Sale!

Trứng thủ dâm Tenga

139.000 

Nếu là newbie trong lĩnh vực sextoy thì trứng thủ dâm Tenga là sản phẩm đầu tiên mà tui mạnh dạn đề xuất các bạn nam nên thử nha. Các bạn nữ cũng có thể dùng sản phẩm này để hỗ trợ trong quá trình handjob, khiến cho bé ciu của người ấy mê mẩn hơn.

Liên hệ mua hàng: 0911026363 (nhắn Zalo cho tui nha)

SKU: 14 Category: Tags: ,

Mô tả

Nguồn gốc xuất xứ

Trứng thủ dâm Tenga là một sản phẩm thú vị đến từ Tenga – một thương hiệu sản xuất đồ chơi người lớn của Nhật Bản mà tui vô cùng yêu thích. Các sản phẩm của Tenga không chỉ độc đáo, mới lạ về kiểu dáng thiết kế mà chất liệu sản phẩm cũng thuộc top đầu thế giới về sự tinh tế và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
Trứng thủ dâm Tenga không chỉ mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời cho nam giới mà nó còn là công cụ tập luyện trong khi “tự sướng” để giúp các anh em học cách kiểm soát cơn khoái cảm, kéo dài thời gian chinh chiến trong thực tế.

Cấu tạo sản phẩm

Cấu tạo của trứng thủ dâm Tenga gồm một lớp “vỏ trứng” bằng nhựa mỏng bên ngoài và bên trong là lớp “lòng trắng trứng” làm bằng chất liệu Thermoplastic Elastomer (TPE). Gói gel bôi trơn là gel Tenga Play với các thành phần: Nước, Glycerin, Sodium Polyacrylate, Hydroxyethylcellulose, Methylparaben.

“Lòng trắng trứng” mềm mại với những đường gờ nổi có kiểu dáng uốn lượn khác nhau, mô phỏng chân thật cấu tạo bên trong “cô bé” của các nàng. Nhờ đó, trứng Tenga mang tới cảm giác ấm áp, mềm mại và ngậm chặt lấy “bé ciu” trong quá trình sử dụng.

Mỗi quả trứng có kích thước “nhỏ mà có võ” với lớp silicone siêu co giãn, có thể bọc hết 01 chai nước 500ml. Thế nên mọi kích cỡ bé ciu đều có thể sử dụng trứng Tenga thoải mái mà không cần lo lắng.

Lõi cốc thiết kế dạng nhiều gai silicon và vân xoắn để tạo cảm giác kích thích cho bé ciu.

Lõi cốc thiết kế dạng nhiều gai silicon và vân xoắn để tạo cảm giác kích thích cho bé ciu.

Lõi cốc thiết kế dạng nhiều gai silicon và vân xoắn để tạo cảm giác kích thích cho bé ciu.

Hướng dẫn sử dụng trứng thủ dâm Tenga

Trứng thủ dâm Tenga không chỉ dùng để các bạn nam “tự sướng” một mình mà các bạn nữ cũng có thể dùng trứng Tenga để hỗ trợ trong quá trình handjob (kích thích bằng tay) cho bé ciu nhé! Sự mềm mại của lớp silicone và gel bôi trơn sẽ khiến các bé ciu cảm thấy thoải mái hơn hẳn so với dùng tay.

Bước 1: Bóc lớp nilon bọc bên ngoài, sau đó tách đôi vỏ trứng để lộ ra quả trứng silicone màu trắng bên trong.

Bước 2: Xé gói gel Tenga bên trong lõi của quả trứng, sau đó đổ gel vào trong lòng quả trứng và bóp nhẹ để gói gel bao phủ đều bên trong.

Bước 3: Bọc quả trứng vào đầu bé ciu đang cương cứng và tận hưởng quá trình “sóc lọ” đầy hứng khởi như bạn vẫn thường làm nhé. ^^

Vệ sinh sản phẩm

1. Sau khi bé ciu đã xuất tinh xong, hãy lộn lớp silicone bên trong ra và rửa lại bằng nước sạch và để khô ráo, bạn sẽ tái sử dụng được quả trứng cho lần sau.
2. Dùng sản phẩm với các loại gel bôi trơn gốc nước (ví dụ gel bôi trơn Tenga) sẽ giúp sản phẩm được vệ sinh dễ dàng hơn. (Vì gel gốc nước không nhờn và dễ dàng rửa sạch hơn gel gốc dầu hay gốc silicone).

Liên hệ mua hàng: 0911026363 (nhắn Zalo cho tui nha)

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị cùng trứng thủ dâm Tenga nhé! ^^

Back to site top
error: Content is protected !!