Cô bé có tiếng kêu khi quan hệ

Em xin chia sẻ và có một vài thắc mắc:

Thứ nhất, ngay từ lần đầu quan hệ cobe của em đã kêu tiếng bẹp bẹp (như có khí ở bên trong ý), sau gần một năm qh thì bây giờ em thấy đỡ hơn nhưng vẫn còn.

Thứ hai, em không hề thấy sướng khi qh, em chỉ cảm nhận được nó đang ra vào bên trong cobe thôi, em đã thử rất nhiều tư thế nhưng vẫn vậy, kể cả là d.ương v.ật hay ngy em oral thì em cũng không cảm thấy sướng (trừ chạm vào hotle).

Thứ ba, em không biết nữa nhưng mà chả nhẽ cả đời cứ như vậy ư? Thấy nhiều bạn chia sẻ một lần qh lên đỉnh vài lần, rồi squirt, tùm lum,… trong khi đó em không thấy sướng gì cả (duy nhất là em chỉ thấy sướng khi được chạm vào hotle, cơ mà cảm giác vẫn thiếu thiếu, vì lên đỉnh nông rất ngắn, thật sự chưa đủ). Em không biết nên làm gì?

Vấn đề 1: Lúc mới bắt đầu thì làm chậm lại để cho không khí không đi vào bên trong cô bé quá nhiều. Khi nước đã ra đủ nhiều để “bôi trơn hệ thống” rồi thì mới bắt đầu nhấp nhanh và mạnh hơn. Lúc đó nếu bạn trai em cho ngón tay vào trong thay vì dùng ciu, sẽ có thể nghe thấy tiếng nước nhóp nhép (giống tiếng đi dép tông dưới trời mưa í =))) thay vì tiếng bẹp bẹp như mô tả.

(Nhưng hiện tượng này chỉ xảy ra với cô bé nước nôi dồi dào 🤭).

Vấn đề 2: Nó giống như chuyện ai cũng có mũi, nhưng không phải mũi ai cũng thính ấy. Người thính thì ngửi được hàng trăm mùi, biết rõ mùi đó do cái gì tạo nên từ cách xa 5 mét chẳng hạn. Còn người không thính thì chỉ ngửi được mấy mùi cơ bản thôi, thậm chí dí sát lên mũi mới ngửi được.

Vấn đề 3: Em muốn lên đỉnh được từ bên trong thì em phải luyện tập dần, bắt đầu từ việc tìm hiểu xem cô bé của mình sẽ bị kích thích như thế nào, chạm vào đâu thì sướng. Nếu đủ cởi mở và thực sự muốn nghiên cứu phản ứng của cơ thể thì em có thể chọn mua seggtoy.
Cách chị dùng seggtoy để học cách lên đỉnh:

  1. Đọc và tìm hiểu về cấu tạo bên trong của cô bé, hiểu xem khi nó bị kích thích thì nó sẽ có phản ứng như thế nào;
  2. Dùng toy để tự chơi 1 mình trước, sau đó biết cô bé dễ lên đỉnh được ở điểm nào, cần phải chạm vào chỗ đó bao lâu mới lên được, v.v….
  3. Sau đó mới tới bước thay đổi các tư thế khác nhau để tìm cách cho bé ciu kích thích được đúng cái chỗ đó trong khoảng thời gian tương tự như khi dùng toy.

Tuy nhiên, những bước trên chỉ thực hiện được khi sự tương tác về cảm xúc của em và người yêu em rất tốt. Tức là tụi em phải tới được bước thực sự hòa hợp rồi mới tới bước lên đỉnh. Chứ cơ thể người nó không phải cỗ máy mà cứ lắp vào nhau là lên đỉnh với sung sướng được nhé. Đó là còn chưa kể tới ciu bạn trai em kiểu dáng, kích thước thế nào, lực nhấp và đưa đẩy ra sao, có dễ kích thích tới điểm G, điểm A bên trong hay không.

Nói chung khá nhiều yếu tố ảnh hưởng nên phải khám phá dần, chứ 1 năm kinh nghiệm segg của em chưa là gì cả.

Một hiểu lầm nữa: Squirt không phải là lên đỉnh. Squirt có thể xảy ra đồng thời với lên đỉnh, nhưng thường là không như vậy. Thế nên bạn nào nói rằng “b.ắn ra nước tùm lum” mới là sướng thì bạn đó thường là nam giới – chẳng hiểu biết gì về cơ thể phụ nữ cả. Hoặc đơn giản hơn là bạn đó hay uống nhiều nước trước khi segg và cơ sàn chậu bị yếu. Vậy thôi. 🙃

Bài gốc: http://surl.li/rmrbd

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!