Trò chơi hâm nóng tình cảm cho cặp đôi yêu lâu

“Giấy note 18+” là một trò chơi rất đơn giản nhưng sẽ giúp đời sống tình dục của các cặp đôi đã yêu lâu hoặc cưới lâu thăng hoa trở lại.

MÔ TẢ

Cặp đôi sẽ viết “ước nguyện thầm kín” về chuyện ấy lên những tấm giấy note. Mỗi người sử dụng một màu giấy khác nhau và giấu các tờ giấy ở bất cứ nơi nào bí mật trong nhà. Nếu người kia thấy mẩu giấy của đối phương thì sẽ phải làm theo điều được ghi trên đó. Mảnh giấy note rất nhỏ, được gập lại và dán băng dính hai mặt nên các bạn sẽ không thể đọc được nếu không mở hẳn nó ra và làm nhàu tờ giấy (để tránh trường hợp đọc lén ăn gian đó).
Khi có ước nguyện, cặp đôi sẽ phải tiến hành làm luôn để đáp ứng cho đối phương.

LUẬT CHƠI

1) Khi tìm thấy tờ giấy note, bạn sẽ phải mở nó ra ngay lập tức.

2) Cặp đôi hãy thử bắt đầu với mỗi người 10 tờ giấy note giấu khắp nơi. Và khi bạn nam tìm được tờ giấy của bạn nữ, sẽ đến lượt bạn nam sẽ được quyền giấu thêm một tờ khác cho bạn nữ đi tìm. Và đổi lại, nàng càng tìm được nhiều giấy note của bạn nam thì càng được đưa ra nhiều “yêu cầu” trong chuyện ấy.

3) Dám chơi dám chịu. Hãy tìm cách để đáp ứng trọn vẹn nhất yêu cầu của đối phương.

VÍ DỤ TỪ MỘT CẶP ĐÔI ĐÃ THỰC HIỆN

Trước khi tụi tui bắt đầu trò chơi, mỗi đứa viết sẵn khoảng 15 – 20 tờ giấy note. Như thế sẽ dễ có thêm tờ giấy đáp trả ngay khi tui tìm thấy mảnh giấy của người kia.

Một vài ước nguyện vợ tui đã viết:

“Anh hãy lén đi đâu đó giữa giờ làm và chụp 5 tấm ảnh sexy, sau đó gửi vào điện thoại cho em”.

“Lần tới đi xem phim, em muốn được anh “mò mẫm” em trong bóng tối”.

“Tìm em ngay nhé, và đè em ra, hôn khắp người em, liếm bé mèo của em luôn đi. Đừng nói lời nào cả”.

“Biến phòng ngủ của chúng mình thành “động bàn tơ” với nến thơm, ánh đèn vàng, list nhạc yêu thích. Và hãy làm tình với em cả đêm”.

Và của tui viết như thế này:

“Ngay từ bây giờ, bé mèo của anh sẽ không được mặc đồ lót trong suốt một tuần nhé”.

“Tìm anh và “ăn chuối” của anh đi, xem cưng làm anh cứng lên nhanh được tới cỡ nào.”

“Hãy nhắn tin và kể cho anh một giấc mơ thầm kín thật hư hỏng của em xem nào”.

“Lần tới chúng mình ra khỏi nhà để đi hẹn hò, mỗi đứa đều phải lên đỉnh TRƯỚC khi về đến nhà nhé”.

“Tự vuốt ve bé mèo của em cho đến khi nó ướt nhẹp nước. Tự cởi đồ ra, sau đó đi tìm anh. Đẩy anh xuống mặt phẳng gần nhất và ngồi trên mặt anh”.

KẾT QUẢ

Điều gây hứng thú nhất là kể cả khi hai đứa tui viết ra những mẩu giấy thì cũng không bao giờ biết được người kia sẽ tìm thấy nó khi nào. Hai đứa có thể giấu nó ở những nơi dễ thấy như ví tiền hoặc dưới bàn trang điểm, hoặc những nơi một nghìn năm mới mò ra như trong góc tủ quần áo hay trong hộp pin của điều khiển tivi. Đôi khi hai đứa tui quên béng mất mẩu giấy và tất nhiên là khi tìm thấy nó, chúng tui sẽ vô cùng bất ngờ và sung sướng!

Câu chuyện có thật nè. Hôm đó tui đang lúi húi dọn đồ trong kho thì bỗng thấy một mẩu giấy xanh rực sáng. Tui cười toe luôn vì biết đó là màu-mà-ai-cũng-biết-là-màu-gì-đấy (màu giấy note của cô ấy). Nó viết rằng: “Tìm em, làm tình với em ở một chỗ nào đó trong nhà, nơi mà mình chưa từng làm bao giờ ấy”. Lúc đầu, tui nghĩ mông lung lắm. Chẳng nhẽ tụi tui đã làm ở mọi góc tủ? Mọi hành lang? Mọi phòng ngủ? Hay cả cái kho này? Dù gì thì tui cũng đi tìm cô vợ chẳng nhớ gì của tui. Nàng biết tui đã tìm thấy một mẩu giấy khi tui nắm tay kéo nàng đi lên lầu, nhưng nàng không biết đó là mẩu giấy nào của nàng. Và tụi tui đã làm tình tung nóc nhà ở ngay trên sân thượng.

Trò chơi này chẳng bao giờ cũ cả. Sau một thời gian, mấy ý tưởng của tụi tui ngày càng sáng tạo, nhưng tụi tui cũng dùng lại một vài ý tưởng cũ. Một lần, bạn tui đến nhà chơi và tóm được một mẩu giấy màu xanh. Tui sướng rộn ràng cả lên ấy, dù chỉ là ngấm ngầm trong lòng thôi. Ai mà ngờ được niềm vui thú của tui lại được người khác đưa đến như thế chứ!

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!