Review tư thế cưỡi ngựa

Trước tiên, phải nói rằng tư thế cưỡi ngựa là cái tư thế “must try” cho mọi cặp đôi. Đôi nào chưa từng thử thì nên thử luôn và ngay nhé. Bạn nữ nào chưa từng lên đỉnh với các tư thế khác thì càng nên thử.

Vì sao tui nói thế?

Vì cưỡi ngựa rất dễ thực hiện. Bạn nữ cao thấp béo gầy thế nào, nếu biết cách cưỡi đúng thì cứ thoải mái leo lên ngựa thôi, ko lo sợ việc gãy súng đâu.

Tui đã học cưỡi ngựa như thế nào?

Nói chung, ai cũng có lần đầu, ko biết thì vấp ngã vài lần rồi sẽ biết. Trước khi đến với bộ môn này, tui chỉ quanh quẩn với các kiểu truyền thống, doggy này kia, cũng chẳng biết cảm giác lên đỉnh là cái gì cả. Tui từng xem porn, cũng thấy tò mò về cưỡi ngựa, nhưng chưa khi nào dám thử. Phần vì thấy các em diễn viên có cơ thể đẹp quá, lúc leo lên cưỡi sẽ phô bày trọn vẹn bầu ngực căng tròn với bụng phẳng, eo thon này kia, chứ mình đâu có được thế đâu. Phần nữa, thì tui cảm giác khi leo lên, cái ciu nó sẽ bị ngược ngược… sợ lỡ mình làm gì rồi ciu bị gãy thì sao =)) (Chắc đây cũng là băn khoăn của nhiều chị em chưa từng cưỡi ngựa trước đây).

Cho đến 1 ngày đẹp trời, bạn người yêu của tui khi đó “kiếm cớ” là bị đau dây chằng, đau đầu gối gì đó nên kêu tui hãy thử leo lên ngựa đi, để bạn ấy đỡ phải quỳ gối nhấp… Khi được đề nghị như vậy, tui rất bối rối. Tui leo lên mà ko biết làm thế nào để cựa quậy được như trong phim luôn. Đến khúc này thì vai trò dẫn dắt và sự kiên nhẫn của bạn nam rất quan trọng.

Mấy lần đầu, tui hay dùng lực ở chân để đẩy người qua lại, nên chỉ nhấp được một xíu là đã mỏi, bạn ấy sẽ nằm nắm tay hoặc nắm lấy hai bên hông tui để tui có thêm lực đẩy. Hoặc bạn ấy sẽ kêu tui chống tay và hơi nhổm người lên, bạn ấy sẽ phụ việc nhấp từ phía dưới. Nói chung mấy lần đầu cưỡi ngựa sẽ chẳng có gì thích thú cả ngoài cảm giác nhanh mỏi.

Cho đến một lần, hai đứa tui thử kiểu hơi biến thể một chút. Đó là bạn ấy không nằm hẳn xuống giường, mà sẽ kê gối ở dưới lưng, rồi hơi dựa vào thành giường, kiểu nửa nằm nửa ngồi. Tui leo lên trên, tay bám vào thành giường để có điểm trợ lực. Đến lúc này thì mọi chuyện nó phải gọi là “amazing, good job em” luôn. Ngồi ở tư thế này, tui có thể đưa đẩy hông về trước và sau rất linh hoạt. Bạn nam được rảnh cả 2 tay nên sẽ massage và hôn ngực rất nhiệt tình. Khi nhìn thấy cảnh đấy, tui bị “nứng” khủng khiếp. Tui sẽ tham lam kéo đầu bạn ấy lên để 2 đứa vừa nhấp vừa hôn nhau đến xoắn cả lưỡi.

Tư thế đó cũng là tư thế duy nhất mà đầu ciu chạm được vào chỗ nhạy cảm nhất của tui, là điểm A ở bên trong cô bé và giúp tui lên đỉnh. Cảm giác như có một dòng điện nhỏ chạy râm ran khắp cơ thể, còn nước nôi ở bên dưới thì chảy ra đến nỗi ướt hết cả bụng của đối phương.

Nhờ những trải nghiệm đó, tui đã dần xếp cưỡi ngựa vào một trong những tư thế mà tui yêu thích nhất.

Có một vài lưu ý nhỏ mà tui nghĩ sẽ hữu ích, đó là tư thế này sẽ dễ dàng vận động hơn cho nữ nếu bạn nam có bụng phẳng. Bên cạnh đó thì bạn nam nào có phần đầu ciu quá nhạy cảm sẽ khó kìm chế được khi bị cưỡi.

Để tránh tai nạn bị gãy ciu thì các bạn nam nên hướng dẫn để cả 2 thử từ từ, nhất là với bạn nữ nào chưa có kinh nghiệm. Hoặc bạn nữ nào chịu chi và bạo dạn, thì nên mua thử cái toy mà dính được dưới sàn về để tập cưỡi trước cho quen.

Còn về chiều dài ciu, tư thế này ko quá kén chọn, vì chỉ cần thử kiểu biến thể như ở trên, ciu có chiều dài trung bình cũng có thể chạm được tới điểm A bên trong cô bé rồi.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!