Tư duy xếp hình để sáng tạo tư thế sex phù hợp

Tư duy “xếp hình” để các đôi sáng tạo những tư thế segg phù hợp

Một số cặp đôi từng loay hoay gặp khó khi qhtd vì:

– Cả năm cả tháng chỉ quanh quẩn với tư thế truyền thống, e ngại ko dám thử tư thế nào khác
– Bé ciu có hình dáng hơi “đặc biệt” (ví dụ quá cong, quá lệch về một bên, quá ngắn, quá dài, quá to, quá nhỏ v.v…)
– Chiều cao, cân nặng của nam và nữ chênh lệch nhau nhiều, sợ có t.ai nạn nếu thử nghiệm tư thế mới.

Lúc này, nếu các bạn chỉ xem phim segg và áp dụng một cách máy móc những tư thế nhìn thấy trên phim, thì gần như rất khó để làm mọi thứ diễn ra thuận lợi.

Các bạn cần hiểu một điều là ngoại hình của các diễn viên pỏn hay JAV đều là “hàng tuyển”.
Diễn viên nam có ciu 100% đều thẳng hoặc hơi cong lên nhẹ, độ to dài rất khác biệt, nếu ko muốn nói là người thường ít người có được những bé ciu như vậy.
Diễn viên nữ cũng tương tự, ngực, mông đẹp đẽ, da dẻ mịn màng, cô bé hồng hào trắng trẻo – tới mức siêu thực. Chiều cao, cân nặng của 2 bên nam nữ cũng khá tương đồng chứ ít khi có nữ thừa cân, nam béo phì, nữ quá cao, nam quá thấp gì đó…

Trong khi đó,chúng ta là những người bình thường với khiếm khuyết cơ thể, với vốn kinh nghiệm tình d.ục vô cùng ít ỏi. Đa số các bạn ở đây chỉ trải qua trung bình là 2 hoặc 3 người yêu trước khi kết hôn. Có những cặp đôi còn là lần đầu của nhau, cả 2 ko có đối tác nào khác cho tới tận khi cưới. Còn các diễn viên, họ có tới hàng chục đối tác khác nhau để tập luyện trước khi lên hình.

Thế nên, việc họ có thể thoải mái leo lên người nhau, chuyển đổi tư thế, đưa đẩy hông nhịp nhàng, làm các động tác dứt khoát, mạnh bạo, biểu cảm gương mặt dzâm đãng xuất thần là điều không khó. Chưa kể, đó còn là công việc để kiếm tiền của họ nữa, nên nếu ko cố mà diễn cho chuyên nghiệp thì ai xem?

Vậy người bình thường muốn làm nhiều tư thế segg đa dạng thì cần làm gì? Câu trả lời của mình là các bạn cần phải có tư duy xếp hình.

Mà từ từ, trước khi nói đến tư duy xếp hình thì còn phải nói về việc tại sao nên thay đổi nhiều tư thế quan hệ khác nhau nữa. Để mình giải thích nôm na như thế này cho các bạn hiểu nhé:

1. Thay đổi nhiều tư thế giúp việc segg bớt nhàm chán hơn.
2. Ở nhiều tư thế khác nhau, góc độ xâm nhập khác nhau sẽ dẫn tới cảm giác kích thích mạnh, nhẹ khác nhau cho bé ciu.
3. Một số tư thế sẽ giúp bé ciu kéo dài cuộc chơi được lâu hơn do ít bị cọ xát nhạy cảm và đỡ tốn sức hơn cho bạn nam.
4. Ko phải lúc nào ở tư thế truyền thống, bé ciu cũng chạm được tới các điểm nhạy cảm nhất bên trong cô bé để dẫn tới lên đỉnh.
5. Góc độ xâm nhập của ciu phù hợp cũng góp phần giúp bạn nữ bớt đau rát hai bên mép của cô bé (nhất là khi gặp những bé ciu size bự).
6. Bé ciu size trung bình hoặc nhỏ cũng có thể làm các nàng thỏa mãn nếu biết tận dụng đúng tư thế phù hợp.
7. Tìm ra những tư thế quan hệ phù hợp, các cặp đôi mới khắc phục được sự chênh lệch chiều cao, cân nặng để quan hệ đỡ mệt, đồng thời tránh những rủi ro như “gãy” ciu, cô bé chảy máu, v.v…

Rồi, bây giờ tư duy “xếp hình” khi segg là thế nào?

Là trước khi muốn làm bất cứ điều gì cao siêu trong khi segg, cái ciu và cô bé ghép vào nhau phải hoàn toàn khớp – y như 2 mảnh ghép xếp hình cái đã!

Muốn được khớp nhau tới như vậy, các bạn cần chú ý tới 4 yếu tố liên quan tới tư thế.

Thứ nhất, khi đưa bé ciu vào bên trong cô bé, các bạn làm từ từ và đưa đẩy nhẹ nhàng, thăm dò cho tới khi cả 2 đã ở tư thế vững vàng, ko bị khó chịu gì cả rồi mới bắt đầu nhấp mạnh dần lên.

Ví dụ bạn nữ ngồi lên người bạn nam chưa vững thì đừng vội nhấp, vì khả năng làm đau ciu hoặc đổ người về phía trước rất cao. Hoặc khi bạn nam vừa mới đưa ciu vào và bạn nữ còn đang hơi đau, lúc này cố dập hùng hục chỉ làm bạn nữ khó chịu hơn. Thay vì thế, hãy đưa đẩy nhẹ nhàng, vừa làm vừa hôn môi hoặc vuốt ve, xoa bóp dzu’ cho bạn nữ có thêm kích thích và ra nước nhiều hơn.

(Tin tui đi, các bạn nữ nào khó ra nước hoặc mới biết quan hệ sẽ rất biết ơn nếu các bạn nam ko hấp tấp, vội vã dập hùng hục như trâu húc ở bước này).

Thứ hai, khi tham khảo các tư thế trên mạng, đừng áp dụng máy móc quá mà hãy chủ động biến đổi nó đi.

Ví dụ cùng là doggy, nhưng nếu bạn nữ có phần xương đùi khá dài còn bạn nam chân ngắn, thì hai bạn nên “giúp nhau” một tí. Bạn nữ quỳ dang hai chân rộng ra chút, hạ thấp trọng tâm cơ thể, duỗi dài người ra và nhổm mông cao vừa sát tầm cho bé ciu đi vào. Hoặc thay vì quỳ trên giường thì bạn nam đứng xuống đất, vừa đỡ mỏi hơn, vừa cao hơn 1 chút để vừa tầm với bạn nữ.

Hoặc cùng là tư thế bạn nữ nằm ngửa, bạn nam ngồi quỳ ở dưới nhưng sẽ hơi khó để đưa ciu vào; thì lúc này bạn nữ cũng đừng nằm im như cá chết chờ bạn nam lôi hẳn người mình dậy. Các bạn có thể chủ động kê thêm gối dưới mông để có độ cao vừa ý, giúp bé ciu tìm được đường vào dễ hơn và cũng nhấp được sâu hơn.

Thứ ba, không phải tư thế nào cũng áp dụng được cho tất cả mọi người.

Nhiều bạn rất cố chấp và có phần hiếu thắng khi luôn muốn làm này làm kia từ những thứ đọc được trên mạng mà không hiểu rằng segg muốn vui thì phải phù hợp.

Sẽ có những tư thế mà người khác làm rất vui nhưng các bạn áp dụng không được vì nó gây đau cho cô bé hoặc bé ciu, làm bé ciu bị trớ sớm, hoặc đơn giản là khiến bé ciu không vào được sâu, v.v… Những điều này thì mỗi cặp đôi sẽ phải tự thực hành và rút kinh nghiệm dần qua mỗi lần segg, để biết xem mình phù hợp với cái nào thì mới áp dụng được.

Để nói về tư thế segg thì chỉ cần Google một chút hoặc chịu khó xem pỏn, xem JAV một chút, các bạn sẽ thấy có tới 7749 tư thế khác nhau để chọn lựa. Đừng quá cố chấp hay suốt ngày chỉ quanh quẩn với truyền thống, doggy, cưỡi ngựa nhé.

Thứ tư, lắng nghe cảm nhận của cơ thể khi nhận thấy có điều bất thường

Mình từng gặp trường hợp bạn nữ trong nhiều năm quan hệ với chồng thường bị đau nhưng ko phải do cô bé có vấn đề gì mà là do bé ciu của chồng bạn nữ bị cong và lệch nhiều về 1 bên.

Với 1 bé ciu bị cong, lệch nhưng vẫn làm những tư thế như bình thường thì góc độ mà nó đi ra đi vào cô bé cũng bị lệch theo. Cùng với sức mạnh từ mỗi nhịp dập hùng hục như máy khâu của bạn nam thì bạn nữ cũng sẽ phải chịu đựng cơn đau tương ứng chứ ko cảm thấy êm dịu, sung sướng được.

Thế nên, các bạn nữ khi bị đau thì đừng cố chịu đau. Phải tin vào cảm nhận cơ thể của mình rồi chủ động trao đổi với đối phương để tìm cách xử lý. Như trường hợp ở trên, khi bé ciu cong hoặc lệch quá mức, các bạn thử nhiều tư thế nhưng đều bị đau và gây bất tiện trong việc quan hệ thì cần phải đi khám bác sĩ để được tư vấn xem nên can thiệp tới bé ciu như thế nào.

Hoặc một ví dụ khác về việc “lắng nghe cơ thể”, đó là với các bạn nữ hay kêu ca rằng “em ko cảm thấy gì khi ciu ra vào cả” thì các bạn phải thử nghiệm vài thứ khác nhau. Đơn giản như việc thử những tư thế mà hai chân khép lại hẹp hơn hoặc bạn chủ động ngồi lên trên để cưỡi xem sao. 🙃

Trên đây là những chia sẻ của cá nhân mình liên quan tới việc sáng tạo các tư thế trong khi segg. Các bạn có thể chia sẻ thêm các kinh nghiệm khác bên dưới comment nhé!

Bài gốc: http://surl.li/rmrdq

#reviewchuyenay #reviewtuthe #tuthequanhe

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!