Review lông vũ dùng cho dạo đầu

[Ý tưởng dạo đầu] LÔNG VŨ CÓ GÌ VUI?

Như thường lệ, mục ý tưởng dạo đầu sẽ gợi ý cho các cặp đôi một số ý tưởng ngon-bổ-rẻ và dễ dàng thực hiện để “đổi gió” vào cuối tuần. 😁

Nếu các bạn đã quá quen thuộc với dạo đầu bằng tay, môi, răng, lưỡi và đang muốn thử nghiệm một số cách mới mẻ hơn để đánh thức các giác quan của người ấy thì LÔNG VŨ là một gợi ý không tồi nha.

Đây được coi là 1 đạo cụ ở level nhẹ nhàng, tình cảm cho các cặp đôi hứng thú với Bondage – Phong cách làm t.ình kiểu tr.ói b.uộc (chính là chữ B trong BDSM).

1. Dùng lông vũ như nào nhỉ?

Lướt, chạm nhẹ trên làn da và các vùng nhạy cảm của người kia với một chiếc lông vũ sẽ giúp đánh thức các đầu dây thần kinh của cơ thể, mang lại cảm giác chạm hoàn toàn độc đáo và mới lạ, khác hẳn so với dùng tay hay dùng môi hôn.

Bạn sẽ cảm nhận được những cơn rùng mình nhẹ nhàng, đầy khoái cảm dọc theo sống lưng, hoặc trên cánh tay, trên đôi chân và trên ngực…

2. Để chơi vui hơn…

Kết hợp các combo: Lông vũ + Bịt mắt; Lông vũ + Bịt mắt + Tr.ói/Còng tay nhé. ☺️ (Thêm cả khẩu zâm kiểu 1 người hơi ra lệnh còn 1 người phục tùng nữa thì hết lước chấm).

Khi bị bịt mắt, bạn sẽ tò mò không thể biết được đối phương sẽ làm gì tiếp theo. Đồng thời khi đôi mắt không nhìn thấy gì, các giác quan còn lại của bạn cũng trở nên nhạy bén hơn hẳn và đón nhận từng cơn khoái cảm mạnh mẽ, phấn khích hơn.

Quan trọng: Vì ham vui và nghĩ là ở Việt Nam chắc khum ai nuôi con gì có lông dài đẹp thế này được??😀?? nên mình đã order hẳn… 3 em lông vũ từ đất nước Nhật Bổn xa xôi về cho các bạn trải nghiệm. =))

Thế nên, giá là 60k/1 chiếc lông 18,5cm và mềm mại như hình. Bạn nào muốn thử thì có thể inbox mình để mua nha. Háng có thể sẽ khum có bán lần 2 vì đúng nghĩa ham vui nên order 😆

Bài gốc: http://surl.li/rmrso

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!