Review gel bôi trơn của Nhật

Review một số loại gel bôi trơn của Nhật phù hợp cho các mục đích sử dụng khác nhau

Lựa chọn gel bôi trơn phù hợp cũng cần sự nghiên cứu kỹ lưỡng như khi các bạn chọn bcs vậy. Và post dưới đây được viết dựa trên các kinh nghiệm của cá nhân mình sau thời gian mình từng sử dụng và đọc các tài liệu nghiên cứu về gel bôi trơn.

Ngoài việc chọn gel bôi trơn dựa trên việc thành phần của nó là gì, các bạn còn cần quan tâm tới mục đích sử dụng là gì nữa: Dùng cho bạn gái bị khô, dùng để thủ zâm hay dùng để quan hệ lỗ nhị.

Vì sao?
– Gel dùng cho bạn gái bị khô

Cần gel có độ ẩm cao, độ pH tương đương với độ pH tự nhiên của cô bé khỏe mạnh (3.5 – 4.5), không có các thành phần dễ gây kích ứng da hay tạo môi trường thuận lợi cho nấm men.
Thêm nữa, cặp đôi nào dùng bcs khi quan hệ và là loại bcs làm từ latex (mủ cao su thiên nhiên) thì tuyệt đối không dùng kết hợp với gel bôi trơn gốc dầu.

– Gel dùng để thủ zâm

Cần là loại gel có thành phần không gây ăn mòn chất liệu của seggtoy, do đó gel gốc nước sẽ phù hợp hơn. Chai gel nên có dung tích lớn – vì dùng gel để thủ zâm sẽ tốn gel hơn so với khi quan hệ. Bên cạnh đó, nên ưu tiên những loại gel có độ bám dính vừa phải, dễ rửa sạch chỉ với nước.

– Gel dùng để quan hệ lỗ nhị

Loại gel để quan hệ qua đường hậu m.ôn nên là loại có độ pH cao hơn 4.5 – do môi trường bên trong lỗ nhị khác với môi trường của âm đ.ạo. Gel cũng cần có độ nhớt nhiều hơn hẳn, đồng thời có thể bổ sung một số thành phần giúp kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả.

Dựa trên các tiêu chí đó, mình gợi ý tới các bạn một số loại gel phù hợp như dưới đây. Các bạn quan tâm tới mua gel có thể nhắn mình để được tư vấn thêm nhé. ^^

1. Gel bôi trơn gốc nước Tenga (chai 150ml – 325k)

Mình đánh giá cao Tenga ở các thiết kế seggtoy dành cho nam, đồng thời khá thích các loại gel bôi trơn của bên này. Lý do yêu thích gồm:

 Đây là gel gốc nước – không mùi, không vị và rửa sạch rất dễ chỉ với nước sạch. Mình thậm chí đã từng dùng lưỡi nếm thử loại gel này và cảm giác cũng không quá tệ. ☺️

– Chai dung tích lớn – Với 150ml các bạn sẽ sử dụng được khoảng 20 lần.

– Có thể dùng được cho 2 mục đích thủ zâm và quan hệ.

– Có 03 loại sản phẩm thường gặp: Chai màu đỏ – độ nhớt vừa phải, tương tự như nước nhờn ở cô bé. Chai màu trắng – đậm đặc hơn, có thành phần dưỡng ẩm nhiều hơn. Chai màu đen – đậm đặc và lâu trôi nhất, dành cho trường hợp rất khô.

2. Gel bôi trơn gốc nước & tạo bọt Super Gal (chai 150ml – 280k)

Tương tự như Tenga, đây cũng là 1 dòng gel gốc nước của Nhật Bản, phù hợp để dùng cho cả 2 mục đích: thủ zâm và quan hệ.

Khi tiếp xúc với cơ thể và được xoa bóp nhẹ nhàng, gel Super Gal sẽ tạo thành dạng bọt và độ nhớt vừa phải, tương tự như nước bọt tự nhiên.

Gel có thể hòa tan trong nước nên dễ dàng rửa sạch chỉ với nước mà không bị bám dính.

Điểm đặc biệt của gel Super Gal là không chứa glycerin, do đó các bạn nữ nào có cô bé nhạy cảm, dễ bị nhiễm trùng nấm men thì có thể yên tâm dùng loại gel này.

3. Gel bôi trơn dành cho lỗ nhị Ag+ (chai 120ml – 300k)

Đây là dòng gel được khuyến nghị nên dùng cho các bạn nào muốn thử khám phá lỗ nhị nhé.

Chất gel trơn tru, nhớt hơn hẳn so với các loại gel dùng cho cô bé. Trong gel có thành phần là các phân tử bạc nguyên chất siêu mịn, giúp kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả.

4. Gel bôi trơn gốc nước dạng thạch & tỏa nhiệt Hot Jelly (Tuýp 55g – 396k)

Đây là loại gel chuyên dùng cho các bạn nữ đang trong thời kỳ bị khô hạn hoặc các chị em phụ nữ đã tới độ tuổi tiền mãn k.inh.

Tuýp gel khá nhỏ nhưng độ nhớt của nó cao hơn hẳn các loại gel nói trên, do đó khi dùng các bạn chỉ cần lấy ra một lượng nhỏ để bôi vào cô bé, sẽ giúp cho quá trình quan hệ thâm nhập trở nên dễ dàng hơn.

Loại gel này sẽ tỏa ra nhiệt lượng vừa phải tầm 40 độ C, làm tăng cảm giác kích thích khi quan hệ.

Thành phần gel không có glycerin – phù hợp cho các bạn nữ có cô bé mẫn cảm, dễ bị ngứa và từng bị nhiễm trùng nấm men.

Ngoài ra vì là gel gốc nước nên các bạn cứ thoải mái dùng nó kết hợp với bcs các loại nhé.

5. Gel bôi trơn gốc nước tỏa nhiệt Glamourous (chai 30ml – 350k)

Sản phẩm là dòng gel gốc nước đến từ thương hiệu nổi tiếng Jex – chuyên cung cấp các loại bcs và gel bôi trơn thân thiện cho phụ nữ.

Đặc tính của dòng gel này là khả năng bôi trơn vượt trội, lâu trôi, do đó mỗi lần sử dụng các bạn chỉ cần lấy ra một lượng gel nhỏ vừa đủ nếu như đang sử dụng bcs đã có chất bôi trơn rồi.

Chai Glamourous màu hồng có tác dụng tỏa nhiệt, mang tới cảm giác kích thích hơn khi sử dụng.

Hai dòng gel Hot Jelly và Glamourous kể trên được đánh giá cao bởi các review từ phụ nữ về khả năng giảm cảm giác đau rát, tăng cường sự thoải mái, dễ chịu hơn khi quan hệ.

Bài gốc: http://surl.li/rmrir

#reviewgelboitron #gelboitron #reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!