Review một số dòng bao cao su thân thiện với phụ nữ

Một số dòng bcs “thân thiện” với phái nữ

Khác với các web bán đồ người lớn ở VN thường ưu tiên bán một số loại bcs độc lạ theo kiểu nhiều gân, nhiều gai, kéo dài v.v… nhằm thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú của nam giới, mình ấn tượng với web Nhật hơn vì còn có riêng 1 mục các dòng bcs “thân thiện” với phái nữ. 

Bcs “thân thiện” với phái nữ là sao?

Ngoài đảm bảo đầy đủ những chức năng thông thường của bcs, loại bcs “thân thiện” với phái nữ thường có một số tiêu chí như sau:

  • Là các loại bao có chứa nhiều gel bôi trơn, giúp quá trình bé ciu thâm nhập vào trơn tru, dễ dàng hơn, giúp giảm cảm giác đau rát, khó chịu khi quan hệ. (Đặc biệt phù hợp với các bạn gái lần đầu hoặc cô bé đang trong thời kỳ khô hạn, ít nước).
  • Bao được xử lý mùi rất tốt, giúp cô bé không bị mùi cao su nồng nặc sau khi sử dụng xong.
  • Chất gel bôi trơn là dạng “thạch”, gốc silicone hoặc gốc nước, không mùi, không vị, do đó bạn nữ có thể dùng bao trong khi bl0wj0b cho nam giới mà không cảm thấy khó chịu.
  • Thiết kế vỏ hộp với màu sắc nữ tínhtrẻ trung, giúp các bạn nữ giảm bớt sự e ngại khi mang bcs theo bên mình.

Dựa trên các tiêu chí đó, xin giới thiệu tới các bạn một số loại bcs dành cho nữ với mức giá trung bình và được đánh giá cao tại Nhật nhé. 😌

1. Glamourous Butterfly (Moist Type)

Như tên gọi, dòng bcs này cấp ẩm cho cô bé, giúp bé ciu đi vào bên trong trơn tru, nhẹ nhàng hơn. Sản phẩm thường được đánh giá ở mức 4,6 – 4,7/5 tại các web bán hàng 18+ của Nhật. 😃

Bcs Glamourous Butterfly (Moist Type) chứa một loại gel dưỡng ẩm trong suốt, hơi sánh nhẹ giống như “thạch”, có thành phần chính gồm marine collagen và sodium hyaluronate. Đâylà 2 chất được ứng dụng nhiều trong y tế và mỹ phẩm, giúp tăng cường độ ẩm bên trong cô bé và giữ được hiệu quả kéo dài trong suốt thời gian quan hệ.

Loại bcs này được khuyến khích sử dụng cho cả các bạn nữ segg lần đầu, giúp các bạn tự tin và thoải mái hơn, tránh tình trạng bị đau rát quá nhiều.

Vỏ bao màu hồng và có chú bướm siêu nữ tính, được công ty Jex quảng cáo trên website là thiết kế dựa trên khảo sát trực tiếp sở thích của 100 nữ sinh trung học tại Nhật Bản. =))
(Mình đang có bán loại này nha, giá sale off đến cuối tuần còn 205k/hộp 12 bao).

2. Glamourous Butterfly (Hot Type)

Loại bao này có thành phần và tác dụng tương tự như loại Moist Type, nhưng điểm khác biệt là ở phần đầu của bao sẽ có 1 loại gel dạng “thạch” ấm nóng, giúp cô bé cảm thấy kích thích hơn khi ciu đi sâu vào bên trong.

(Loại này mình cũng đang có bán, giá bằng với loại trên).

3. Gấu Rilakkuma Hot Jelly (Okamoto)

Okamoto là 1 thương hiệu khá quen thuộc trong vài năm gần đây rồi. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với các dòng bcs siêu mỏng mà gần đây còn trở nên “cute lạc lối” với khá nhiều dòng bcs trẻ trung, mới mẻ, trong đó có bcs gấu Rilakkuma. 🥹

Bcs gấu Rilakkuma ngoài chuyện có bao bì xinh xắn dễ thương như một hộp bánh quy thì bên trong cũng sử dụng một loại gel dạng “thạch” hơi ấm nóng, tạo cảm giác kích thích hơn cho các nàng khi bé ciu đi vào bên trong. :3

Giá em này: 199k/hôp 10 bao nhé.

4. Mechausu 1000

Mechausu 1000 là 1 dòng sản phẩm phổ thông của Fuji Latex – công ty sản xuất ra dòng bcs Skyn (sử dụng chất liệu polyisoprene) khá nổi tiếng và quen thuộc tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.

Khác với các dòng bcs trên về mức độ nổi tiếng của thương hiệu, Mechausu 1000 là sản phẩm ở phân khúc bình dân bán chạy thứ 2 tại Nhật Bản (theo một số web review). Sản phẩm được ưa chuộng bởi chất lượng tốt trong tầm giá. Bao có độ mỏng vửa phải, được bổ sung nhiều gel bôi trơn, mang lại cảm giác ẩm ướt và trơn tru cho các cặp đôi khi sử dụng.

Giá em này: 135k/hộp 12 bao.

Xong rùi, hôm nay tạm review như zậy thôi. Bạn nữ hoặc cặp đôi nào muốn thử nghiệm sản phẩm mới thì có thể liên hệ mình để mua hàng nhé.

Bài gốc: http://surl.li/rmror

#reviewbaocaosu #condom #reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!