Phụ nữ học cách lên đỉnh như thế nào?

Mục đích của bài viết này là chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của mình để những bạn nữ nào đang đọc và chưa biết cách lên đỉnh thì tham khảo thử xem nha. Còn bạn nam nào chưa làm bạn nữ của mình lên đỉnh được thì hãy thử tìm hiểu và khuyến khích cô ấy tự khám phá cơ thể để trải nghiệm cảm giác đó.

Cho những bạn chưa biết thì có một vài sự thật về chuyện lên đỉnh ở phái đẹp như sau:

  • Cảm giác lên đỉnh không phải cô gái nào cũng biết. Và có những bạn nữ tâm sự với tui rằng họ đã chịch rất nhiều nhưng chưa từng lên đỉnh một lần nào trong đời.
  • Không phải lần sex nào cũng có thể khiến các cô gái lên đỉnh.
  • Chuyện lên đỉnh của nữ bị tác động bởi rất nhiều yếu tố như tâm trạng, môi trường, cảm xúc với đối tác, điều kiện sức khỏe,… Nói chung các chị em dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố hơn hẳn so với nam giới.
  • Nhưng tin vui là: Một khi đã biết tới cảm giác lên đỉnh thì các cô gái chắc chắn sẽ tìm ra cách để nó xảy ra lần nữa.

Từ góc độ nam giới thì tui nghĩ chuyện khiến cho đối tác của mình lên đỉnh nó giống như một “chiến tích” rất đáng tự hào của các giai vậy, xứng đáng để đầu tư công sức và thời gian nghiên cứu, thực hành cho đến khi đạt được nó.

Well, bây giờ đi vào review chi tiết từ kinh nghiệm cá nhân của tui.

Trước tiên thì, cảm giác lên đỉnh là như thế nào?

Là khoảnh khắc khi cơ thể bị tan chảy, đầu óc trống rỗng và như có tới hàng nghìn con bươm bướm đang nhảy múa râm ran trên làn da và bên trong cơ thể… Hoặc bạn hãy hiểu đơn giản như là có một dòng điện nhẹ chạy miên man khắp cơ thể ấy. Mình chưa thử hút cần bao giờ nên không biết khi phê cần thì có hạnh phúc được như vậy không, nhưng chắc chắn lên đỉnh thì thích hơn rất nhiều so với cảm giác lâng lâng của say rượu vang.

  • Đó là mô tả từ phía nữ giới. Còn từ phía nam giới quan sát thì có vài dấu hiệu trên cơ thể phụ nữ để nhận biết như:
  • Cô bé sẽ ra rất nhiều nước và co bóp chặt, khiến ciu phải vất vả lắm mới không trào ra ngay lập tức.
  • Cơ thể bạn nữ ưỡn cong lên và tự động nhấp rất nhanh – nếu là nữ đang cưỡi ngựa hoặc làm ở tư thế ngồi đối mặt nhau.
  • Bạn nữ ra mồ hôi nhiều hơn, hơi thở ngắn dồn dập, rên la ú ớ, co giật, mất nhận thức và không biết gì nữa…

Để lên đỉnh được thì kỹ năng làm tình của đối tác nam giới là một phần không thể thiếu, nhưng từ phía nữ thì tui thấy có vài điều quan trọng như sau:

1. Các bạn nên tự tin và thoải mái với cơ thể mình

Lúc làm tình là khi cơ thể 2 người ở tình trạng nguyên thủy nhất. Nhiều bạn nữ bị ám ảnh về nhan sắc hoặc tự ti về điều gì đó ở cơ thể nên luôn lo lắng không biết lúc đó mình có lộ khuyết điểm không, đối phương có đang để ý gì không. Điều này sẽ khiến các bạn không thể thả lỏng mà tận hưởng cuộc vui được.
Có 2 cách để khắc phục tình trạng này.
Thứ nhất, bạn đang tự ti cái gì thì hãy khắc phục cái đó. Béo thì giảm béo, cơ thể có mùi thì khử mùi, nhiều lông thì triệt lông, v.v…
Thứ hai, nếu không khắc phục được triệt để thì không cần phải buồn. Bạn chỉ cần tinh thần lạc quan và tìm một đối tác biết khen ngợi mình thật nhiều thôi. Hãy làm thế nào để khi lên giường với đối phương, bạn được thoải mái là chính mình nhất.

2. Lựa chọn đối tác là khâu rất quan trọng

Không nên ngủ bừa bãi khi cô đơn buồn chán, vì như vậy cả 2 đâu có tâm trạng để chiều chuộng, dìu dắt nhau lên đỉnh đâu.
Bạn không nhất thiết phải làm với chồng hay có người yêu thì mới được biết đến cảm giác lên đỉnh, nhưng ngủ với người mà mình có cảm giác tin cậy, yêu mến và tôn trọng lẫn nhau thì mới không đề phòng và giữ tâm lý thoải mái khi làm chuyện ấy được.

3. Ngâm cứu tài liệu

Tài liệu về chuyện này thì có rất nhiều thứ để đọc, nhưng mình nghĩ cái cơ bản nhất cần nắm rõ là xem hình ảnh để hiểu cấu tạo chung của cô bé ra sao, đọc về cơ chế hoạt động của nó như thế nào, các điểm nhạy cảm, tập trung nhiều dây thần kinh nhất nằm ở đâu.

4. Tự chơi với cô bé bằng tay hoặc bằng toy

Nhiều bạn nữ ngại ngần chuyện “tự sướng” vì thấy nó hư hỏng, hoặc đơn giản là chưa có thói quen làm như vậy bao giờ. Nhưng tui nghĩ đó chỉ là một hành vi để tự khám phá cơ thể thôi. Với bước đầu làm quen thì xem một vài bộ phim JAV và porn nhẹ nhàng để có thêm tư liệu học tập sẽ tốt hơn.

Dùng toy thì không nhất thiết là bạn phải mua mấy cái ciu giả to đùng và hơi ghê ghê giống cây xúc xích thật đâu. Tui là tín đồ của những thứ cute nên tui thích mấy chiếc máy rung màu hồng, trắng, xanh, vàng… đủ các loại. Máy rung có tác dụng rất tốt trong việc tìm ra những điểm dễ kích thích nhất trên cơ thể, hơn nữa bạn còn có thể vừa chơi một mình, vừa chơi với đối tác.

5. Tìm hiểu các điểm nhạy cảm trên cơ thể mình và hướng dẫn cho đối tác

Không phải chỉ có những tác động trực tiếp vào cô bé mới dẫn tới lên đỉnh đâu. Cơ thể phụ nữ có rất nhiều điểm chạm nhạy cảm, đủ sức dẫn tới các cơn lên đỉnh với cấp độ nặng nhẹ khác nhau. Ví dụ như cổ, vai, gáy, bầu ngực, tai… với các hành động như liếm, hôn, cắn nhẹ,… Cái này là tùy cơ thể mỗi người. Bởi vậy, sau khi biết được mình thích đụng chạm vào đâu, chạm như thế nào sẽ dễ gây “nứng” nhất, việc của bạn là nói với đối tác để họ làm thế cho mình.
Kinh nghiệm của tui là không phải bạn nam nào cũng hiểu rõ cơ thể phụ nữ, nên cách tốt nhất là nói thẳng em thích được vuốt ve, hôn hít thế nào, chạm vào đâu…, họ sẽ bằng mọi cách để khiến bạn ưng ý và dần dần còn làm tốt hơn cả kỳ vọng của bạn.

6. Thử nhiều tư thế khác nhau

Không phải tư thế nào cũng khiến phụ nữ lên đỉnh từ bên trong được. Đó là lý do phải thử các tư thế khác nhau, tìm ra cái tư thế nào mà ciu chạm vào được điểm A, điểm G và cổ tử cung một cách dễ dàng nhất. Với một vài chị em mà mình từng hỏi thì tư thế khiến họ dễ lên nhất là cưỡi ngựa và những biến thể của cưỡi ngựa.
Ngoài ra, cũng có khá nhiều chị em chỉ có thể lên đỉnh bằng cách được kích thích vào hạt le (ở bên ngoài cô bé) chứ hoàn toàn không lên đỉnh ở bên trong (khi quan hệ thâm nhập). Và điều này là rất bình thường, các bạn không cần lo lắng nhé.

7. Giữ tinh thần vui vẻ và có lối sống cân bằng

Tâm trạng lạc quan, thoải mái có ảnh hưởng rất lớn tới đời sống tình dục nói chung và việc lên đỉnh nói riêng. Vậy nên, các bạn nữ có lối sống cân bằng, ít căng thẳng lo nghĩ, cơ thể khỏe khoắn và tự tin trong cuộc sống thì khả năng có đời sống tình dục vui vẻ cũng cao hơn.

Các bạn nếu đọc xong “bức tường chữ” này và có đồng cảm hay muốn chia sẻ gì thêm về chủ đề này thì hãy comment bên dưới nhé. :3

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!