Cách dùng trứng rung cho các cặp đôi muốn “đổi gió” màn dạo đầu

Hôm nay nhân dịp cuối tuần, tui rảnh rỗi nên sẽ review cho các bạn về công dụng của trứng rung và một số loại trứng rung khác nhau sẽ được sử dụng như thế nào nhé. :>

Trứng rung là gì?

Trứng rung là những loại sextoy cho nữ dạng máy rung cỡ nhỏ, kiểu dáng giống quả trứng hoặc hình thon dài một đầu như viên đ.ạn, dùng để kích thích cho các bạn nữ khi dạo đầu. Trứng rung giúp tạo ra bầu không khí hứng khởi hơn và bạn nữ còn có thể lên đỉnh thêm một lần trước cả khi cặp đôi bắt đầu quan hệ thật với bé ciu.

Một số bạn thắc mắc vì sao cơ chế của các sextoy nữ lại thường là dạng rung, thì các bạn hiểu đơn giản là những máy rung này sẽ hoạt động như một chiếc máy mát xa mini, tạo lực tác động nhẹ nhàng và rất đều tới những vùng chứa nhiều dây thần kinh cảm giác ở cơ thể bạn nữ.
Vùng chứa nhiều dây thần kinh cảm giác có thể là: núm dzu’, bầu ngực, bụng, hạt me (âm vật), vùng điểm G, điểm A bên trong âm đạo.
(Bạn nào không biết điểm G, điểm A ở đâu thì về group Review Chuyện Ấy đọc lại mục Hướng dẫn nhé).

Thông thường, với những vùng bên ngoài cơ thể phụ nữ, nếu các bạn nam dùng tay hoặc dùng miệng để kích thích, có khá nhiều bạn nam sẽ chưa biết làm đúng cách, sờ không đúng chỗ, tác động lực có thể rất nhanh và mạnh, khiến bạn nữ ngoài cảm giác nhột nhột khó chịu hoặc đau ra thì chẳng cảm thấy gì khác cả. 😀
Còn với vùng điểm G, điểm A bên trong âm đạo thì còn khó tiếp cận hơn, bởi tùy theo tư thế quan hệ, tùy chiều dài và hình dáng của bé ciu và cô bé thế nào, v.v… thì “hai đứa nó” mới có thể cọ xát vào nhau thuận lợi và đủ lâu để khiến bạn gái chạm ngưỡng lên đỉnh được.
Chưa kể, có những trường hợp dây thần kinh cảm giác của bạn gái không nhạy lắm hoặc bạn gái hơi thụ động/ bạn gái không đạt trạng thái cảm xúc tốt nhất, các bạn nam đôi khi phải xoa bóp, mút mát tới tê cả lưỡi, mỏi cả tay mà chưa chắc đã khiến cô ấy thấy sung sướng. :))
Trong những trường hợp đó thì sextoy nữ sẽ là một “đạo cụ” hỗ trợ rất ổn cho bạn nam, đồng thời giúp các bạn nữ khám phá cơ thể dễ dàng và tận hưởng sex trọn vẹn hơn. (vì toy nó không biết mỏi, các bạn rung bao lâu cũng được).

Vì sao cặp đôi nên dùng trứng rung?

Nếu để chơi một mình (thủ zâm) thì các hình dáng và kích thước của trứng rung sẽ hơi khó cho bạn nữ để tự thao tác. Mình sẽ vote các bạn nữ nên dùng những dạng toy dáng dài hoặc size lớn hơn, dễ cầm nắm một chút, Khi đó, các bạn đưa toy vào bên trong cô bé hoặc di nó ở bên ngoài hạt me/núm dzu’ sẽ thuận tiện hơn.

Còn với toy dạng trứng rung, nó phù hợp cho cặp đôi hơn là bởi:
– Kích thước trứng nhỏ gọn, các cặp đôi mới lần đầu dùng sextoy sẽ đỡ e ngại, sợ nó làm rộng cô bé hay sợ nó khiến bé ciu bị lép vế hẳn. 😀
– Bạn nam cầm trứng rung để làm cho bạn nữ, đồng thời vẫn có thể hôn và vuốt ve cô ấy. (Hoặc bạn nữ tự cầm trứng rung để chơi, trong khi tận hưởng sự âu yếm từ bạn nam). Cảm giác được kích thích cùng lúc từ nhiều vùng trên cơ thể sẽ làm bạn nữ thấy phấn khích hơn hẳn.
– Với trứng rung, các bạn có thể thiết kế được kha khá kịch bản chơi ở cả trên giường lẫn… ngoài đường. 😀
Thường với các bạn nữ mới biết chơi sextoy hoặc các bạn nam muốn mua một món đồ chơi vừa tiền, dễ dàng thuyết phục các bạn nữ trải nghiệm lần đầu, mình sẽ gợi ý các bạn thử mua trứng rung.

Một số loại trứng rung mình thích

1. Trứng rung điều khiển từ xa Yuko
Em này màu hồng, chạy bằng pin AAA và pin cúc áo. Kích cỡ của trứng rung to cỡ quả trứng gà nhỏ, thuôn dài hai đầu. Điều khiển có thể bắt tín hiệu từ cách xa 20 mét.
Mẫu toy này có thể chơi ở trên giường hoặc trêu đùa bạn gái ở nơi công cộng (dành cho các cặp đôi táo bạo) đều được.
Để chơi ở nơi công cộng, bạn nữ có thể nhét hẳn toy vào bên trong cô bé, hoặc để nó bên dưới đáy quần lot’ (Thường đáy quần lot’ sẽ may 2 lớp, có chỗ để nhét vừa toy bên trong như một cái túi bí mật. :)) Hoặc các bạn mua loại quần lot’ thiết kế chuyên dụng để nhét seggtoy cũng có luôn).
Còn nếu nhét hẳn toy vào bên trong cô bé, quả trứng cũng có sẵn 1 đầu dây thò ra, nên các bạn hoàn toàn yên tâm, ko sợ nó ko lấy ra được nhé.

Ưu điểm của em này:
– Giá mềm
– Điều khiển dễ dàng
– An toàn khi sử dụng
– Tiếng ồn nhỏ
Chút nhược điểm:
– Dùng pin nên máy sẽ ko chống nước, các bạn chỉ nên lau sạch nó bằng khăn ướt sau mỗi lần chơi.
– Có thể sẽ hết pin nhanh hơn so với các loại seggtoy dùng pin sạc.

2. Trứng rung Magic Box (02 mẫu khác nhau)
Em này là mẫu khá hot thời gian gần đây vì giá thành quá ổn áp để các bạn “mua 1 được 2”.
Thiết kế toy dạng trứng rung có dây, được thu gọn trong một chiếc hộp nhỏ ngụy trang như hộp sạc dự phòng. Một đầu trứng là kiểu trứng rung truyền thống, một đầu còn lại là trứng rung có lưỡi (màu hồng), hoặc trứng rung dạng đầu hút (màu tím).
Hai đầu trứng rung này có thể hoạt động độc lập hoặc cùng lúc, nên các bạn dùng 1 đầu cho dzu’, 1 đầu cho hạt me/cô bé, hoặc thích đầu nào dùng đầu đấy đều được.

Điểm khiến mình mê ở em toy này ngoài thiết kế xinh xắn ra thì là chất liệu nó khá xịn, chế độ rung đa dạng và rung khá khỏe nhưng không ồn. Nó khiến mình bất ngờ vì không nghĩ size trứng nhỏ như này mà tính năng lẫn chất liệu không hề thua kém trứng cỡ lớn. (Trước giờ mình hay “ác cảm” với toy nhỏ tí lắm, vì nghĩ nó sẽ rung nhẹ như đuổi ruồi í, nứng khum nổi :v).

Điểm trừ nhỏ xíu của em này là nó có dây dẫn, nên khi chơi xong cũng ko nên rửa toy với nước mà chỉ nêu lau bằng giấy ướt. Phụ kiện đi kèm em toy này là dây sạc USB, hết pin thì sạc lại khá dễ dàng.

3. Trứng rung điều khiển từ xa Aqua Beam
Cơ chế hoạt động của trứng rung Aqua Beam cũng tương tự như em Yuko nói trên. Tuy nhiên, những ưu thế khác của nó gồm:
– Trứng rung hình viên đ.ạn thuôn dài màu hồng pastel, dễ đưa vào trong cô bé hơn
– Điều khiển bắt tín hiệu từ cách xa 10 mét
– Toy dùng sạc thay vì dùng pin AAA, sạc lại dễ dàng và có thể vệ sinh với nước sau khi dùng xong.
– Chất liệu chống nước tuyệt đối, có thể chơi trên bờ hay dưới nước đều được 😀
– Chế độ rung đa dạng, tiếng rung nhỏ và êm.
– Điều khiển cũng nhỏ gọn, xinh xắn hơn nên các bạn giấu hoặc cầm trong tay tiện hơn. 😀

Một số kịch bản để chơi với trứng rung

– Kiểu 1: Dễ nhất là chơi dạo đầu trên giường, thay thế hoặc kết hợp với việc dùng tay, dùng lưỡi kích thích cho bạn nữ.
– Kiểu 2: Cũng là chơi trên giường nhưng ngoài trứng rung, hãy thử trói tay trói chân hoặc bịt mắt bạn nữ lại và để cô ấy cảm nhận từng cơn rung động, cho tới khi nào cô ấy phải van xin bạn dừng “hành hạ” cô ấy, hãy làm ơn cho cô ấy được lấp đầy bởi bé ciu thì thôi.

– Kiểu 3: Để cô ấy giấu trứng rung vào trong quần lot’ và cả hai đi ăn, đi xem phim cùng một nhóm bạn hoặc đi tới những nơi đông người cùng nhau nhưng sẽ đi cách nhau một đoạn chứ không ở gần. Thỉnh thoảng, bạn hãy bấm nút điều khiển để “kiểm tra” xem tâm trạng cô bé của cô ấy thế nào, có nhớ bạn khum. Nếu cô ấy ngọ nguậy đứng ngồi không yên, ánh mắt lườm yêu bạn theo kiểu: “Em khó chịu lắm rồi đấy đồ đáng ghét” thì khi đó các bạn hãy chuẩn bị tinh thần cho một đêm đáng nhớ đi nhé. 😀

Trên đây là một số vốn liếng “đổi gió” tui đã trút hết cho các bạn. Nếu bạn nào ưng hoặc cần tư vấn trứng rung hay toy nữ gì thì có thể nhắn tui để hỏi thêm nhé. :>

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!