Sale!

Butt plug đuôi cáo

369.000 

Butt plug đuôi cáo là một phụ kiện 18+ dễ thương dành cho các cặp đôi nào đang muốn thử trải nghiệm cảm giác thăng hoa nhờ những kích thích ở “lỗ nhị” và sự mới mẻ khi chơi game nhập vai.

Các bạn mua hàng hãy liên hệ mình qua Zalo 0911026363 hoặc facebook Nguyên Thảo để được tư vấn nhé! ^_^
Mình sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn, cách sử dụng sản phẩm chi tiết.

Mô tả

Butt plug đuôi cáo là một phụ kiện 18+ dễ thương dành cho các cặp đôi nào đang muốn thử trải nghiệm cảm giác thăng hoa nhờ những kích thích ở “lỗ nhị” và sự mới mẻ khi chơi game nhập vai.

Tại sao kích thích ở “lỗ nhị” lại khiến sex thăng hoa hơn?

“Lỗ nhị” (hậu môn) có rất nhiều đầu dây thần kinh và nằm gần các khu vực dễ kích thích lên đỉnh của cả nam và nữ. (Với nam là tuyến tiền liệt, với nữ là điểm G bên trong cô bé). Do đó, những đồ chơi tác động tới lỗ nhị – khi được tìm hiểu kỹ càng và biết chơi đúng cách sẽ khiến kèo sex của các bạn thăng hoa hơn hẳn.

Các bạn nữ đeo butt plug trong quá trình quan hệ hoặc thủ zâm với sextoy sẽ được tận hưởng cảm giác thâm nhập 2 vùng nhạy cảm cùng lúc. Cô bé của các bạn cũng sẽ cảm thấy “chật chội” hơn do phần trực tràng và hậu môn nằm ngay phía dưới âm đạo đã được “lấp đầy” bởi butt plug.

Với các bạn nam, tuyến tiền liệt là một hạch kích cỡ bằng hạt óc chó nằm bên trong và dưới bàng quang, nằm trong hậu môn của đàn ông (sâu khoảng hơn 5 cm). Khối nhỏ bằng hạt lạc này rất nhạy cảm, khi được kích thích với một lực vừa đủ bằng những butt plug hình dáng đặc biệt có thể đem lại khoái cảm vượt trội.

Ngoài ra, với những cặp đôi táo bạo muốn trải nghiệm sex qua đường hậu môn thì đeo butt plug là một bước làm quen vô cùng cần thiết.

Vì sao nên thử với butt plug?

Butt plug được thiết kế với cấu trúc dạng “nút cắm” có phần đầu nhỏ, phình ra ở đoạn giữa và nhỏ lại ở đuôi, rồi kết thúc bằng phần đế loe. Cấu trúc này giúp quá trình thâm nhập vào bên trong lỗ nhị an toàn và đơn giản hơn so với khi dùng ngón tay hoặc dùng hẳn bé ciu và các loại sextoy dạng hình trụ khác ngay từ những lần đầu tiên thử chơi với lỗ nhị.

Về chất liệu, các bạn nên sử dụng butt plug làm từ thép không gỉ, pha lê hoặc silicon y tế sẽ giúp dễ dàng vệ sinh hơn và tránh cho vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể qua đường hậu môn.

Về kiểu dáng, bề mặt các butt plug được làm nhẵn trơn tru, không có khả năng gây trầy xước, chảy máu cho lỗ nhị giống như khi các bạn dùng ngón tay hay bé ciu để khám phá lỗ nhị. Phần đế loe ra ở cuối cũng giúp quá trình thâm nhập an toàn hơn, vì các bạn không cần lo butt plug sẽ lọt hẳn được vào bên trong, gây ra những tai nạn đáng tiếc trong quá trình quan hệ.

Cách dùng butt plug đuôi cáo

Butt plug đuôi cáo là 1 phụ kiện thú vị để các bạn vừa được trải nghiệm cảm giác “lấp đầy” ở cả 2 lỗ khi quan hệ, vừa nhập vai hóa thành 1 nàng cáo sexy với chiếc đuôi mềm mại quyến rũ.

Phần đuôi dài sẽ dùng để mơn trớn trên các vùng da mỏng của đối phương khi dạo đầu, làm gia tăng cảm giác kích thích hơn. Kết hợp cùng các câu khẩu dâm theo kịch bản nhập vai Nàng cáo & chàng thợ săn, cáo & thỏ, Hồ ly tinh & Hoàng tử đẹp trai, v.v… sự sáng tạo là không giới hạn khi các bạn chơi đùa cùng nhau và ngẫu hứng thể hiện bản năng của mình trong các kèo sex.

Để đảm bảo an toàn khi chơi, điều bắt buộc là cần dùng sản phẩm với gel bôi trơn. Hãy tham khảo các sản phẩm gel bôi trơn gốc nước của Review Chuyện Ấy nhé.

Ngoài ra, chơi butt plug là một kịch bản đổi gió thú vị cho các cặp đôi nhưng chúng mình không khuyến khích các bạn thường xuyên quan hệ với hình thức này.

Thông tin sản phẩm

Màu sắc: Trắng/Hồng
Chiều dài đuôi: 47cm
Đường kính butt plug: 2.8cm
Chiều dài butt plug: 7cm

 

 

 

Back to site top
error: Content is protected !!