Kinh nghiệm hẹn hò Tinder

Chào mọi người ạ.

Em hiện đang làm quen với một anh này. Thì lúc đầu nói chuyện qua mạng mình chỉ nghĩ là chung sở thích làm bạn sẽ vui lắm. Hai chúng mình gặp nhau cũng nói chuyện cười đùa như anh em bạn bè.

Cái qua ngày thứ hai gặp nhau anh nói anh thích mình. Mình có nói anh phải suy nghĩ cho kỹ và em cũng cần suy nghĩ kỹ. Anh cứ hay gạ gạ mình nói là người yêu ảnh. Đôi khi ảnh còn kiểu giả vờ hờn để em mềm lòng í ạ.

Gặp tính em có lẽ là hơi chiều người khác vô lý mà bản thân em cũng nhận ra điều đó. Có một ngày sau khi tụi em đi chơi về ngồi trong xe có hôn nhau thì em cho ảnh bú ti em sau khi ảnh nói ảnh giận em. Em cũng không biết trong đầu mình nghĩ gì mà cho anh làm vậy nữa ạ 🥲

Trong đầu mình vẫn còn nhiều nghi ngờ về anh mặc dù anh nói coi mình như người yêu nhưng chưa hề ngỏ ý cho mẹ anh hay bạn bè anh biết về mqh này.

Em không biết là mình có đòi hỏi nhiều quá nếu như mình nói là mình không thích mqh mà chỉ có hai đứa biết tới nhau.

Về phía em thì gia đình em biết em với anh đang tìm hiểu nhau và cả bạn bè em cũng biết. Và đôi khi em cảm thấy anh hơi tự cao vì anh luôn nói là em may mắn khi gặp anh vì anh là người rất trưởng thành trong suy nghĩkhi em tâm sự vơi anh về những lúc em buồn (những gì em nói trên là nguyên văn câu nói của anh).

Về phương diện tình d.ục, khi em nói em chưa sẵn sàng, anh nói là anh chờ em bao lâu cũng được, đến cuối lại nói nhưng đừng để anh chờ lâu quá. Khi nghe câu đầu em cảm thấy yên tâm vì nghĩ anh thương em vì con người của em, nhưng khi anh thêm vào câu sau lại khiến em suy nghĩ nhiều trong đầu ạ.

Anh còn nói em là anh có sinh lý rất mạnh rồi bảo là anh sợ có ngày anh sẽ đ.è em ra nếu anh chịu không được. Mặc dù sau đó anh nói là anh đùa thôi nhưng mà câu nói đó cũng khiến em suy nghĩ nhiều.

Nói chung là bây giờ em cảm thấy không thoải mái khi đi chơi với anh như trước nữa ạ vì tâm lý em bị sợ. Em không biết có phải do em suy nghĩ nhiều nên e hay vẽ chuyện rằng anh là người không tốt không ạ. Em rất là bối rối. Em muốn dừng tìm hiểu. Nhưng em biết trong đầu anh lại tự nghĩ là tụi em đã là người yêu nhưng em thì không nghĩ như vậy. Có phải em overthinking không ạ 😭 Mong admin và mọi người giúp em với ạ.

Phần trả lời của admin

Sao kể về chuyện tình yêu mà các bạn gái cứ hay “Anh nói, Anh nói” mãi vậy? Một đoạn văn có 7 lần anh nói, còn chẳng có bất cứ một HÀNH ĐỘNG “Anh làm” nào đủ nghiêm túc để thể hiện là người ta đang nỗ lực theo đuổi em hay muốn tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống của em cả. 🥹

Qua 2 ngày đi chơi với em, cho em ngồi trong ô tô, làm cho em cười, tỏ thái độ hờn dỗi một tí là được em cho bú ti luôn? Vậy em kỳ vọng mối quan hệ này thành được cái gì mà em phải overthinking? Còn chị chỉ thấy nếu em tiếp tục thì nó tới được đoạn lên giường là hết. Yêu thì ko có đâu em.

P/S: Tui hỏi thật nè: Trong group còn có bao nhiêu bạn nữ đang yêu đương, hẹn hò mơ hồ như trên? 🥹
Làm ơn, các bạn nên bỏ tiền ra đi học về tư duy yêu đương hẹn hò ngay hộ tui trước đi. Ba mẹ hay anh chị các bạn không chỉ dạy cho các bạn cách nhìn nhận và cư xử với đàn ông, thì bỏ tiền ra, tui dạy các bạn.

Chứ các bạn yêu đương mơ hồ rồi gặp được mấy người có chút tiền, chút vẻ ngoài sáng sủa và nói năng khéo léo một tí thì các bạn “rụng trứng” hết lượt mất. Thiệc sự cảm lạnh… 🥶🥶🥶

Mà tới lúc bị lừa tình thì đừng có vội lên mạng bóc phốt trap boiz rồi nghĩ mình là nạn nhân nữa nhé. Phải dũng cảm nhìn lại bản thân rồi tự hiểu là mình “không tỉnh táo” trước đã, thì sau mới khá lên được. Các bạn cho người ta cơ hội lừa các bạn quá dễ dàng, chứ người ta cũng chẳng có tài cán gì hơn ai đâu. (Thậm chí còn là những thanh niên phẩm chất vô cùng kém, chỉ biết khua môi múa mép nữa).

Bài gốc: http://surl.li/rmqzr

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!