Phụ nữ dùng sextoy để làm gì?

Các bạn nào theo dõi mình lâu chắc đã từng đọc những bài mình viết về quá trình khám phá sextoy rồi. Hôm nay, mình sẽ viết thêm một bài khác nói về vai trò của sextoy cho những bạn nữ còn e ngại nhé.

1. Sextoy giúp khám phá cơ thể tốt hơn

Nhiều bạn nữ trước khi biết yêu hầu như không tò mò về cơ thể, chưa từng thủ dâm hay xem video người lớn. Khi bước vào thế giới 18+, họ như một trang giấy trắng, hoàn toàn phụ thuộc vào sự dẫn dắt của nam giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn gặp được nam giới có kinh nghiệm và có khả năng chia sẻ thoải mái, dễ hiểu với phụ nữ về những vấn đề này.

Do đó, nhiều bạn nữ có thể yêu hoặc lấy chồng đã vài năm nhưng vẫn thấy tình dục chẳng có gì… sướng như mọi người mô tả. Các bạn chỉ làm để chiều chồng, không thấy vui, không biết lên đỉnh, và cũng không có nhu cầu đổi mới hay tò mò gì về nó cả. Người chồng sau nhiều lần cố gắng hợp tác với vợ nhưng không thành công cũng dần mất kiên nhẫn. Cả hai bắt đầu để cho chuyện tình dục trở thành một nghi thức “giao ban” nhàm chán.

Vậy nên, bước đầu tiên để trở nên bạo dạn và hoà hợp hơn trong chuyện tình dục là các bạn hãy thử trải nghiệm việc thủ dâm, khám phá cơ thể và những điểm nhạy cảm ở “vùng kín” của mình. Nguyên lý của việc này giống như khi muốn nhờ ai đó gãi ngứa. Bạn phải biết chính xác chỗ ngứa của mình ở đâu thì sau đó mới hướng dẫn cho họ gãi đúng chỗ được. 😀

Hãy hiểu rõ về cơ thể và nhận ra rằng được kích thích đúng chỗ, đúng cách, các bạn sẽ có cảm giác “sướng tới mất não” là như thế nào. Lúc đó, bạn mới muốn phối hợp ăn ý với nam giới trên giường để tìm ra những tư thế hay những cách dạo đầu bằng tay, bằng miệng lưỡi để giúp cơn khoái cảm xuất hiện dễ dàng hơn.

Còn vì sao nên thủ dâm với sextoy mà không phải chỉ với bàn tay, thì rất đơn giản thôi: Toy nữ có muôn vàn kiểu dáng, cấu trúc đặc biệt để chạm vào đúng các vùng nhạy cảm bên trong và bên ngoài cô bé của phụ nữ. Bạn sẽ không cần tốn quá nhiều sức để chà xát â.m vật (hạt l.e), núm dzu’, hoặc loay hoay mãi ko chạm tới vùng điểm G. Bạn cũng không cần lo ngại nguy cơ viêm nhiễm do móng tay quá dài hoặc không sạch chạm vào gây xước cô bé (trừ khi các bạn mua phải sextoy kém chất lượng hoặc là hàng second-hand).

2. Sextoy giúp bạn thoả mãn phần nào nhu cầu thể xác trong thời kỳ độc thân

Vai trò của phụ nữ ngày càng được đề cao trong đời sống hiện đại. Các chị em cũng phải đối mặt với áp lực học hành, công việc, và lo lắng về chuyện lập gia đình, tích luỹ tiền bạc, v.v… không thua kém gì nam giới. Khi cuộc sống bận rộn, tuổi trưởng thành đến và các mối quan hệ bạn bè thân thiết dần ít đi, cảm giác cô đơn trở nên rõ rệt hơn. Nhiều người tìm cách giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi qua nhu cầu bản năng là tình dục.

Đó là một lý giải ngắn gọn và chưa đầy đủ về việc tại sao con người ngày nay quan tâm nhiều hơn đến tình dục, cũng như sự gia tăng của những mối quan hệ mập mờ, tình một đêm, tình vài đêm… Dù những điều này nghe có vẻ trái với đạo lý cuộc sống mà chúng ta thường được dạy dỗ, nhưng nguyên nhân chính vẫn là vì chúng ta dễ rơi vào trạng thái cô đơn, mệt mỏi và thiếu thốn những mối quan hệ chất lượng, trong khi nhu cầu tình dục vẫn luôn tồn tại ở đó.

Thế nên, theo quan điểm cá nhân mình, sextoy thực sự nên được coi là một giải pháp an toàn và lành mạnh hàng đầu cho các bạn nữ có nhu cầu tình dục và đang trong thời kỳ độc thân dài hạn. Những cơn lên đỉnh nhờ sextoy sẽ giúp các bạn giải tỏa phần nào cảm giác cô đơn và căng thẳng trong cuộc sống. Sau khi lên đỉnh, các bạn nữ ngủ ngon giấc hơn do hormone prolactin được giải phóng vào máu, tạo cảm giác sảng khoái, hài lòng tới cực điểm.

Đồng thời, sự có mặt của sextoy giúp phụ nữ độc thân giảm bớt ham muốn lao vào những mối quan hệ kém chất lượng như tình 1 đêm, mập mờ, fwb,… chỉ vì thiếu thốn tình dục hay chạy theo xu thế nào đó. Nhờ vậy, các bạn tránh được tổn thương tinh thần, hạn chế nguy cơ có thai ngoài ý muốn với đối tượng không phù hợp, giảm nguy cơ viêm nhiễm hay mắc các bệnh lây qua đường tình dục.

3. Sextoy là trợ thủ đắc lực để duy trì đời sống tình dục của cặp đôi

Chuyện tình dục có thể rất mãnh liệt và vui vẻ khi hai bạn còn trẻ và mới quen biết nhau. Tuy nhiên, sau khi kết hôn vài năm, tình dục có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khiến nó trở nên nhàm chán và mệt mỏi. Ví dụ như:

  • Quá trình kiêng khem, hạn chế quan hệ trong giai đoạn mang thai và nuôi con nhỏ.
  • Một trong hai người quá bận rộn hoặc sức khỏe không tốt, không đáp ứng được nhu cầu của người kia.
  • Cách thức làm tình không thay đổi qua nhiều năm, gây nên sự nhàm chán.
  • Chất lượng và thời gian của các cuộc làm tình giảm sút, cả hai không còn hứng thú chiều chuộng và làm dạo đầu kỹ lưỡng cho nhau.

Trong những lúc này, sextoy của nữ đóng vai trò như một “trợ thủ” đắc lực để giúp nam giới thực hiện màn dạo đầu tốt hơn và giúp phụ nữ tận hưởng cảm giác sung sướng khi quan hệ. Thay vì phải dùng tay, dùng lưỡi hoặc nhấp nhanh và mạnh liên tục mà vẫn không đạt được kết quả mong muốn, các bạn có thể để sextoy hỗ trợ một phần công việc, giúp nàng lên đỉnh vui vẻ và cuồng nhiệt hơn. Hoặc trong những giai đoạn mà nhu cầu tình dục của đôi bên “lệch pha” nhau, dùng sextoy để tự thỏa mãn cũng là một cách thức phù hợp để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Để so sánh cảm giác của sextoy so với khi làm tình với người thật, sextoy sẽ giúp thoả mãn khoảng 60 – 70%. Bởi vì ý nghĩa của làm tình đâu phải chỉ là cảm giác lên đỉnh mà còn là sự kết nối cảm xúc đôi bên dành cho nhau và sự đụng chạm, ôm ấp gần gũi giữa hai cơ thể. Thế nên, các bạn nam nào lo ngại sextoy sẽ gây nghiện và khiến phụ nữ không còn cần tới đàn ông nữa thì thường là những suy nghĩ chưa thấu đáo và đa số các bạn đó chưa từng trải nghiệm sextoy bao giờ.

Còn với cá nhân mình – một người có dùng sextoy đủ loại cả để kích thích bên trong lẫn bên ngoài cô bé, cũng như vẫn có đời sống tình dục bình thường thì mình luôn khuyến khích các bạn nữ hãy thử trải nghiệm vài chiếc sextoy và coi nó như một dụng cụ bình thường trong đời sống. 😀 

Đồng thời, mình cũng cảm thấy khá ngạc nhiên khi trong quá trình khám phá loại đồ chơi đặc biệt này, mình không chỉ gặp được các bạn nữ có cùng đam mê mà còn có thêm rất nhiều bạn nam mua đồ chơi tặng người yêu/vợ của mình. Có bạn mua vì tò mò cảm giác như trên phim người lớn. Có bạn thì mua vì thực sự muốn cô gái của mình tận hưởng sex thăng hoa hơn. Dù là lý do nào, mình tin là công cụ khi được sử dụng với sự hiểu biết và sự đồng thuận của cả hai người, chắc chắn nó sẽ mang tới thêm nhiều trải nghiệm 18+ thú vị. 😛


Nếu được các bạn ủng hộ, các bài viết tiếp theo của mình sẽ nói cụ thể hơn về cách dùng sextoy để khám phá cơ thể như thế nào, cũng như cách lựa chọn được những loại sextoy nữ phù hợp với nhu cầu và cơ thể của bạn nhất nhé.

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!