Nhu cầu tình dục của vợ chồng lệch nhau

Em chào chị Thảo, em theo dõi nhóm mình được một time rùi ạ.

Nay em cũng muốn chia sẻ câu chuyện của mình và mong được chị cho lời khuyên ạ.

Em lập gia đình khá sớm . Cả em và chồng đều bằng tuổi nhau, năm nay có 25 tuổi thôi ạ. Lấy nhau đến nay cũng 5 năm rồi.

Trước lúc yêu thì việc segg cũng đều, nhưng khi lâm trận luôn chỉ được 1_3p. Hồi ý em cũng ko có để ý lắm. Vì nghĩ nó không quan trọng. Nhưng sau này lấy nhau về rùi á, cũng không cải thiện trong lúc hs.

Em Cũng có góp ý nhẹ nhàng với anh ấy, là thử đi khám xem sao á. Nhưng anh gạt phăng vấn đề đó và nói có bị gì đâu mà khám với xét. Xong e cũng nhắn tin chứ không nói trực tiếp. Mà chồng e chỉ xem cũng không trả lời. Sau đó bọn em cũng không đề cập đó nữa.

Nhưng có vẻ sau sinh nội tiết em thay đổi nên nhu cầu rất cao. Hầu như hôm nào cũng muốn ạ. Nhưng em chưa bao giờ orgasm. Nên em cảm thấy không thoả mãn và thường chọn cách tự sử.

Trong lúc hs e rất chủ động bj và oral cho anh ý. Nói chung em dạo đầu rất trơn chu và caress trong khoản này.nhưng ck em chỉ được một hiệp, hiệp hai muốn làm tiếp thì phải đợi 1_2h sau, mà cũng chỉ được1_3p không kéo dài hơn được.

Xong cũng không vì như vậy mà khó chịu ra mặt hay sau khi hs xong em tỏ thái độ.

Nhưng vì không thoả mãn trong truyện này. Dẫn đến việc em hay lạm dụng việc e tự sử á.

Vì như vậy nên khi hs với chồng nó hay bị khó kích thích, em thấy mình không có hứng bằng khi em tự sử. Em biết mình lạm dụng việc đó không đúng, nhưng không thể orgasm nên em rất khó chịu.

Giờ em không biết nên làm như thế nào cho hợp lý chị ạ. Chị có thể cho em lời khuyên không ạ. Mong c để bài này ẩn danh giúp em ạ. Em cảm ơn!

Có khá nhiều cách để xử lý chuyện nhu cầu tình d.ục của 2 vợ chồng lệch nhau. Ví dụ:

1. Nếu chồng em yếu nhưng cởi mở & quan tâm tới nhu cầu thỏa mãn của vợ, tụi em có thể dùng thêm seggtoy để hỗ trợ trong quá trình làm. Nó sẽ giúp em lên đỉnh dễ hơn.

2. Nếu chồng em yếu nhưng biết chịu khó tập luyện, em có thể cùng với anh ấy tập thêm 1 số bài tập giúp kéo dài thời gian quan hệ. Khi thời gian kéo dài hơn thì khả năng em cũng có thể lên đỉnh được dễ hơn.

3. Anh ấy có thể làm cho em lên đỉnh bên ngoài ngay từ khi dạo đầu bằng cách dùng tay hoặc dùng miệng kích thích ở â.m v.ật (hạt le) vì cái hạt đó rất nhạy cảm và hầu như các bạn đều có thể lên đỉnh được với vị trí đó. Em biết thủ zâm rồi thì cần chỉ dẫn cho chồng em biết cách đụng chạm vào cơ thể em như thế nào thì em sẽ thích.

4. Em tốn nhiều thời gian hơn & thử cách khác để thuyết phục chồng đi khám & làm theo chỉ dẫn của bác sĩ. Đồng thời em bổ sung thêm một số loại thực phẩm bổ dưỡng để bồi bổ sức khỏe cho chồng.

5. Một vài người theo trường phái ko coi trọng segg lắm sẽ có thể khuyên em nên thay đổi chế độ ăn – ăn đồ nguồn gốc thực vật nhiều hơn, nghe Phật pháp, ngồi thiền, chơi thể thao, v.v… để giảm bớt ham muốn về tình d.ục lại cho cân bằng với chồng. Nó cũng có tác dụng nhất định.

Tùy cách nào em thấy hợp lý với hoàn cảnh của mình thì triển khai. Tuy nhiên, với khả năng giao tiếp như hiện tại thì cách 1, 2, 3, 4 đều có vẻ khó thực hiện với em cả. Có thể em cần học cách giao tiếp lại với chồng, vun đắp tình cảm trước đã, để xem lý do vì sao anh ấy né tránh chuyện em ko thỏa mãn và liệu có cách nào để anh ấy có thiện chí cải thiện segg hơn ko.

Bài gốc: http://surl.li/rmqxc

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!