Review sextoy nữ dạng rung hút

Review seggtoy nữ dạng air vibrator

Hôm nay sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu seggtoy nữ dạng “air vibrator” (tạm dịch là: máy rung hút).

Khác với các máy rung truyền thống là chỉ rung thôi, máy rung hút có thiết kế dạng một cái lỗ tròn (có thể có lưỡi nhỏ bên trong hoặc không). Tác dụng của lỗ tròn này là sử dụng lực hút của không khí để mô phỏng động tác hôn, mút của nam giới khi làm oral segg cho bạn nữ.

Do đó, các bạn có thể dùng máy rung hút để kích thích các khu vực núm dzu’, hạt l.e và một số vùng da mỏng, có nhiều dây thần kinh cảm giác trên cơ thể bạn nữ nhé!

Cảm nhận của mình về máy rung hút?

Mình từng dùng qua một số loại máy rung hút khác nhau, cảm nhận chung là kiểu máy này sẽ gây kích thích nhẹ nhàng hơn và khiến cơn lên đỉnh đến nhanh hơn, mãnh liệt hơn so với máy rung truyền thống.

Bạn nữ nào có phần âm v.ật nhạy cảm quá thì lúc mới dùng sẽ bị bất ngờ về sức mạnh của những cái “lỗ tròn” nhỏ xíu này đấy. 😅

Một điểm mình thích là máy rung hút chỉ dùng để kích thích bên ngoài cơ thể chứ không đưa vào bên trong. Do đó, những bạn nữ mới thử dùng toy hoặc chỉ muốn trải nghiệm oral segg level cao thì nên chọn kiểu toy này.

Về tiêu chí lựa chọn máy rung hút thì các bạn cần cân nhắc tới: 1 – Chất liệu, 2 – Lực hút mạnh hay nhẹ, 3 – Tiếng ồn to hay nhỏ, 4 – Độ bền của máy.

Chất liệu thì nên dùng loại ABS hoặc silicone – cách điện và mềm mại, thân thiện với làn da. Vì nếu phần miệng của lỗ hút bị cứng quá, khi cọ vào cô bé sẽ ko thoải mái.

Về lực hút, tiếng ồn và độ bền của máy ra sao – Chọn mua hàng có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì sẽ kiểm chứng được tốt hơn.

Các bạn có thể dùng máy rung hút để làm gì?

– Dùng để chơi 1 mình khi các bạn có nhu cầu segg nhưng đang độc thân mà không muốn tìm đối tác tạm bợ.
– Dùng để làm dạo đầu – khi các bạn e ngại chuyện viêm nhiễm nếu bạn nam oral segg bằng miệng hoặc day hạt l.e bằng tay quá mạnh, gây đau.
– Dùng để tập luyện, giúp bạn nữ làm quen với kích thích và giảm bớt độ nhạy của hạt l.e đi – áp dụng cho các bạn nữ bị nhanh lên đỉnh quá nên ko kéo dài được thời gian quan hệ như mong muốn.

Rùi, giới thiệu sơ bộ như thế để các bạn nào có nhu cầu thì tham khảo review của mình nhé. Còn bên dưới là hình ảnh của một số loại máy rung hút – từ đơn giản tới phức tạp mà mình có bán.

Bài gốc: http://surl.li/rmrkk

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!