Vì sao bạn nữ không thể lên đỉnh khi làm với chồng?

“Everything Everywhere All At Once” và chuyện tại sao các bạn nữ segg lâu năm với chồng nhưng không thể lên đỉnh?

Trong group có bạn nào từng xem phim này từ 2 lần trở lên và lần nào xem cũng rơi nước mắt như mình không? 😃
Bộ phim có rất nhiều lớp ý nghĩa về tình cảm gia đình, về tình yêu, về sự khác biệt giữa các thế hệ, về lựa chọn cách sống và đương đầu với những khó khăn thế nào, v.v… Nhưng hôm nay, mình sẽ chỉ nói đến một vài chi tiết rất nhỏ trong phim khiến mình liên tưởng đến những ca tư vấn về “lên đỉnh cho nữ” trong thời gian gần đây.

Ở đầu phim, nam chính trong bộ phim hiện lên là hình ảnh một ông chồng hiền lành, hài hước và có phần nhu nhược, bị vợ lấn át. Đỉnh điểm là sau nhiều năm hôn nhân, hai người đã không thể đối thoại với nhau nữa nên ông chồng từng nghĩ đến ký giấy ly hôn.

Chồng: Anh cảm thấy như việc em lấy anh là điều sai lầm của đời em vậy.
Vợ: Em có bao giờ nói như thế đâu.
Chồng: Em không nói ra, nhưng ánh mắt em nói lên tất cả.

Rồi sau đó hàng loạt biến cố xảy ra, người chồng đến từ vũ trụ Alpha (chắc là thể hiện cho phiên bản alpha male của chồng) bỗng xuất hiện, trở thành hình tượng vụt sáng trong lòng bà vợ, khiến bà mê mẩn vì ông đó vừa có võ công cao cường, vừa nam tính, biết nói năng dứt khoát, bảo vệ và tin tưởng vợ, v.v…

Cuối phim, ông Alpha male đó hi sinh, còn ông chồng nhu nhược hiện tại là người duy nhất vẫn ở bên bà vợ. Ổng nhận lỗi về phần mình, dù chẳng biết tại sao cả ngày hôm đó lại hỗn loạn như thế. Ổng nói với bà vợ rằng ổng chọn cách sống nhìn vào mặt tốt của mọi thứ, không phải vì ông ấy ngây thơ, mà đó là điều cần thiết để vượt qua khó khăn. Ngay khi chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, chúng ta vẫn sẽ chọn làm những điều tử tế.

Và sau đó, bà vợ mới như “tỉnh cơn mộng dài”, bỗng nhận ra ông chồng mình hóa ra còn “alpha male” hơn cả phiên bản alpha male như thế. Bà chọn cách dùng sự tử tế (như người chồng gợi ý) để chiến đấu và hóa giải thành công mọi “cuộc chiến” bên trong mình.

Còn mình cũng chợt nhận ra, từ đầu đến cuối phim, thực ra ông chồng có vẻ nhu nhược ấy cũng là người chủ động che chở, hóa giải mọi thứ khó khăn cho người vợ một cách rất khéo léo bằng cách của ông ấy, mà người vợ không hề nhận ra và trân trọng.

Cuối phim, bà vợ đó đã chủ động thể hiện tình cảm bằng việc ôm và hôn ông chồng của mình. Hai người cùng nhau lên kế hoạch đi du lịch các thứ các thứ… (Sorry mình tóm tắt phim hơi dở =)))

Vậy câu chuyện xàm xí này liên quan gì đến lên đỉnh hả chị admin?

Hmm, chuyện là có rất nhiều bạn nữ tìm đến mình và hỏi về KỸ THUẬT làm sao để lên đỉnh. Mình chỉ cho các bạn xong, nhưng khi về nhà các bạn vẫn không làm được. Rồi các bạn lại miệt mài đi tìm học những lớp học tình d.ục khác nói về bí mật phòng the, về lắc mông làm sao, tập kegel làm sao, bl0wj0b làm sao thì chồng sẽ mê mẩn không rời, v.v…

Nhưng điều cơ bản nhất là YÊU THƯƠNG & THỰC SỰ TÔN TRỌNG CHỒNG NHƯ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG thì không biết các bạn đã làm tốt hay chưa. 😃

Giống như bà vợ trong phim, đã có bao nhiêu lần ánh mắt của các bạn “tố c.áo” rằng bạn đang chán ngán chồng đến tận cổ và trách móc họ? Bao nhiêu lần bạn coi sự giúp đỡ của chồng mình là đương nhiên và không thèm cảm ơn lấy một lần? Bao nhiêu lần bạn cảm thấy chồng mình đúng là vô d.ụng, kém cỏi, có mỗi việc này việc kia mà làm mãi không xong, v.v…?

Chuyện trên giường xét cho cùng là phản ánh chuyện trong nhà. Một người vợ nếu không còn tin tưởng và không thể nhìn nhận chồng mình đúng nghĩa là một người đàn ông mà cô ấy có thể tin tưởng hay ngưỡng mộ, thì phiên bản nam tính (alpha male) của anh ấy sẽ dần bị lu mờ.
Tâm trạng của người vợ ở trên giường khi đó sẽ là không hài lòng với chồng, cảm thấy buồn chán, không muốn hợp tác hay tuân theo những mong muốn của chồng vì cho rằng chồng mình “không làm được việc”.
Với tâm trạng như vậy, cơ thể các bạn nữ sẽ bị căng thẳng, cô bé khó tiết ra chất nhờn hơn, thậm chí có thể rối loạn chức năng t.ình d.ục và không thể lên đỉnh được.
Hoặc có thể các bạn học hỏi được đúng kỹ thuật và cảm nhận cơ thể tốt nên vẫn có thể lên đỉnh được, nhưng hiện tượng lúc đó chỉ là sự sung sướng ngắn ngủi về mặt thể xác thôi, còn về tinh thần thì các bạn không thăng hoa được hoàn toàn.

Thế nên, trước khi nghĩ đến chuyện làm sao để lên đỉnh, hãy học cách nuôi dưỡng lại tình yêu với chồng các bạn ạ. Nếu anh ấy cư xử không quá tệ, vậy thử nhìn nhận lại xem anh ấy có điều gì đáng trân trọng, có phẩm chất nào “hiếm có khó tìm” khiến bạn ưng anh ấy mê mệt hay không. Bày tỏ cho chồng biết và cảm nhận thấy tình yêu của bạn như thế nào.

Một khi đã thực sự yêu chồng và công nhận sự nam tính ở chồng rồi thì bạn mới sẵn sàng để anh ấy dẫn dắt, còn bạn thì vui vẻ kết hợp với người ta trên giường.

Khi đó thì lên đỉnh không khó đâu bạn. 😇

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!