Sale!

Toy tai thỏ rung tác động kép size nhỏ Yeain

1.250.000 

Toy tai thỏ rung tác động kép size nhỏ Yeain là một sản phẩm với mức giá hợp lý nhưng sở hữu tính năng đa dạng, để kích thích các nàng cả ở bên trong lẫn bên ngoài cô bé.

Các bạn mua hàng hãy liên hệ mình qua Zalo 0911026363 hoặc facebook Nguyên Thảo để được tư vấn nhé! ^_^
Mình sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn, cách sử dụng sản phẩm chi tiết.

Mô tả

Toy tai thỏ rung tác động kép size nhỏ Yeain là một sản phẩm với mức giá hợp lý nhưng sở hữu tính năng đa dạng, để kích thích các nàng cả ở bên trong lẫn bên ngoài cô bé.

Lý do mình gọi các dáng toy này là “tai thỏ” bởi hình dáng nó giống tai thỏ bị lệch. Trong khi phần đầu rung to chịu trách nhiệm kích thích điểm G bên trong cô bé và các vùng da nhạy cảm có diện tích lớn trên cơ thể (ví dụ núm dzú, má đùi trong…) thì phần tai thỏ nhỏ thiết kế như ngón tay tinh nghịch cũng rung mãnh liệt không kém và trêu đùa với phần hạt le (âm vật) bên ngoài, giúp các nàng có cơn lên đỉnh mãnh liệt hơn vì được kích thích ở nhiều điểm cùng lúc.

Toy tai thỏ rung tác động kép size nhỏ Yeain có điểm đặc biệt là cấu tạo uốn cong dễ dàng, giúp vừa vặn với mọi cấu tạo cô bé khác nhau. Khi khởi động, cả hai tai thỏ sẽ tự động rung theo nhiều chế độ khác nhau và toy sẽ nóng lên ở mức 40 – 42 độ C, tạo cảm giác đụng chạm chân thật như một bé ciu đang hừng hực sinh khí. ^_^

Toy có khả năng chống nước, dễ dàng sử dụng ở mọi môi trường. Dây sạc nam châm giúp toy sử dụng trong thời gian dài liên tục mà không cần thay pin.

Đánh giá tổng quan thì em toy này là một sản phẩm không quá cao cấp về chất liệu nhưng tính năng thì phong phú và thiết kế hay ho nhờ việc có thể bẻ cong. Mình đánh giá là sản phẩm phù hợp cho các bạn lần đầu muốn trải nghiệm sextoy để kích thích bên trong cô bé nhé.

Thông tin sản phẩm

  • Chất liệu: ABS + Silicone
  • Sạc: Sạc nam châm, thời gian sạc đầy từ 1.5 – 2.5 tiếng
  • Chức năng: 10 chế độ rung khác nhau & khả năng uốn cong, phù hợp với mọi hình dáng cơ thể
  • Tiếng ồn: dưới 55dB
  • Màu sắc: Hồng
  • Kích thước (mm): 172.3*62*32.3mm
  • Trọng lượng: 118g
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Thương hiệu: Yeain

Kích thước nhỏ gọn, màu sắc và kiểu dáng xinh xắn dễ thương.

Sản phẩm đi kèm dây sạc nam châm và hướng dẫn sử dụng.

Toy có thể uốn cong dễ dàng, phù hợp với mọi cơ thể bạn nữ.

Hai nút điều chỉnh đơn giản. Nút chuyển đổi chế độ rung/tạo độ ấm: Ấn nhanh để chuyển đổi chế độ rung và nhiệt. Nút nguồn: Ấn nhanh 1 lần để tạm dừng. Ấn giữ 2 giây để bật/tắt.

 

1 – Nút Bật/Tắt & chuyển chế độ nhiệt. 2 – Nút chuyển đổi chế độ rung. 3 – Cổng sạc. 4 – Đầu rung tai thỏ lớn. 5 – Đầu rung tai thỏ nhỏ. 6 – Nơi tạo nhiệt.

Vật liệu dẻo dai và mềm mại, tạo sự an toản khi sử dụng bên trong cô bé nhạy cảm.

Kiểm tra tiếng ồn và khả năng chống nước của máy trong thực tế.

Tổng hợp các tính năng của máy.

Khả năng tạo nhiệt 40 độ C, mô phỏng một chiếc ciu chân thực và mạnh mẽ.

Hướng dẫn sử dụng chi tiết. Bước 1 – Rửa sạch và lau khô sản phẩm. Bước 2 – Bôi một chút gel bôi trơn lên đầu toy và thoa đều. Bước 3 – Khởi động toy. Bước 4 – Đưa toy vào bên trong cơ thể. Bạn cũng có thể chơi toy để lên đỉnh ở hạt le trước rồi sau đó mới dùng gel bôi trơn và đưa toy vào bên trong cô bé.

Back to site top
error: Content is protected !!