Phụ nữ có nên giả vờ lên đỉnh?

#Cfs 478:

“Chào admin

Mình có chút thắc mắc về việc nên biểu lộ, chia sẻ việc lên đ.ỉnh ntn với ny ạ? Có nên thành thật 100% ko hay vẫn fake tùy lúc?

Chuyện là, cơ địa mình vốn khó lên khi qh thâ.m nhậ.p, dường như chỉ lên được khi mình on t.op và chủ động tốc độ từ tốn, chậm rãi, mức độ cọ xá.t như nào thôi.

Khi ny mình oral và có dùng thêm tay, thì cũng có lần mình lên đ.ỉnh được, nhưng hiếm lắm. Đa số là mình cần thời gian khá lâu, chắc phải 15ph hơn, còn lại sợ ảnh mỏi nên mình ko dám đòi với lại ảnh cũng ko làm đủ lâu nữa. Còn khi ảnh on top và vừa nhấ.p vừa xoa hotle thì mình thấy rất s.ướ.ng nhưng lại cảm giác kiểu khác. Kiểu nó bùng nổ hơn, mắ.c tè và ko đi t.è được nên vừa thích vừa bức bối vì cứ bị ứ đọng kiểu kiểu vậy. Mình đoán mình sắp squirt nhưng rặn mãi mà vẫn ko ra được. Nhưng vì có thích nên mình vẫn rê.n khá to, chỉ là ko làm sao tới đ.ỉnh được thôi.

Thì đợt rồi, ảnh nhiệt tình oral nhưng vì có mấy đoạn mình mém l.ên, nhưng ảnh đổi hay ngưng xí cái mình xuống, dẫn đến là mì.nh ko thể lê.n được dù la oai oái mấy lần. Rồi khi ảnh on t.op cũng vậy, dù là rất dai luôn. Và sau đó ảnh hỏi mình là: Nãy em lên được mấy lần? Mình cứ cười cười rồi né ko chịu trả lời. Vì thực sự là ko lên được lần nào cả, mà ảnh có vẻ vui vì lần này mình biểu hiện dữ dội quá. Mình thấy ảnh cặm cụi vất vả, sợ nói thật ảnh sẽ buồn tự ti, nhưng nói xạo thì sợ lại ko hiệu quả và hiểu nhau trong chuyện đó. Vì ảnh và mình từng nói sẽ tìm hiểu thêm cơ thể mình, để biết mình thích gì và làm sao thì mình lên được.

Mình nên làm sao ha admin?”

1. Bạn có ưu điểm là khá am hiểu cơ thể và hiểu rõ về các hiện tượng lên đỉnh với squirt rồi.

2. Đa số là mình cần thời gian khá lâu, chắc phải 15ph hơn, còn lại sợ ảnh mỏi nên mình ko dám đòi với lại ảnh cũng ko làm đủ lâu nữa.

=> Bạn chia sẻ thật với ny như thế này, là bạn khá lâu lên đỉnh và chỉ lên đỉnh được ở 1 vài tư thế nhất định thôi. Tuy nhiên việc lên đỉnh ko bắt buộc phải là mục tiêu ở mọi kèo segg, vì kể cả ko lên đỉnh thì việc ở bên nhau hòa hợp như vậy đã là rất vui rồi.

3. Thì đợt rồi, ảnh nhiệt tình oral nhưng vì có mấy đoạn mình mém l.ên, nhưng ảnh đổi hay ngưng xí cái mình xuống, dẫn đến là mì.nh ko thể lê.n được dù la oai oái mấy lần.

=> Lúc anh ấy ngưng hay đổi hướng và khiến bạn bị ngắt nhịp, thay vì cứ tiếp tục rên la vô nghĩa thì cần nói ra để anh ý tiếp tục làm đúng như vậy. Ví dụ:

– Aww em thích quá, anh làm tiếp như zậy đi.

– Anh đừng dừng lại.

– Nữa đi anh. Em sắp lên rồi…

Mấy câu khẩu zâm như vậy sẽ là chỉ dẫn rõ ràng hơn cho nam giới thay vì chỉ có tiếng rên la.

4. Nhắc lại: Lên đỉnh ko phải đích đến của mọi cuộc yêu, nên đừng cố quá để luôn mong đạt được mục đích đấy.

Còn nếu bạn luôn muốn đạt được lên đỉnh hoặc squirt thì có thể dùng thêm seggtoy hỗ trợ trong quá trình segg nhé. Giúp bạn trai đỡ tốn sức hơn rất nhiều.

Bài gốc: http://surl.li/rlcbv

https://reviewchuyenay.com.vn/product-category/sextoy-nu/

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!