Bạn gái muốn chia tay vì không được đáp ứng sex?

#Cfs 466:

Chào Admin và các bạn, em có chuyện này muốn tư vấn.

Em 23, còn bạn trai em thì 30. Chúng em đã quen nhau được 4 năm. Tính ra anh rất chiều chuộng em, lo cho em từng thứ như việc ở trọ tại HN, ăn uống, mua sắm, du lịch … Về chuyện đó thì tụi em khá hợp, ảnh cũng giỏi trong chuyện đó và thú thật là em gần như trở thành một người khác kể từ khi quen anh.

Nhưng mà trong thời gian gần đây, chuyện đó của tụi em gặp khá nhiều trục trặc. Anh không nhiệt tình như xưa, cũng không còn làm em lên đỉnh được như những năm trước. Tần suất cũng ít lại thậm chí có khi 2-3 tuần mới làm. Đôi khi vào trận thì anh hay xìu, lên không được. Em có hỏi, thì anh chỉ bảo là dạo này áp lực công việc (công ty anh đang trong giai đoạn cắt giảm, chưa kể em biết thì anh còn phải trả nợ do ba anh có thời gian dài nằm viện), stress nên ảnh hưởng đến chuyện đó và còn bảo là “không có cảm giác gì luôn”.

Em hơi lấn cấn chỗ này. Dù biết công việc áp lực, nhưng mà em nghe là ngoài kia có gì khó cứ về nhà có em chờ. Em cũng nghi ngờ anh có người khác, hoặc có mối nào đó ngoài luồng. Em có kiểm tra điện thoại anh thì cũng không có gì khác thường, hoặc gọi điện bất chợt thì anh vẫn nghe máy nói chuyện bình thường. Mỗi tối đi làm về, anh vẫn tới chở em đi chơi, vẫn hay mua đồ tặng em này nọ, nhưng mà thật sự em nghi ngờ quá, vì làm gì có ai gần bạn gái mà lại bảo “không có cảm giác” chứ. Mấy đứa bạn em thì nói chắc chắn anh có mối quan hệ khác, nên mới dẫn đến tình trạng “súng không đạn” như thế này. Tụi nó nói cũng đúng, nhưng mà em chưa lần nào bắt được cả.

Chính anh là người khiến nhu cầu của em cao, giờ như vậy thật sự em không thể nào chịu nổi. Chỗ em thực tập có một anh kia đang cố tán tỉnh em, do có đợt em giận anh nên bảo chưa có bạn trai. Em thì trước giờ không có suy nghĩ gì khác, nhưng mà thật sự bí bách trong người. Giờ em chỉ có suy nghĩ, nếu anh có người khác, thì em cũng phải làm cái gì đó để anh chịu nhìn nhận lại chứ.”

1. Em mới 23t, tức là nếu có học ĐH thì cũng mới ra trường được hơn 1 năm. Trong thời gian 4 năm yêu đương còn được người yêu chăm lo, chiều chuộng cả chỗ ăn ở, mua sắm, du lịch… nên chị mạnh dạn nhận định là em không phải mẫu con gái tự lập và áp lực cuộc sống của em không có nhiều.

2. Áp lực cuộc sống không nhiều nên tất nhiên em không hiểu được những gì mà 1 người đàn ông 30t đang trải qua khi mà:

– Công ty cắt giảm nhân sự

– Trả nợ

– Bố nằm viện dài ngày

– Stress, mất luôn cảm giác khi segg

Không thấy em kể chuyện em có trò chuyện, động viên gì anh người yêu không? Có tới viện thăm bố anh ny lần nào chưa? Giúp sức được gì về tiền bạc hay công việc thì chắc chắn là càng không rồi.

3. Những việc em có làm kể từ khi xảy ra sự việc gồm:

– Nghi ngờ ny

– Kiểm tra điện thoại

– Gọi điện bất chợt

– Buôn chuyện với bạn gái khác để củng cố thêm nghi ngờ

– Nói với trai khác là chưa có bạn trai

– Tiếp nhận sự tán tỉnh của trai khác

– Trong đầu nảy sinh suy nghĩ là muốn “làm gì đấy” để anh ny phải nhìn nhận lại em.

4. Mấy đứa bạn em thì nói chắc chắn anh có mối quan hệ khác, nên mới dẫn đến tình trạng “súng không đạn” như thế này. Tụi nó nói cũng đúng.

=> Bạn em chắc là cũng 23t, cùng lắm là 25t, suy nghĩ cũng đồng điệu với em, vì đồng điệu thì mới thân nhau. Yêu được bao nhiêu người rồi? Mối quan hệ dài nhất là bao lâu?

Em dựa trên điều gì mà cho rằng kinh nghiệm của bạn em đúng?

5. Em nghe câu “Hết tình còn nghĩa” chưa? Nghĩ lại xem mấy năm vừa rồi được chăm lo thế nào thì dù có chia tay cũng nên nhìn nhận cho đúng và đối đáp lại cẩn thận rồi hẵng tới với người khác.

Đừng nghĩ rằng anh chu cấp, chiều chuộng cho em, em đổi lại bằng segg là xong rồi. Segg là việc cả 2 cùng làm vì nhân danh tình yêu, ko phải là ban ơn. Người ta sướng em cũng sướng, chứ ko có chuyện em thiệt. Vì nếu cảm thấy thiệt thì chắc gì em đã đồng ý làm suốt mấy năm, đúng hong?

Đọc xong mấy nhận định trên đây, các bạn gái nào còn trẻ quá sẽ hay bị tức ngực khó thở. Nên bạn nào đọc mà thấy không hợp thì vui lòng lướt qua nhé, chứ tui sẽ ko đôi co và ko giải thích thêm.

Bạn nào cần giải thích thêm và muốn có mối quan hệ tình cảm đàng hoàng, tử tế thì đi học khóa RCA 4 tui giải thích cho.

Bài gốc: http://surl.li/rlfld

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!