Nữ làm “dạo đầu” cho nam giới như thế nào?

Giống như các chị em thì bé ciu của các anh em cũng cần được chăm chút “dạo đầu” cẩn thận thì nó mới khỏe khoắn và hứng khởi được nhé.

Hôm nay tui sẽ liệt kê một vài bí kíp dành cho các chị em. Các anh em đọc và kiểm chứng xem có đúng không nhé!

1. Tưởng tượng cô bé của bạn là ổ bánh mì dài, còn ciu là cây xúc xích nhé. Hãy ngồi lên trên bụng chàng và trượt ổ bánh mì lên xuống theo chiều dọc của xúc xích. Nhưng đừng cho xúc xích nhét vào trong vội mà hãy để cho chàng dần cảm nhận được sự ướt át của “chiếc bánh”.

2. Nhắn tin mơi mơi gợi cảm trước khi gặp nhau sẽ khiến bé ciu mong ngóng được chơi bạn hơn.

3. Sờ mông người kia, bóp thử và khen ngợi nó một chút khi 2 bạn đang làm ở tư thế truyền thống.

4. Trêu bé ciu. Cho nó đi vào trong cô bé vài giây, sau đó bắt nó rút ra và quay lại làm dạo đầu tiếp.

5. Khi bạn blowjob cho anh ấy thì đừng bỏ quên 2 hòn bi. Liếm mút nó nhiệt tình một chút, rồi cho lưỡi đi chơi xa xuống cả phía dưới 2 hòn bi (vùng đáy chậu) và xem thử phản ứng phê quên lối về của người ta như nào nhé.

6. Thái độ hơn trình độ. Nếu bạn chưa giỏi blowjob, bạn vẫn có thể khiến người ta bị nứng phát điên lên chỉ với sự nhiệt tình. Lúc blowjob, bạn hãy bày tỏ thái độ rất yêu quý bé ciu nhé. Nâng niu nó, kết hợp cả dùng tay và ánh mắt dâm đãng, vừa làm vừa nói vài câu khen ngợi hoặc trêu chọc bé ciu nữa càng tốt.

7. Chơi chiêu “vắt cổ chày ra nước”
Bạn lấy ngón trỏ và ngón cái tạo thành một vòng tròn. Hai tay tạo thành 2 vòng tròn ôm trọn lấy thân ciu. Nhẹ nhàng xoay cổ tay theo 2 hướng khác nhau, một tay trượt lên phía đầu ciu, tay còn lại trượt xuống phía dưới bi. Chơi trò này thì bạn có thể dùng thêm dầu bôi trơn cho thao tác mượt mà nhé.

8. Đầu bé ciu là một điểm rất nhạy cảm. Cái đường kẻ dọc nhỏ ở đầu bé ciu í, thỉnh thoảng bạn có thể liếm nó rồi ấn lưỡi nhẹ một chút xuống chỗ đó cho ciu có thêm chút “áp lực” dễ chịu.

9. Hãy hôn anh ấy thật nhiệt tình. Hôn môi, hôn cổ, hôn tai, hôn ti,… Hôn bất cứ chỗ nào mà người yêu bạn thích.

10. Hãy phối hợp nhịp nhàng với các thao tác của người kia giống như hai bạn đang chơi teamwork. Khi hiểu ý nhau để phối hợp cơ thể thuần thục rồi thì các trò sáng tạo sẽ tự nhiên xuất hiện trong cuộc chơi.

Chị em nào áp dụng được mẹo nào thành công thì nhớ inbox mình nhé.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!