Làm sao khi người yêu thả tim ảnh gái?

Làm sao để hết ghen tức khi người yêu thả tim “gái mạng”? =))

(Ảnh minh họa: Gái mạng nhé, xinh mà mình khum nhớ tên 😌)

Mình từng gặp nhiều câu hỏi “bức xúc” của các bạn gái khi biết chồng/người yêu mình có vẻ ưu ái, hay nhắc đến hoặc thả tim hình ảnh và video của các cô gái xinh đẹp trên mạng. 
😁

Cảm giác của các bạn thường là vô cùng bất an, tức giận vì nghĩ rằng anh ấy như vậy là kiểu người quá đam mê d.ục vọng, sẽ dễ dàng đi ngoại tình bất cứ lúc nào. Hoặc đơn giản, anh ấy có được các bạn xong, nhàm chán các bạn rồi nên mới đi thèm muốn các cô gái khác. =))

Một vài bạn nữ chọn kiểu lờ đi, coi như không biết, nhưng sẽ “bằng mặt mà không bằng lòng”.

Một vài bạn nữ chọn cách “trả đũa”, đi tán tỉnh trai đẹp cho bõ ghét.

Một vài bạn khác thì lựa chọn cách “cực đoan” là cấm chồng/người yêu thả tim hay tương tác với mọi nữ giới có-vẻ-nguy-hiểm trên mạng. Hình ảnh mát mẻ, nhảy múa uốn éo hơi 18+ một tí thì càng không bao giờ được phép xem chứ đừng nói là thả tim nha. 😅

Mình nhớ đỉnh điểm, có bạn gái từng tư vấn 1:1 với mình đã gọi điện khóc lóc với bố mẹ người yêu sắp cưới, đòi chia tay và “cấm vận” segg 2 tháng vì anh ấy dám xem video gái mạng mặc bikini nhảy múa. 🙃

Thế nhưng, những cách làm cực đoan như vậy KHÔNG BAO GIỜ là giải pháp hiệu quả để giải quyết tận gốc vấn đề. Bởi vì:

  • Nếu bị cấm đoán nhưng người yêu bạn vẫn muốn xem, anh ấy sẽ có vô số cách xem lén lút (tạo account khác, xem ở cơ quan, xem trong WC, ngắm trên đường, v.v…)
  • Sự thật là những hot girl mạng gợi cảm trẻ trung, quyến rũ xuất hiện ở mọi nơi, mục lúc như nấm mọc sau mưa. Các bạn cấm không xuể nhé =))
  • Không có một chàng trai nào với nhu cầu sinh lý bình thường mà không từng ngắm gái đẹp trên mạng hoặc ngoài đời.
  • Nếu có anh nào đó “ngoan” tới mức bạn “cấm” là anh ấy nghe lời răm rắp, thì anh ấy hẳn là người tôn thờ bạn như idol, luôn cố chiều lòng bạn trong mọi quyết định. (Cá nhân mình lại thấy mấy anh như vậy hơi nhàm chán và ko thể giữ được sự chiều chuộng trong dài hạn).

Các bạn có chia tay anh này và đến với anh khác để yên tâm là anh ta không ngắm gái, không thả tim gái trên mạng nữa thì nỗi bất an trong lòng các bạn vẫn y nguyên thôi. =))

Thế nên, điều cốt lõi là cần giải quyết được 3 vấn đề:

Thứ nhất, hiểu vì sao nam giới cần ngắm gái đẹp.

Thứ hai, hiểu tình yêu của nam giới được hình thành như thế nào.

Thứ ba, chấp nhận sự thật rằng bạn sẽ có lúc già và xấu.

1. VÌ SAO NAM GIỚI CẦN NGẮM GÁI ĐẸP?

Vì ngắm gái đẹp khiến nam giới cảm thấy thư giãn và giảm bớt áp lực (điều quan trọng nên phải bôi đậm 😆)

Một nghiên cứu của Tiến sĩ James Roney (chuyên ngành Tâm lý & Khoa học não bộ) và các cộng sự tại ĐH California (Mỹ) thực hiện vào năm 2019 đã chứng minh khi được tương tác với các cô gái trẻ đẹp, hấp dẫn sẽ khiến nam giới gia tăng tạm thời testosterone (hormone sinh d.ục nam) và cortisol (hormone được sản sinh bởi tuyến thượng thận giúp giảm lo âu, căng thẳng).

Do đó, ngắm gái đẹp là 1 nhu cầu cần thiết của nam giới để họ trở nên tỉnh táo, vui vẻ và hạnh phúc hơn, nhất là trong cuộc sống hiện đại bị bủa vây bởi hàng trăm thứ áp lực.

Nói nôm na thì nhu cầu ngắm gái của nam giới cũng quan trọng như nhu cầu được buôn chuyện và đi mua sắm xả stress của các bạn nữ vậy. Còn các bạn nữ hay khoe cơ thể, khoe nhan sắc trên mạng, hãy hiểu họ đơn giản chỉ là những “người sáng tạo nội dung” giúp nam giới giải trí. 😁

2. TÌNH YÊU CỦA NAM GIỚI VỚI PHỤ NỮ ĐƯỢC HÌNH THÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Ngoại hình là một lợi thế lớn giúp các bạn gái trẻ đẹp thu hút được sự chú ý của nam giới. Nếu coi chuyện yêu đương, tán tỉnh như một kỳ thi đại học khó khăn thì các bạn gái xinh đẹp là những người được ưu tiên tuyển thẳng vì có giải học sinh giỏi quốc gia, quốc tế. 🥹

Nhưng cuộc đời không khép lại ở ngưỡng thi đại học. Sau đại học còn có đi làm, có vô vàn áp lực cuộc sống.

Cái mà đa số người thường chúng ta hướng đến không phải là chuyện được tung hô trên mạng hay chuyện được hàng trăm người tán tỉnh vì có ngoại hình. Người thường mong muốn có một tình yêu lâu bền và một gia đình yên ấm, vui vẻ.

Thế nên, các bạn gái trẻ xinh đẹp có thể hấp dẫn vô cùng với các chàng trai trẻ tuổi hay các chàng trai cả đời muốn theo đuổi cái đẹp (ví dụ Leonardo DiCarprio =))).

Còn lại, với đa số đàn ông nói chung khi đã tới tuổi muốn có một tình yêu lâu bền, nhan sắc KHÔNG PHẢI thứ duy nhất khiến họ quyết định yêu và cưới một cô gái.

Ở bên nhau có cảm thấy dễ chịu, vui vẻ hay không. Khi khó khăn, mệt mỏi, yếu đuối có cảm thấy được vỗ về, an ủi hay không. Hai người có đồng điệu về mục tiêu cuộc sống, tính cách? Có chia sẻ được những sở thích với nhau ko? Có phù hợp segg ko? Có chấp nhận được một vài thói hư tật xấu ko, v.v…

Tất cả những điều đó mới dần khiến các chàng trai ngày càng rung động mạnh mẽ hơn và nhận ra cô gái ấy là người mà mình muốn nỗ lực theo đuổi để gắn bó suốt cuộc đời.

Vậy nên, các bạn nữ khi đã xây dựng được tình yêu như vậy với chồng/bạn trai mình thì đừng bao giờ phải tốn công sức để ghen tuông với gái trên mạng.
Hình ảnh vu vơ trên mạng chẳng là gì so với hàng trăm, hàng nghìn ngày các bạn nỗ lực để trò chuyện, giúp đỡ, yêu thương và thấu hiểu nhau cả.

Còn nếu các bạn vẫn luôn cảm thấy ghen tức, nghi ngờ người yêu có thể ngoại tình bất cứ lúc nào thì đó là bởi cái cây tình yêu của các bạn không được vun trồng đúng cách để có “bộ rễ” vững vàng. Thế nên, chỉ một cơn gió thoảng qua cũng khiến các bạn nơm nớp lo lắng nó sẽ gãy gục.

3. MỘT NGÀY NÀO ĐÓ, BẠN SẼ GIÀ VÀ XẤU ĐI

Dù có nỗ lực làm đẹp và giữ gìn nhan sắc tới đâu đi chăng nữa, các bạn vẫn sẽ già và xấu đi. Còn các cô gái trẻ sẽ vẫn tiếp tục được sinh ra, xinh đẹp, trẻ trung mơn mởn và quyến rũ tới mê hồn. 😆

Nếu tiếp tục ghen tức khi chồng/bạn trai ngắm gái thì các bạn sẽ phải ghen tức tới hết cuộc đời mất. =))))

(Viết tới đây bỗng nhớ ra hình ảnh bà Hoàng hậu muốn hãm h.ại Bạch Tuyết chỉ vì nàng trẻ và đẹp hơn).

Vậy nên, nếu các bạn là người thường – tức không có chiến lược để trở thành Hoa hậu, Diễn viên, Ca sĩ, Hot girl mạng, v.v… thì đừng ham hố định vị sức hút của mình với nam giới chỉ bằng nhan sắc nữa.

Thay vào đó, hãy tích cực rèn luyện để có lối sống lành mạnh, có ngoại hình cân đối, phong thái tự tin và dần trở thành một con người thú zị, có phẩm chất hơn người. 

Tới lúc đó, bạn sẽ không còn tức giận khi không nhận được sự chú ý, khen ngợi về ngoại hình từ nam giới nữa. Bạn cũng không còn tốn sức ghen tuông, buồn bã khi thấy các cô gái trẻ trung, xinh đẹp hơn mình.

Bởi bạn biết rằng sự quyến rũ của bạn là một điều rất riêng biệt. Điều đó được tạo nên từ nỗ lực rèn luyện bền bỉ của bạn qua bao năm tháng. Thế nên, nó sẽ không dễ dàng mất đi mà chỉ ngày càng tăng lên theo thời gian.

Tới lúc đó, thay vì ghen tuông, cấm đoán chồng/người yêu ngắm gái, các bạn sẽ chuyển sang chế độ vui vẻ ngắm và bình phẩm về gái đẹp cùng nhau nhé. Rất vui! =))

Trên đây là một bài viết siêu nhiều chữ – như phong cách viết bài thường thấy của mình. Nhưng với những bạn chịu đọc hết bài, mình tin rằng nó sẽ gợi được cho các bạn một vài suy nghĩ mới mẻ nào đó để học cách tư duy khác biệt và đúng đắn hơn khi cư xử trong mối quan hệ với nam giới.

Chỉ với lối suy nghĩ khác đi, các bạn mới có thể dứt khoát hành động khác đi và không tiếp tục mắc sai lầm trong chuyện yêu đương nữa.

Với các bạn nữ quan tâm và mong muốn được thảo luận nhiều hơn về những vấn đề như thế này (và sâu hơn nữa) trong mối quan hệ, chúng mình sẽ có một group học tập bí mật mang tên RCA Academy – dành riêng cho các bạn nữ sẽ bắt đầu hoạt động từ ngày 3/7 sắp tới nhé.

Bạn có thể xem thông tin và đăng ký tham gia group tại đường link mình sẽ để dưới comment đầu tiên của post.

Hẹn gặp các bạn ở group mới – với những cô gái tích cực, ham học hỏi và nỗ lực để có được đời sống tình cảm đầm ấm, vui tươi hơn! ❤ ❤ ❤

Bài gốc: http://surl.li/rmrbz

#reviewchuyenay #grouprcaacademy #grouphoctap

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!