đến nỗi không ai chịu được. Nếu gặp tình huống không diễn ra theo ý muốn, bạn sẽ chuyển đổi trạng thái rất nhanh, có những hành vi và lời nói quá khích khiến đối phương không thể nào hiểu được.

Mẫu phụ nữ không biết kiểm soát cảm xúc như vậy sẽ bị nam giới gắn mác là dở hơi, “đ.iên rồ” và không dám đến gần.

4. Nổi tiếng với tính khí nóng nảy

Hầu hết nam giới đều cực kỳ khiếp sợ một người phụ nữ đang tức giận, quát tháo người khác. Dù là bạn đang không tức giận với người đó mà tức giận trong bối cảnh công việc hoặc gặp chuyện không như ý, nhưng tất cả đều tạo ra cảm giác căng thẳng cho những người xung quanh. Và nếu một người thường xuyên tức giận thì nam giới phỏng đoán họ chắc chắn không thể là đối tác hẹn hò dễ chịu được..

5. Không quan tâm đến ngoại hình của mình

Quên chuyện “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” đi. Vẻ ngoài rất quan trọng. Bạn không cần phải đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng hãy tươm tất, gọn gàng và sạch sẽ nếu muốn thu hút nam giới.

Một vẻ ngoài chỉn chu sẽ cho thấy là cô gái đó biết chăm sóc tốt cho bản thân. Mà người biết chăm sóc tốt cho bản thân thì mới có thể chăm chút và yêu thương người khác được chứ.

6. Lời nói và hành động lả lơi, không đúng mực với nam giới

Một số phụ nữ gặp tình trạng khó kiểm soát được lời nói và ngôn ngữ cơ thể khi đến gần nam giới, đặc biệt là những người họ có cảm tình. Hành vi đụng chạm, sờ vào cơ thể nam giới ở nơi công cộng hoặc có những lời tán tỉnh quá mức – trong khi mối quan hệ chưa đến mức thân thiết như vậy sẽ khiến bạn thu hút những ánh nhìn thiếu thiện cảm và giống như một cô mèo đang đến mùa động d.ục.

7. Tự nhận mình là “gái ngoan”

Bạn có tự nhận mình là “gái ngoan” và hay nói hoặc viết ra mấy dạng triết lý kiểu phán xét gái hư, cho rằng “Đàn ông ai cũng giống nhau, chỉ thích chơi bời với gái hư”, hoặc đàn ông chả bao giờ hiểu đúng giá trị của “gái ngoan”? Nếu làm thế thì bạn đang cư xử y như mấy anh chàng tự nhận mình là “good boy” ấy. Nhạt nhẽo và bất lực vô cùng.

Cách làm đúng là lo cải thiện bản thân, tìm hiểu về tâm lý nam giới khi yêu ra sao chứ đừng bận tâm đến chuyện ai ngoan ai hư nhé.

8. Cuồng trẻ con hoặc cuồng đám cưới, thể hiện ra là mình đang thèm lấy chồng lắm rồi

Nếu bạn nói về những đứa trẻ và mong muốn có con trong buổi hẹn hò đầu tiên, nam giới sẽ bỏ chạy. Ngay cả khi người đàn ông đó đúng là cũng có khao khát kết hôn hoặc có con, nhưng họ vẫn sẽ bỏ chạy.

Lý do sao ư? Vì bạn quá vội vàng. Họ cảm thấy không hề được bạn chú tâm tìm hiểu mà chỉ là người bất kỳ “điền vào chỗ trống” cho checklist cuộc đời của bạn mà thôi.

9. Dán mắt vào điện thoại, thể hiện rằng mình có nhiều chàng trai vây quanh

Nếu bạn đang trong một buổi hẹn hò với nam giới và liên tục nhắn tin cho người khác hoặc cầm điện thoại lên lướt lướt chỉ vì thói quen, nam giới sẽ cảm thấy bạn đang không chú ý đúng mức đến họ cũng như những nỗ lực của họ cho buổi hẹn hò. Và thế là không có lần hẹn tiếp theo đâu.

10. Nổi tiếng là người có tính chiếm hữu

Ghen tuông, thể hiện tính chiếm hữu quá đà, đặc biệt khi hai người còn chưa có gì sâu đậm với nhau sẽ cho thấy là bạn rất tự ti và không thể là cô gái phù hợp để hẹn hò. Bởi vì ghen tuông sẽ khiến bạn có những lời nói và hành động điên rồ, mất kiểm soát, không còn chút nào hấp dẫn cả.

11. Nữ hoàng drama

Thường xuyên nói xấu sau lưng, không làm gì ngoài buôn chuyện và thể hiện rằng bản thân khác biệt, đẳng cấp hơn hẳn những cô gái khác… Đây là những tính xấu rất dễ bị nhìn ra và khiến đàn ông sợ hãi. Cuộc sống vốn đã đầy rẫy những điều khó khăn rồi nên không việc gì họ phải rước thêm một nữ hoàng drama bước vào cuộc đời mình.

Trên đây là 11 kiểu thường gặp. Các bạn còn hình mẫu nào cần tránh nữa không? Thử bổ sung dưới comment nhé!

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!